Thấy cậu không nói gì, Zata nói:
- Em vẫn còn quá nhỏ, không thể không đi học được.
- Em là nô lệ mà, rốt cuộc tại sao anh lại mua em về vậy - Laville bật cười
- Nếu tôi nói là bị thu hút bởi em thì sao?
Laville tinh nghịch mà nói:
- Vậy thì lại càng tốt hehe.
Khóe miệng Zata cong lên rồi nói:
- Trưa đã không ăn, em đói chưa?
- Có một chút. Nhưng không phải nô lệ không được đi học sao?
- Có lẽ bị giam trong 5 tháng nên em không biết, bây giờ họ có thể nhưng là học cùng chủ nhân. Em cách tôi những 4 tuổi thì hơi khó để ngay trong hè em học được hết kiến thức, chúng ta chỉ còn 1 tháng nữa thôi.
- Vậy chủ nhân dạy cho em đi, em sẽ cố gắng theo kịp mà!
Zata gục ngã, đáng yew quá. Vậy là công cuộc dạy vợ học bắt đầu, ngạc nhiên là cậu tiếp thu rất nhanh, thậm chí một số chỗ anh chưa dạy tới cậu cũng biết làm. Sau một số câu hỏi bao gồm cả cơ bản và nâng cao, anh có thể xác định kiến thức của cậu đang dừng lại ở mức nửa năm 11 tuổi. Như vậy thì dễ dạy hơn rồi. Đột nhiên anh nhớ ra gì đó rồi hỏi cậu:
- Ở đó họ dạy em những gì?
Laville đỏ mặt rồi nói:
- Cách để trở thành một omega thực thụ.
Chính là cách dùng pheromone, trình độ học vấn và cả tỉ thứ đen tối ư, chúng dám làm vậy với omega của anh sao. Chúng mày chết với tao. Thấy mặt anh đã đen lại, hắc tuyến lộ hết ra Laville nhanh chóng giải thích:
- Rất may là chúng chưa làm gì em hết. Ngày anh mua em về cũng chính là ngày mà tên đó định cưỡng hiếp em đó.
May là lúc đó anh không tiếc tiền mua cậu về, bằng không thì bây giờ có lẽ cậu đã chết ở nơi xó xỉnh nào rồi.
- Vậy anh có hối hận khi mua em về không? - Laville bẽn lẽn nói
- Đừng lo, chưa có một phút giây nào tôi hối hận vì mua em về.
Giây phút này Laville đã quyết định nhất định sẽ kết hôn cùng anh, nhưng cậu chỉ là nô lệ đến ngay cả một người bình thường còn không đủ tư cách làm sao có thể sánh bước cùng anh được. Lúc này Zata lại bảo cậu vén áo lên, Laville ngoan ngoãn làm theo. Anh nhìn chăm chú vào dấu ấn nô lệ của cậu, là loại cao cấp, với pháp lực của anh hiện giờ chắc chắn không thể phá được. Đành phải dạy nốt chỗ kiến thức kia cho cậu thôi, lịch sử, văn học, toán học, ngoại ngữ là những môn bắt buộc cũng rất may mắn là cậu có lợi thế nhất là những môn đó.
- Em bị bắt cóc đúng không, còn nhớ chút gì về gia đình của mình không?
- Ngoại trừ việc em bị bắt cóc và tên của em ra em không còn nhớ gì cả.
Laville im lặng hồi lâu, sau đó nói lên:
- Còn hôn thê của anh thì sao? Cậu ấy mất tích bao lâu rồi?
- 2 năm trước cậu ta mất tích rồi, nên tôi mới nói có thể cậu ta đã chết rồi.
Rồi hai người lại tiếp tục buổi học, với cách giảng của Zata thì cho dù có là học sinh kém cũng có thể hiểu được hèn chi là một người đã từng được nuôi dạy, thông qua nhiều sàng lọc mà vẫn sống sót như Laville chứ. Một tháng trôi qua, Zata có thể chắc chắn bây giờ cậu có thể thông qua bài kiểm tra một cách dễ dàng. Đến ngay cả giáo viên chấm thi cho cậu cũng đánh giá mặc dù kém anh 4 tuổi nhưng trình độ học vấn của cậu hiện giờ hoàn toàn không thua kém bất kì ai.
Học sinh ai cũng phải trải qua bài kiểm tra và đương nhiên anh và cậu cũng không phải ngoại lệ rồi. Kì kiểm tra đó có 2 người đứng đầu bảng là Zata và Hayate với số điểm gần như tuyệt đối-998 điểm, cậu thua họ 2 điểm nên đành xếp thứ 3 vậy. Nô lệ mà lại xếp thứ 3 nên rất nhanh cậu đã được hội học sinh để ý tới, đặc biệt là anh chàng kiêu ngạo Tulen mặc dù mới 13 tuổi nhưng hiện đang làm phó chủ tịch hội học sinh. Nô lệ thì không được phép lộ mặt và phải trùm kín mít từ đầu đến chân nên anh không thể nhìn được mặt của Laville.
Cả lớp mỗi mình cậu là nô lệ, kể ra cũng hơi ngại một chút nhưng vì Zata rất đáng sợ nên họ cũng đành ngậm miệng lại mà không dám bắt nạt cậu. Về nhà thấy cậu cười liên tục, Zata cũng cảm thấy nhẹ nhõm vậy là giờ cho đến khi anh cải thiện được trình độ ma pháp thì anh sẽ giải thoát cậu khỏi cái dấu ấn chếc tịc đó mãi mãi. Laville nhìn anh, không thể giấu được sự vui vẻ.
- Đi học vui lắm sao?
- Vui chứ, anh không nhìn thấy mặt bọn con gái trong lớp đâu, bộ mặt cứ như em cướp bồ chúng nó vậy.
Đúng vậy, hôm nay Laville đã biết chồng cậu được nhiều người theo đuổi bất kể nam hay nữ. Vậy là hành trình giữ chồng có chút khó khăn rồi nhưng không sao, no one can withstand Laville's beauty. Cậu không đẹp thì còn ai đẹp nữa, con chim cánh cụt này chỉ có thể là của cậu mà thoiiii.
Qua viết quên đăng =)))) chiều tiếp tục có chap mới nha mn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ZatLav: Cứu rỗi
FanficTừ một tiểu thiếu gia được nuông chiều lại biến thành thú vui của kẻ cầm thú ( no rape ), chuyện gì đã và sẽ xảy ra với Laville của chúng ta? Liệu rằng em có được hạnh phúc hay không, cùng đón xem nhé!