Zata không chắc chắn liệu Laville có thật sự là omega trội không, bởi vì cậu chỉ mới 16 tuổi nên anh chưa có ý định đưa cậu đi xét nghiệm. Vậy nên hiện tại chỉ có một cách mà thôi. Mặc dù đã sớm cứng lên rồi nhưng Zata cũng chỉ đành nhịn lại. Anh nhẹ nhàng cầm lấy một bên hông của Laville, tay còn lại ấn chặt vào bụng cậu. Laville chưa từng chịu đau suốt thời gian ở cùng Zata, cơn đau chỉ ở mức bình thường không đau bằng lúc bị chạm vào dấu ấn nhưng đây là lần đầu tiên Zata làm đau cậu nên cậu có chút hoảng loạn. Laville nghiến chặt răng, đau đớn rên rỉ. Thấy cậu đau đớn như vậy, Zata có chút mềm lòng. Liệu anh có nên dừng lại không. Không được, nếu đau đớn thì Laville chắc chắn không phải omega trội. Sau một lúc bị hành hạ, Laville kiệt sức ngất trên người Zata phía sau gáy xuất hiện " 18 ". Không thể nào, không phải trong phần giới thiệu có ghi cậu mới 16 sao, sao bây giờ lại là 18 rồi? Lúc bị đưa vào là 8 tuổi, cậu lại nói đã ở đó 5 tháng, 5 tháng so với 2 năm chẳng lẽ cậu lại không nhận ra? Vậy chỉ còn một khả năng thôi. Nhưng nếu khả năng đó là thật vậy điền sai thông tin có lợi ích gì cho chúng?
Vậy chẳng lẽ toàn bộ thông tin trong đây đều là giả? Zata sờ lên trán vợ, đã đỡ nóng hơn nhiều nhưng vẫn đổ nhiều mồ hôi quá, nên tắm hay thay quần áo thôi ta?
Sau một hồi đấu tranh tư tưởng thì Zata vẫn chọn làm người tử tế, tắm rồi thay quần áo dùm. " Em được giúp rồi thì ai giúp anh đây ". Haiz, chả ai ngoài mình cả cục cưng tủn thưn sâu sắc. Xong việc, Zata lại phải bế cậu lại lên giường phòng việc nửa đêm lại phát tác. Nhiệt độ bây giờ của cậu đã trở lại bình thường, dù sao nén lại cũng chìa biện pháp tạm thời. Zata đã để lọt mất cơ hội chit crush vì anh không muốn đi tòooo một lần rồi, ngày mai vợ tỉnh táo hơn thì anh sẽ hỏi lại để được chit vậy.Spoil: Zata buổi tối sau khi được đồng ý:
Sáng hôm sau, nhớ lại chuyện hôm qua mình đã làm bây giờ Laville thừa nhận hiện tại cậu đã không còn mặt mũi để nhìn mặt Zata nữa. Tỉnh tò ngta còn đòi chit, mất giá quá. Thấy người trong lòng đang đỏ mặt, người không tự chủ run lên Zata lại rất bỉ ổi mà cười cợt.
- Anh dám trêu em?
- Là ai nửa đêm vào phòng anh rồi gạ gẫm thế?
Biết ngay, Laville chỉ mong bây giờ sẽ có một cái lỗ để chui xuống cho đỡ nhục.
- Vậy chuyện em thích anh có phải thật không hay em chỉ nói để được anh giúp thôi?
Laville đỏ mặt, trời ơi nhục quá đi nhưng đây là cơ hội duy nhất để được crush chú ý nên không thể đánh mất được.
- Đâu em có thích anh đâu?
Ngay lúc Zata cảm thấy hụt hẫng thì Laville lại tỏ tình lại.
- Em yêu anh cơ mà.
- Hả? Tại sao?
- Hmm, em cũng chẳng biết nữa. Có lẽ là do lần đầu gặp đã có hảo cảm á.
Trời ơi cute vãi chưởng đúng là vợ mình. Được tỏ tình mà mặt Zata vẫn nghiêm túc nên Laville tưởng anh không thích mình. Cậu mếu máo:
- Anh hông thích em à?
Zata liền hoảng loạn, thấy Laville sắp khóc đến nơi Zata chỉ đành nói thật.
- Bởi vì em đã 18 rồi nhưng sao nó lại ghi 16? Làm vậy thì cái thương hội đó sẽ được gì chứ không phải anh không thích em.
Laville liền hồi tưởng lại, thực chất cậu chỉ bị xóa đi kí ức về gia đình mình thôi chứ ngày mà cậu bị bắt cóc đến bây giờ cậu đều nhớ rõ.
- Là em cố ý khai sai đó.
Zata liền thán phục, trong trường hợp đó mà cậu vẫn giữ được bình tĩnh để bảo vệ mình. Đúng là vợ mình.
Laville ôm chặt eo anh, nũng nịu nói:
- Vậy anh có yêu em không?
Zata cũng phải bất lực trước sự đáng yêu này, vừa xoa đầu vừa dịu dàng nói:
- Có.
Vừa nghe anh nói thì cậu liền rất vui vẻ mà thơm chụt vào má anh rồi chuồn đi mất để mặc cánh cụt đỏ mặt ngồi trên giường.Các người nghĩ chap này có H ư? Răm quá đấy đừng để:
Sắp ngược rồi các con zời ạ cứ đợi đó
BẠN ĐANG ĐỌC
ZatLav: Cứu rỗi
FanfictionTừ một tiểu thiếu gia được nuông chiều lại biến thành thú vui của kẻ cầm thú ( no rape ), chuyện gì đã và sẽ xảy ra với Laville của chúng ta? Liệu rằng em có được hạnh phúc hay không, cùng đón xem nhé!