Đồng đội

132 16 0
                                    

        Không ngoài dự tính của cậu, 3 người được xếp chung cùng Enzo. Hayate gầm thét, phải công nhận Dirak là tuyệt nhất đẩy thuyền dùm học sinh luôn đã vậy trước hôm ghép team còn nhắn cho anh bảo " không cần cảm ơn tôi nữa ". Violet cũng được như ý muốn mà gặp lại Butterfly nhưng cô nàng có vẻ không vui cho lắm, chắc là sợ bị  Violet vay tiền để mua quần áo đây mà. Quay lại với team của cậu, hai người kia thì không thành vấn đề nhưng Enzo quả thực rất kiêu ngạo mà điều này cũng không quá khó để làm thân với Enzo đâu nhưng cũng không thể không nói cậu có chút rén người này, không phải vì hắn có vẻ khó gần mà là vì hắn là em trai của cái con người đáng sợ đó. Nếu như lỡ mà chọc giận cậu thật thì có phải cậu sẽ bị Enzo xích lại để Tulen giật còn rì.

        Enzo nhìn ra Laville là nô lệ, năm ngoái Zata không tham gia thi đấu nên cậu cũng không chắc đây có phải là nô lệ mới được mua về không. Ngay lập tức liền xỉa xói cậu:

      - Tên ngươi là gì? Được mua về lâu chưa?

       Laville biết không thể vô lễ như khi nói chuyện cùng Hayate được, rất lễ phép cúi người nói:

      - Tôi tên là Letitia, mới được hơn một tháng kể từ khi được mua về thôi ạ.

       Enzo cũng rất hài lòng về câu trả lời, Zata chính là  rể nhà cậu cho dù em trai có mất tích bao lâu thì có một tên nô lệ biết thân phận như thế này cũng tốt. Cho đến khi tìm được em trai hễ là nam hay nữ anh cũng sẽ giám sát thật cẩn thận.

      - Vậy nó mua ngươi về để làm gì? Trước giờ đâu từng có giai nhân kể từ 7 năm trước?

        Laville vội lên tiếng thay chủ nhân:

      - Là do công việc quá nặng, ngài ấy không tài nào làm được hết nên mới mua tôi về thôi.

        Enzo khẽ cau mày, thật không giống Zata chút nào. Trong trí nhớ của cậu, Zata luôn là bộ dạng một bậc quân vương đơn độc, luôn không cần sự giúp đỡ của người khác. Cậu cũng biết năm đó là gia đình cậu ép gia tộc anh phải kết hôn cùng em trai cậu, có như vậy thì gia đình cậu sẽ giúp gia đình anh. Vì để gia tộc được bình yên, cậu lần đầu tiên nhìn thấy một Zata lạnh lùng cúi đầu trước người khác. Nhưng kể từ sau khi em trai mất tích Zata lại như không có chuyện gì tiếp tục công việc của anh. Một đồng cũng chưa từng lấy của nhà cậu, gia tộc tạm thời được bình yên như bây giờ hoàn toàn là do một tay anh cố gắng mà thành.

        Enzo cũng không quên nhắc nhở:

      - Tôi hi vọng cậu vẫn chưa quên năm đó, đừng bao giờ làm điều dại dột cậu biết gia đình à không gia tộc của tôi sẽ làm gì nếu cậu phản bội giao ước chứ?

        Zata mặt không biến sắc, lời nói như thách thức cậu:

      - Tôi cũng rất tò mò nếu phản bội giao ước sẽ có chuyện gì xảy ra đấy.

        Hayate nhanh chóng nắm lấy vai Enzo để cậu ra sau lưng rồi nói:

      - Đủ rồi, hai người im lặng được rồi đừng cãi nhau nữa. Đừng quên Nakroth, Murad và Tulen chung một đội đấy.

        Lúc này hai người mới bỏ qua hiềm khích mà cùng nhau bàn bạc chiến thuật. Bốn học sinh giỏi cùng nhau bàn bạc chiến thuật, sao có thể thua tên không có não Murad kia được. Laville vội lên tiếng:

      - Tôi có cách này, không biết mọi người có muốn nghe không?

        Enzo có nghe qua cậu gần như đạt điểm tuyệt đối môn lịch sử với 96 điểm, trong đó có câu 15 điểm vô cùng khó vậy mà qua vài lần chấm lại ban chấm thi vẫn quyết định cho điểm tuyệt đối chứng tỏ về mặt chiến thuật thì cả 3 có khi còn thua Laville vì Enzo chỉ được 12 điểm, Zata và Hayate  là 14. Lí do xếp thứ 2 là do có Toán kéo xuống nhưng cũng không phải dạng vừa vì toán cậu được 89 điểm, xét về điểm số nếu cậu không chú ý thì cũng có thể thua Laville. Sau khi nghe xong đến Enzo cũng phải kinh ngạc, xuất sắc! Nhưng rồi Laville giải thích:

      - Thực ra kế hoạch này là do ngài Hayate nghĩ ra đó, tôi chỉ cùng thảo luận với chủ nhân để tìm ra phương án tốt nhất thôi hehe.

        Laville biết bản thân cậu có bao nhiêu thua kém so với mọi người, vậy nên cậu sẽ sử dụng ma pháp hỗ trợ mà hôm trước mới học được để hỗ trợ mọi người thôi. Lúc này Zata lên tiếng:

      - Trường phân cho chúng ta 1 phòng lớn gồm 2 phòng nhỏ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Hayate, cậu ở cùng Enzo được không?

        Enzo giận giữ nói:

      - Ý ngươi là sao? Ngươi nghĩ ta làm sao mà không thể ở với người khác được.

        Hayate vội từ chối, anh sợ không kìm được sẽ trêu tức cậu mất:

      - Không được đâu, nết ngủ của tôi không được tốt sợ sẽ làm phiền em mất. Em cũng không thể ở cùng Zata được vậy ở cùng Letitia được chứ?

        Enzo cũng rất hài lòng về cậu, vô cùng lễ phép nên vui vẻ chấp nhận. Xong chuyện phòng ốc, giờ đến chuyện ăn uống:

      - Anh không có ác ý nhưng Letitia ngoài pha trà ra, anh hi vọng em sẽ không vào bếp được chứ - Hayate bất lực nói.

        Quan hệ của hai người đã không còn gò bó như trước nữa, là Hayate đề nghị đừng gọi anh là ngài vì nghe nó quá già mà hãy gọi là anh. Đương nhiên là chim nhỏ không thích nhưng Laville đã đồng ý nên anh không nói nữa. Enzo cũng hơi khó chịu về cách xưng hô này nhưng sau khi Hayate giải thích cậu cũng không ý kiến mà đề nghị Laville có thể gọi mình là anh và không mất gì nên Laville cũng đồng ý luôn. Vậy là hai ông chồng giờ đây đã về chung một phòng còn Laville cũng đã gần gũi hơn với Enzo, cậu cứ nghĩ anh là một người đáng sợ vì lần đầu gặp mặt đã tát thẳng vào mặt Hayate nhưng sau khi tiếp xúc cậu mới nhận ra hóa ra Enzo cũng là một người dễ gần. 

Ô nay tôi viết xong sớm ch nè nếu đc thì tối hoặc chiều có chap mới hehe





ZatLav: Cứu rỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ