Hôm nay vẫn như mọi ngày Laville và Zata cùng đến trường nhưng hôm nay hơi khác. Có cái gì đó rất lạ, sát khí ngay phía sau Laville. Như một phản xạ tự nhiên Zata đưa tay ra phía sau bảo vệ cậu, suýt chút nữa đã bóp nát sọ của Thorne may mà Laville nhanh chóng phát hiện ra thằng bạn không thì thật sự thằng bé đã đi chầu trời rồi.
Mọi khi nó có giận vậy đâu mà sao nay lại giận thế nhỉ. Phải gặng hỏi mãi thằng bé mới trả lời :
- Tao phải đi xem mắt, là hôn ước.
- À.
- " À " là sao? Mày muốn chết à, tao phải đi xem mắt đấy tao có crush rồi còn gì.
Allain đi ngang qua và vô tình nghe thấy nhưng cậu không nói gì mà đi luôn, nhưng trông cậu rất buồn.
Thấy đứa khác gào lên với vợ mình, Zata tức giận đáp trả:
- Im mồm, so với việc ở đó than vãn thì lo mà chấp nhận đi. Dù gì thì gia tộc ngươi phải có lợi ích gì đó thì cha mẹ ngươi mới đồng ý chứ?
- Im mồm con chim này, tao vặt lông mày ra rồi đem mày đi luộc giờ!
- Thử xem?
- Ồn ào quá chúng mày có im không?
Mắt thấy Tulen sắp giật hai thằng vì gây mất trật tự ở hành lang, Murad chỉ đành ngăn vợ lại rồi lôi Tulen đi mất. Vậy là hai người thoát nạn nhưng hai thằng vẫn dỗi nhau. Nhưng sau khi Laville thì thầm cho Zata nghe gì đó thì anh đột nhiên không tức giận nữa mà mặc cho Thorne liên mồm phàn nàn.
Buổi học diễn ra như bình thường nhưng hôm nay thầy cô lại không gọi thằng " học trò cưng " nữa, nói đúng hơn là không dám gọi bởi vì đống sát khí mà anh toát ra.
Nhưng cuối cùng thì anh vẫn phải đi xem mắt. Thorne bị ép phải chỉn chu từ đầu đến chân nên có vẻ là anh đã đẹp trai hơn rất nhiều《 Mlem mlem, trai đẹp trai đẹp :))))) 》nhưng điều này làm Thorne khá bực vì cha mẹ đã đồng ý cho anh cưới người mình thích và còn ưỡn ngực cho rằng anh sẽ rất thích vị hôn thê này.
Khi đến nơi người ngồi trước mắt anh lại là Allain? Nhưng sao trông cậu buồn quá, cậu không ngước lên nhưng anh vẫn nhận ra mái tóc bạc trắng tuyệt đẹp của cậu và ... cả đôi mắt đượm buồn của thiên sứ nhỏ bé ấy.
Không phải tự nhiên mà anh lại thích cậu, có rất nhiều người đẹp và họ đều thích anh nhưng anh vẫn chẳng thể cảm nhận được một tí cảm xúc nào kho tiếp xúc với họ cả. Họ như những con búp bê xinh đẹp được nuôi dưỡng như robot vậy, họ đối xử với anh như thể anh là đấng cứu thế của cuộc đời họ vậy đó là lí do anh cảm thấy không thoải mái khi ở gần họ. Mãi cho đến khi gặp được Allain anh mới cảm nhận được tình yêu. Cậu xinh đẹp, mạnh mẽ, cậu dám đứng lên bảo vệ kẻ yếu dẫu rằng người đứng trước mặt mình là một tên công tước xấu xa và hơn thế nữa cậu là người duy nhất cho anh ấm áp. Có lẽ cậu đã quên anh đi, bởi lẽ đã rất lâu rồi họ chưa từng gặp lại và lúc đó cả hai còn rất nhỏ. Anh còn có thể là một trong vô vàn những người cậu đã từng giúp đỡ thế nên việc cậu quên anh đi cũng không sao. Nhưng anh vẫn thấy buồn, cậu quên anh rồi.
Cha mẹ của cả hai đã rời đi chỗ khác để cả hai tiện nói chuyện nhưng vẫn có một ánh mắt dõi theo hai người họ. Là ai ngoài thần cupid - Laville nữa. Cậu ngồi cách hai người kia 5 cái bàn nhưng cách 10 cái cậu vẫn nhìn thấy nhé.
- Có ổn không đấy Laville?
- Anh cứ yên tâm đi Nakroth, em mà đã mai mối thì chỉ có thành đôi thôi.
- Haiz, hết nói nổi em đấy mà có theo dõi thì nhớ giờ mà về đấy kẻo Zata đến tìm anh tính sổ.
- Hơ hơ, anh không cần lôi Zata ra làm bia đỡ đâu, anh chỉ muốn nhanh kết thúc để về với Zephys yêu dấu của anh chứ gì? Hai người hẹn hò được gần 3 tuần rồi còn gì.
Nakroth đỏ mặt, sao thằng nhóc này biết rõ thế nhỉ. Như nhìn ra suy nghĩ của Nakroth, Laville chỉ cười bỉ ổi :
- Lí do anh nên kết thân với bà Natalya đấy anh à, có gì thì bả sẽ là người biết đầu tiên đấy.
Quay lại với hai con người kia, cả hai đều đang rất ngượng ngùng. Thorne lo lắng không biết nói gì với crush vì anh tưởng anh có crush rồi nếu là thật thì anh sẽ băm xác hắn ra, còn Allain thì cho rằng anh không thích mình nên chỉ im lặng.
- Chết rồi, tình hình không ổn lắm bác ơi.
- Sao con nói chúng nó thích nhau lắm cơ mà? Thôi lo mà giải quyết đi nhé.
Sau khi thấy hai người mến nhau rồi nên Laville đã nhanh chóng tâu chuyện cho cha mẹ của Thorne nghe. Ngay trong đêm hai người đã đến nhà Allain đem theo sính lễ và ngỏ ý muốn hứa hôn cho hai đứa. Mới đầu họ đã từ chối nhưng sau khi Allain biết người đó là Thorne thì đã đồng ý ngay.
- Anh không thích em sao anh Allain? - Thorne nói đồng thời bày ra bộ mặt đáng thương.
- Đ - Đương nhiên là không phải rồi! Chỉ là em có crush rồi nên anh nghĩ anh không nên nói gì.
Đúng vậy, ngay khi biết người sẽ kết hôn cùng mình là Thorne thì cậu đã đồng ý ngay lập tức. Bởi vì cậu thực sự yêu anh, nhưng cậu không muốn làm người thứ ba. Cậu cũng đã nhận ra Thorne là cậu bé mà ngày xưa cậu đã giúp thoát khỏi rừng. Nhưng do thân phận nên chỉ đành im lặng. Hai người cứ thế hiểu lầm nhau, cho rằng đối phương không nhớ ra mình.
- Đúng thật là em có crush.
Biết ngay, anh đã có rồi vậy là cậu đã trở thành tiểu tam rồi ư? Và dù không muốn thừa nhận nhưng cậu thật sự ghen tị với crush của anh đấy.
- Nhưng crush của em là anh cơ!
- Hả, em vừa nói gì cơ?
- Em nói crush của em là anh đấy, anh Allain. Liệu anh có ... thích em không?
Allain im lặng hồi lâu rồi hỏi ngược lại anh:
- Tại sao lại là anh? Anh tưởng em quên anh rồi?
- Ơ anh còn nhớ à, em lại tưởng anh quên chứ?
Cả hai phì cười, ra là họ đã hiểu lầm lẫn nhau. Rồi cùng nhau đi chơi zui zẻ. Laville vẫn bám theo để báo cáo kết quả cho bố mẹ của Thorne.
- Giờ thì em về được chưa?
- Á, á giật hết cả mình anh muốn chết à?
- Không, thế hôm nay sao rồi? Thành đôi chưa?
- Hehe, anh yên tâm dựa theo kết quả thì mọi thứ đang diễn ra rất tốt.
- Được rồi, thần cupid mệt rồi đúng không? Hôm nay chỉ thế thôi. À, Nakroth đâu rồi tưởng cậu ấy theo em cơ mà?
- Ảnh về với ông chồng Zephys từ 20 phút trước rồi.
- Ơ hai người họ đang hẹn hò à?
- Ừm, gần 3 tuần rồi.
Ái chà, giấu kĩ quá. Rồi Zata cõng Laville về nhà ( vì ổng bay nhanh hơn ô tô nhiều )
Và thế là Laville đã thành công đẩy thuyền thành công cặp thứ hai. Cặp đầu tiên là giúp Hayate cưa đổ Enzo rồi.Ái chà, chap này có vẻ hơi dài nhưng tôi biết mấy người thik mà :)))
Tác phẩm chỉ được đăng duy nhất tại Wattpad.
BẠN ĐANG ĐỌC
ZatLav: Cứu rỗi
FanfictionTừ một tiểu thiếu gia được nuông chiều lại biến thành thú vui của kẻ cầm thú ( no rape ), chuyện gì đã và sẽ xảy ra với Laville của chúng ta? Liệu rằng em có được hạnh phúc hay không, cùng đón xem nhé!