Laville được đưa vào phòng thực hiện phẫu thuật. Bé con thuận lợi được sinh ra, nhưng Laville vẫn chưa tỉnh. Ngoại trừ làn da ra, nếu Zata mang đến viện kiểm tra ADN chắc chắn sẽ bị bác sĩ đuổi về ngay lập tức, bởi vì anh và cục cưng giống như là cùng một khuôn mà làm ra vậy. Zata không bế con, anh chỉ im lặng ngồi đợi Laville tỉnh lại. Hơn ai hết, anh hiểu rõ nỗi đau của cậu vì thuốc tê đã hết tác dụng từ lâu. Thực ra anh vốn có thể chịu đựng hết cơn đau nếu anh muốn, nhưng không cảm nhận được nỗi đau đồng nghĩa với việc Laville có thể chết bất cứ lúc nào. Cảm nhận đau đớn là bản năng của con người, không cảm nhận được cơn đau, nếu cơ thể xảy ra bất cứ vấn đề gì thì ra đi hoàn toàn là điều có thể xảy ra. Nếu biết trước sinh con đau như vậy, anh sẽ không nóng vội mà bắt nạt cậu như thế.
Laville cuối cùng cũng tỉnh lại, cậu thấy hơi đau ở phần bụng. Nghĩ đến việc Zata cũng phải chịu nỗi đau đẻ y hệt cái nhăn mặt lại biến thành nụ cười mỉm. Anh hành hạ tôi nữa đi, đêm nào cũng để tôi ngất rồi mới dừng. Giờ thì zừa lòng lắm Zata ạ.
Zata nhìn thấy cậu tỉnh đã vội vàng lo lắng hỏi han nhưng Laville hiện tại chỉ quan tâm đến con khiến anh có chút chạnh lòng. Vừa mới đẻ thôi đã khiến vợ xa mình rồi, đúng là tuesday mà. Laville ôm con vào lòng, cảm nhận từng hơi thở của con, cậu cảm thấy gần 9 tháng của mình đều không lãng phí. Hơn nữa, cục cưng chỉ giống mỗi làn da của cậu, nói cách khác đây chính là phiên bản Zata còn nhỏ hay sao?
- Cha, có phải là rất giống Zata lúc nhỏ hay không?
- Đúng vậy, quả thực rất giống thằng bé.
Laville không khỏi vui mừng, nói sao nhỉ một Zata phiên bản còn nhỏ đang ở đây giống như là mình đang chứng kiến thời gian trưởng thành của anh vậy. Mà mọi người bởi vì có việc riêng đều bỏ đi, chỉ còn Zata và Laville trong phòng. Zata bởi vì xót vợ liền bắt cậu để con vào nôi, nếu như thằng bé giống Laville một chút thì anh đã có thể thương yêu nó một chút, nhưng ai mà ngờ được gen nhà anh trội quá khiến thằng bé chỉ giống vợ một chút. Laville nhìn thấy tâm trạng anh không tốt, chỉ có thể chui vào lòng anh. Đây dù không phải lần đầu tiên anh ghen nhưng ghen với cả con thì cũng chịu rồi. Cứ như vậy, Zata đã chăm sóc cậu đến tận tối, bởi vì bị hãm hại mới xảy ra sự cố nên gia tộc cũng đã được trao trả lại danh dự và địa vị. Cũng bởi vì vậy, hiện tại Zata hoàn toàn có thể thuê người chăm sóc cậu. Nhưng cuối cùng anh lại không làm vậy, không phải vì không có tiền mà là anh không muốn để người khác nhìn thấy cơ thể cậu. Dù sao thì đối với một alpha hoàng tộc như anh, luôn luôn có sự chiếm hữu.Mà Laville đang ngồi trên giường bỗng dưng khựng lại, sữa đang từ ngực cậu chảy ra, bé con lại giống như ngửi được mùi sữa mà khóc òa lên. Laville bế con lên, dự định sẽ cho con bú nào ngờ Zata lại giành lấy cho bé uống sữa bột. Laville liền tức giận mà nhìn anh:
- Không phải con uống sữa mẹ thì sẽ khỏe mạnh hơn sao? Em có sữa mà.
Zata lại làm như chẳng có chuyện gì, vừa thử nhiệt vừa bế con đáp lại cậu:
- Anh không muốn.
Laville lại rất hoang mang nhìn anh:
- Không muốn gì chứ?
Zata nhìn vào mắt cậu, nghiêm túc nói:
- Anh không muốn ngoài anh ra lại có đứa khác chạm vào ngực em.
À, ra là anh lại đang ghen. Laville lại một lần nữa rơi vào trạng thái không biết nên vui hay nên buồn.
Có lẽ, sinh con không đáng sợ, nuôi con càng không đáng sợ, quan trọng là gặp được người mà bạn thích, đó mới là điều đáng sợ. Bởi vì, có thể trước mặt bạn là một gương mặt, sau lưng bạn sẽ là cả nghìn khuôn mặt khác. Hi vọng chúng ta đều có thể gặp được một người chồng có thể dựa dẫm như Zata trong câu truyện.
Chà chà, cũng phải hơn một tháng rồi mà tui mới đăng đúng không? Tui viết xong và bảo trợ lý đăng lên, vậy mà ổng quên mất. Trong một tháng này tụi tui đã lên kế hoạch cho một câu truyện khác rùi á. Nó có tên là " Hệ thống làm nên tình yêu" . Hi vọng các cọu sẽ đón nhận tác phẩm mới của tui.
-THE END-
BẠN ĐANG ĐỌC
ZatLav: Cứu rỗi
FanfictionTừ một tiểu thiếu gia được nuông chiều lại biến thành thú vui của kẻ cầm thú ( no rape ), chuyện gì đã và sẽ xảy ra với Laville của chúng ta? Liệu rằng em có được hạnh phúc hay không, cùng đón xem nhé!