Laville cũng không rõ cảm xúc bản thân hiện tại rốt cuộc là gì, từ lần đầu tiên gặp mặt cậu vẫn luôn sợ hãi hắn. Cậu chỉ mong cả đời này sẽ không bao giờ nhìn thấy cái bộ dạng ghê tởm kia nữa. Nhưng cảm xúc giờ đây lại là gì đây, cậu không thể hiểu nổi bản thân mình. Laville hiểu rõ cậu không thể sống mà sợ hãi mãi như vậy, cậu muốn bản thân sẽ là người kết thúc nó để cậu không còn cảm thấy sợ hãi mỗi khi nghĩ đến hắn nữa. Có lẽ sự kiêu hãnh của một omega hoàng gia không cho phép người ta yếu đuối như vậy. Zata yêu cậu, muốn bảo vệ cậu nhưng anh tôn trọng cậu, tôn trọng quyết định của cậu. Duy chỉ có những chuyện liên quan đến tên điên kia, từ trước đến giờ anh vẫn chưa từng từ chối mọi đòi hỏi của cậu, liệu lần này anh có nên từ chối tiếp không. Theo quy định pháp luật, anh vẫn là người giám hộ hợp pháp của cậu. Liệu anh có nên dùng thân phận hiện tại để ngăn cản quyết định này của cậu không. Laville nhìn thấy biểu cảm của anh, càng ôm chặt anh hơn.
- Zata, để em làm đi mà. Nếu không trụ được nữa em sẽ dừng lại, có được không?
Zata do dự hồi lâu rồi ôm lấy eo bế cậu lên rồi hôn lên môi thật mạnh khiến Laville choáng váng. Anh không nỡ mắng cậu, chỉ có thể dùng cách này giải tỏa sự bất mãn trong lòng. Anh cắn chặt lấy môi dưới của cậu rồi nói:
- Nếu em muốn dừng lại thì hãy cứ dừng. Bây giờ đã đủ bằng chứng để hắn chết rồi.
Laville vui mừng ôm lấy cổ anh, cho đến lúc này Zata mới nhận ra người anh yêu thương hết mực cũng cần trưởng thành. Anh vẫn luôn coi cậu là một đứa trẻ mà che chở, vẫn luôn từ chối để cậu đối diện với khó khăn. Bởi vì anh sợ, sợ cậu sẽ sợ hãi, sợ cậu sẽ gặp nguy hiểm. Anh thà để bản thân chịu khổ chứ không muốn người anh yêu buồn. Anh đã luôn vì những suy nghĩ đó mà ràng buộc cậu, đây liệu có phải là tình yêu không hay chỉ là sự nuông chiều quá đáng. Zata không biết thứ cảm xúc hiện tại của mình là gì, nhưng nếu cậu muốn anh sẽ làm theo, anh sẽ để cậu gặp lại kẻ đã làm cậu tổn thương để kết thúc mọi chuyện. Nhưng Laville lại tổn thương lần nữa anh sẽ khiến hắn chết thật đau đớn.
Laville một lần nữa gặp lại Eland'oor, cậu quả thực có ấn tượng với người này. Eland'oor không nói nhiều, lập tức hỏi về như những chuyện trước đây. Laville cũng rất trung thực mà nói ra hết.
Rất nhanh đã đến ngày xảy ra phiên tòa, hắn vẫn chẳng hề nhận ra sai lầm của mình mà liên tục kêu oan. Mặc cho chứng cứ và nhân chứng đầy đủ, hắn vẫn biện minh cho hành vi ngu dốt của mình. Hắn tức giận lườm Laville nhưng bị cặp mắt đại bàng của Zata làm cho câm nín. Đối diện với những cáo buộc hiện tại hắn ta nhất quyết không nhận tội. Dù sao phán quyết hiện tại của tòa là tử hình, đối diện với cái chết con người sẽ làm lộ ra bản chất của mình. Nhưng tòa đã quyết, hắn dù không muốn cũng không từ chối được. Hắn bị lôi đi và nỗi ám ảnh của Laville cũng kết thúc.Phiên tòa kết thúc, Laville ôm lấy Zata khóc lớn. Mọi chuyện kết thúc rồi. Khóc xong thì Laville ngủ luôn, trong mơ cậu thấy một cặp đôi, dù khuôn mặt hay tính tình đều giống hệt cậu và Zata. Lúc cậu còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì " cậu " đã bị đâm chết. Còn người " cậu " yêu thì lại vô cùng đau đớn. Anh cũng tự tử theo, cả hai đã cùng chết như thế. Rồi một loạt kí ức theo sau, thì ra kiếp nào họ cũng ở bên nhau, chỉ là có kiếp hạnh phúc, có kiếp lại đau khổ đến thế. Nhưng dù cho có trải qua bao nhiêu kiếp, kiếp sau họ đều không ngừng tìm kiếm bóng dáng của đối phương. Cho dù chết cũng sẽ không chết một mình. Giọng nói Zata nghe thấy vào ngày đó có lẽ là do kiếp trước của anh đã nói cho anh biết, có lẽ đã từng mất nhau rồi nên kiếp sau họ không đành lòng để mất nhau nữa nên mới nói cho Zata biết. Đến lúc tỉnh lại sau cơn mơ, Zata vẫn như cũ dịu dàng ôm lấy cậu. Nhớ lại kiếp trước cậu và anh đã đau khổ như thế nào, Laville liền cảm thấy thật may mắn vì luôn có anh ở cạnh bên. Cảm ơn anh vì đã đưa em ra khỏi chốn địa ngục, cũng cảm ơn em vì đã giúp anh tìm lại tình người. Cả hai đều bù đắp những thiếu thốn của đối phương. Tình yêu chỉ đơn giản là thế. Sau cùng ta có thể kết thúc chuyện tình này bằng hai từ: Cứu rỗi!
<còn bạn, bạn đã có ny chưa>
The EndCó ngoại truyện nha mn.
Tr đất đăng r mới bt chưa đặt tên chương =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
ZatLav: Cứu rỗi
FanfictionTừ một tiểu thiếu gia được nuông chiều lại biến thành thú vui của kẻ cầm thú ( no rape ), chuyện gì đã và sẽ xảy ra với Laville của chúng ta? Liệu rằng em có được hạnh phúc hay không, cùng đón xem nhé!