Thời gian này Laville bám anh cực kì, đi đâu cũng đòi đi theo nhưng làm gì có ai cưỡng lại được sự đáng yêu ngọt ngào cute à nhầm. Đáng ra cả ngày nay anh vẫn sẽ bám dính lấy vợ nhưng không, cuối cùng thì anh cũng phải đến cái nơi có cho tiền cũng không đi kia. Đã 8 năm rồi, khi đó anh vẫn còn nhỏ. Lúc đó anh nghĩ rằng vì gia tộc, vì cha hạnh phúc của bản thân anh có là gì. Nhưng bây giờ anh đã có người mà mình cần bảo vệ, một người anh muốn yêu thương, che chở. Bởi vậy lần này sẽ là dấu chấm hết cho mối hôn sự này, nếu không đồng ý anh sẽ ra lệnh cho họ. Lần này, anh sẽ thoát khỏi xiềng xích. Sau khi ru Laville ngủ xong anh để lại một chút pheromone rồi mới rời đi, bởi vì anh biết nếu thức dậy không có anh cậu sẽ rất hoảng sợ. Biết vậy không nên đánh dấu ẻm sớm quá làm gì.
Vẫn là căn phòng đó, vẫn là những màu sắc ảm đạm đó. Zata cứ như vậy chờ 2 tiếng, không một ai xuất hiện. Cánh cửa mở ra, mọi người trong nhà đều bước vào. Mặc dù không khác bản gốc là bao nhiêu nhưng Zata rất nhanh đã nhận ra là ma thuật tái hiện tạo thành. Linh cảm có điều không ổn, Zata nhắm mắt lại cảm nhận được hiện tại Laville đang rất hoảng sợ. Anh nhẹ nhàng trấn tĩnh, hỏi xem có chuyện gì. Laville sợ hãi nói trong nhà có tiếng động lạ, Zata biết chuyện đã đi quá xa anh bị lừa rồi. Phải nhanh trở lại, bằng không Laville sẽ gặp nguy hiểm. Anh dễ dàng khiến ma thuật biến mất nhưng Bright và Lorion lại tránh trước mặt anh. Bright nói với anh.
- Zata, bây giờ cậu về chắc gì Letitia còn sống. Vậy nên vì gia tộc cậu, vì em trai tôi làm ơn đừng trở lại. Kết hôn với em trai tôi không phải tốt hơn sao.
Zata không thèm nghe những lời đó của Bright, anh quả quyết không chấp nhận đề nghị của cậu.
- Tránh ra Bright, cậu biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu cậu ngửi phải pheromone của tôi mà đúng không?
- Cậu định làm gì vợ tôi?
Zata biết không thể nói lí được với hai người, anh nắm chặt tay rồi thả lỏng. Một lượng lớn pheromone tỏa ra, cả hai người ngã ra đau đớn.
- Em trai anh hạnh phúc, vậy tôi thì sao?
- Làm ơn ... đừng đi, em ... trai tôi ... cần cậu.
Zata tỏa ra pheromone còn nhiều hơn trước khiến Bright và Lorion không thể thở được. Laville là tất cả những gì anh có, anh sẽ không để cậu lọt vào tay bất kì ai cả. Lúc này, Murad kịp thời chạy tới Zata cũng vì vậy mà không tỏa pheromone ra nữa. Murad giận giữ trừng mắt nhìn Zata:
- Cậu đúng là điên rồi, cậu không có giới hạn à?
Zata còn tức giận hơn vừa nãy, anh gầm lên:
- Giới hạn? Em ấy là giới hạn cuối cùng của tôi, các người dựa vào cái gì mà tước đi em ấy?
Zata không thèm nói chuyện với ba con người kia nữa, anh giương cao đôi cánh nhanh chóng bay về nhà.15 phút trước tại nhà Zata:
Lúc này Laville đã tỉnh lại, không có hơi ấm của anh cậu lập tức hoảng loạn. Pheromone đã bay đi từ lâu, hôm qua anh đã đánh dấu cậu rồi mà nay lại đi đâu mất. Lúc này, trong nhà lại có tiếng động lạ, là từ cửa sổ vỡ mà ra. Ai lại đập vỡ cửa kính chứ. Laville đi theo tiếng động đến phòng khách, quả nhiên Enzo và mấy người nữa đã ở sẵn đây rồi. Họ tới đây làm gì, nếu đến chỉ cần báo trước cho mình là được mà. Nhưng đến khi Laville nhìn thấy bóng dáng núp sau Tulen, cậu đã giật mình để lộ vị trí. Nhìn thấy Enzo ngước lên như muốn ăn tươi nuốt sống mình, Laville sợ hãi chạy đi.
Chuyện này là sao? Cậu thiếu gia đó tại sao lại ... giống hệt cậu? Sợi xích của Enzo móc thẳng vào bụng cậu khiến Laville đau đớn ngồi rạp xuống đất. Người luôn tâm sự cùng cậu bây giờ lại xuống tay ác độc với cậu như vậy sao. Bởi vì dinh thự không bật đèn, Enzo không thấy mặt của cậu tất nhiên càng không nghe cậu giải thích. Hayate là người duy nhất biết hai người đã hẹn hò, anh đã phản bội hai người sao. Ngay lúc Tulen định dùng lôi điểu kết thúc mạng sống của cậu thì Hayate đã cứu cậu một mạng, anh đau đớn nằm vật ra đất. Nhưng rồi vẫn gắng gượng ngồi dậy ôm lấy Laville đang run rẩy. Anh đứng đối diện với người mình yêu, khuyên nhủ cậu đừng nên tin lời kẻ đang núp sau lưng cậu nhưng cậu nhất quyết không nghe. Đó là đứa em trai mà cậu ngày đêm mong ngóng trở về, cậu sẽ cho em một cuộc sống tốt đẹp hơn. Biết mình không thể khuyên được, Hayate dồn hết sức lực còn sót lại vào đôi chân bế Laville chạy trốn.
Anh không ngừng xin lỗi cậu, lẽ ra anh không nên uống say rồi lỡ miệng nói ra hai người đang hẹn hò. Laville biết không phải lỗi anh nên cũng không có trách mắng. Cả hai người đều hoảng loạn, Hayate biết cho dù hôm nay Laville có chết thì cậu thiếu gia đó cũng vĩnh viễn không có được tình cảm của anh. Zata mà anh biết là người ít nói nhưng không ít tình, nếu hôm nay Laville chết vậy thì Zata cũng nhất định không muốn sống nữa. Anh vừa bị giật, vô cùng đau đớn hơn nữa còn phải bế theo Laville. Mặc dù cậu cũng không có nặng nhưng Tulen là con cưng của Gà nên giật đau vải. Ngay lúc sắp tới được cửa chính thì anh đột ngột ngã xuống, anh đã không thể đứng lên được nữa mà lúc này Tulen và Enzo cũng đuổi tới, liệu hôm nay Laville có thoát khỏi cái chết không đây.Hưởng thụ cảm giác ngược đi các con zời ạ
Chăm thì chiều hoặc tối có, lười thì mai uy tín nha các bạn.
Uy tín mà=))))
BẠN ĐANG ĐỌC
ZatLav: Cứu rỗi
FanfictionTừ một tiểu thiếu gia được nuông chiều lại biến thành thú vui của kẻ cầm thú ( no rape ), chuyện gì đã và sẽ xảy ra với Laville của chúng ta? Liệu rằng em có được hạnh phúc hay không, cùng đón xem nhé!