Nuông chiều

145 18 0
                                    

Mở mắt ra lần nữa, Laville vẫn cảm nhận được bên trong cơ thể có thứ đang cắm vào. Qua một đêm mà vẫn cứng được khỏe thật đấy. Nếu như có nắm lá ngón trong tay, Laville sẽ đút cho con chim này ăn ngay lập tức. Cả người cậu đau nhức, cố gắng nhích từng chút một để thoát khỏi con cá chà bặc. Ngay lúc sắp thoát được thì người phía sau lại đột nhiên kéo cậu trở lại, hành hạ một lúc mới được tha. Sau một đêm bị hành hạ, nhìn Laville thế này chỉ có nwngs hơn thôi, mắt cậu sưng lên vì khóc quá nhiều, môi bị cắn mút đến đỏ ửng, còn mông lại bị thứ chất lỏng kia làm cho dâm đãng khiến Zata càng muốn bắt nạt cậu hơn.
Nhưng cuối cùng cũng không làm vậy, đưa cậu đi tắm. Zata bế Laville lên, tay mò đến nơi kín đáo kia để lấy nó ra. Âm thanh bây giờ quả thật rất dâm dục, phát ra từ cả miệng trên lẫn miệng dưới. Biết cậu đã sớm thấm mệt vì bị mình bắt nạt, Zata chỉ đành nhịn cơn nwngs trong lòng, giúp cậu làm sạch cơ thể. Laville nhìn qua gương thấy khắp cơ thể đều có dấu hôn và vết cắn của anh thì rất tức giận. Cậu thực sự muốn đem con chim này đi nướng ngay và luôn.
Zata thấy vợ giận như vậy thì cũng chỉ có thể luôn miệng xin lỗi. Nào ngờ Laville ấm ức đến khóc nấc lên, Zata ngu người vội vàng ôm cậu lên dỗ dành. " Làm em mệt như vậy đúng là lỗi của anh, nhưng em làm như anh không bị làm sao ấy, lưng anh sớm bị em cào cấu đến rách da rồi". Zata quả thực rất muốn nói ra nhưng để vợ không giận cũng chỉ nhịn trong lòng. Cũng chỉ khóc được một lúc, Laville cuối cùng cũng nín.
- Anh xin lỗi, đáng ra anh không nên làm nhiều thế.
Laville không nói gì, chỉ ôm chặt lấy anh. Qua một lúc Zata liền cảm thấy sai sai, quả nhiên người trong lòng sớm đã ngủ thiếp đi trên vai anh rồi. Zata ôm cậu trở lại giường, bàn tay xoa xoa cái bụng nhỏ. Laville nhận được hơi ấm truyền đến, ngủ một mạch đến trưa. Mở mắt ra đã thấy Zata đang nhìn chằm chằm mình, Laville giật mình nói:
- Ui, giật hết cả mình.
- Ngủ có ngon không?
Laville ôm lấy anh, phụng phịu trả lời:
- Chẳng ngon tí nào, người em nhức lắm.
- Nhưng em vẫn ngủ được đấy thôi.
Sau câu nói đó thì Zata im luôn, nói nữa ẻm cho mình ra sofa ngủ thì sao. Tay anh đặt ở eo cậu, nhẹ nhàng xoa bóp. Laville quả nhiên đã thoải mái hơn nhiều, nhưng đói là đói bụng cậu kêu lên khiến Laville chỉ muốn đào một cái hố để chui xuống. Vừa mới hung dữ quát người ta mà bây giờ bị cái bụng bán đứng phải tôi tôi cx ngại:))))
Giải quyết xong cái bụng thì cũng đến lúc giải quyết mối quan hệ này rồi. Zata ngồi đối diện Laville, rất nghiêm túc nói:
- Chúng ta kết hôn nhé?
- Nhưng em và anh thậm chí còn chưa hẹn hò mà.
- Kệ đi em, who care?
- Vậy còn cái dấu ấn này thì sao đây?
- Anh nghĩ là anh biết ai là chủ của cái thương hội đó rồi. Nếu hắn không chịu phá nó đi thì anh sẽ thiến hắn.
Chơi cái trò gì mà matday vậy anh, nhưng mà em thích.
- Nhưng bây giờ chưa phải lúc, anh vẫn chưa có đủ sức mạnh để đánh bại hắn. Cần một chút thời gian nữa, em đợi được chứ?
- Em mới 18, chưa đến tuổi kết hôn đâu. Dù sao thì anh lấy mất lần đầu của em rồi nên anh phải chịu trách nhiệm chứ.
Zata ôm lấy cậu, sau bao nhiêu khó khăn cuối cùng cũng có được em rồi. Những ngày sau đó, Zata dẫn cậu đi chơi còn rất yêu thương cậu.
Ngày đi học trở lại, Hayate đã rất nhanh nhận ra hai người hẹn hò rồi. Anh liền châm chọc:
- Thì ra xin nghỉ là để chi chi chành chành với nhau à.
Zata rất thảm nhiên đáp lại:
- Cậu đoán đúng rồi đấy.
- Ơ thật à.
- Thật.
- Về chuyện cậu nhờ, tôi nghĩ chúng ta có thể làm được đủ bằng chứng rồi.
- Được rồi, cảm ơn nhé.
Laville lại ngơ ngác nhìn hai người, họ đang nói cái gì thế. Mà thôi kệ, chắc cũng không có gì đặc biệt.

2 tuần sau
Càng ngày Zata đối với Laville càng tốt. Nhưng dạo gần đây Laville hơi lạ, cậu ăn nhiều hơn, ngủ cũng nhiều hơn thậm chí đang làm cũng ngủ mất và cậu cũng đòi pheromone nhiều hơn nữa. Zata lại chẳng nghĩ nhiều.

Trong lúc đó ở dinh thự của Enzo, một cậu thanh niên đang nũng nịu:
- Em không chịu đâu anh trai ơi, bây giờ mới về mà hôn phu đã có người khác rồi. Em chỉ muốn anh ấy thôi.
Mọi người trong nhà đều quan tâm dỗ dành cậu ta. Thời khắc cậu ta trở về sau 10 năm, mọi người đều không quan tâm trước kia cậu ta trước kia sống bằng cách nào rất nuông chiều, đáp ứng mọi nguyện vọng của cậu ta. Dù gì Zata cũng vốn là của cậu ta, bây giờ cũng chỉ là đòi lại thứ vốn thuộc về mình. Nhưng Zata chưa từng nhận sự giúp đỡ từ nhà của Enzo cả. Mà thôi kệ, ai bảo lúc trước kí hôn ước làm gì. Cậu ta lúc này lại rất đắc ý, rất nhanh thôi Zata sẽ là của cậu ta rồi.

ZatLav: Cứu rỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ