Dấu ấn

119 21 0
                                    

        Nói sao nhỉ, lần đầu tiên gặp lại con mình đã mang thai thì không ai chấp nhận nổi nhưng đây dù sao cũng là con rể của ông nên ông có muốn hay không cũng phải tạm chấp nhận. Nhưng ông vẫn giận, ông chửi to đến nỗi Laville đang ngủ say cũng mơ màng tỉnh dậy. Thấy người đàn ông trước mắt, Laville sợ hết hồn. Zata dịu dàng vỗ vai an ủi cậu.
      - Không sao đâu, mọi chuyện ổn thỏa rồi em ngủ tiếp đi.
         Nói rồi anh nhìn sang bố vợ chuyển sang bộ mặt nghiêm túc.
      - Vậy con đưa em ấy về nhé, bố.
      - Tôi chưa có chấp nhận cậu, trả con tôi đây.
        Hayate đến giữ chặt lấy ông, khỏe v Hayate nghiến răng kèn kẹt tức giận nói:
      - Đi lẹ giùm tôi cái, đã bị giật rồi còn phải giữ bố nữa.
        Zata không đáp trả, giương cánh bay lên. Anh thì thoát rồi, nhưng Hayate thì không. Anh liền bị cả nhà vợ vây quanh, run rẩy đổ mồ hôi hột. Enzo liền nhìn anh, giận dỗi nói:
      - Anh biết mà vẫn giấu em, còn cái kế hoạch gì đó là sao hả.
      - Cái đó, anh giải thích được mà. Em tha cho anh đi.
        Tulen cảm thấy có chút khó chịu, từ đầu đến cuối đã luôn bị đưa vào thế bị động. Với một người kiêu ngạo như cậu đương nhiên không thể chấp nhận việc mình bị đưa vào kế hoạch của người khác thậm chí là đúng gần hết. Lúc này Lorion, Bright và Murad cũng biết tin chạy tới. Thấy một người đang quỳ gối, cả ba nhất thời đơ toàn tập đến khi được giải thích liền ngơ luôn. Cái chuyện này giống từ impossible nè, không thể nào. Bright kích động hỏi:
      - Vậy kẻ dùng ma thuật đen là ai?
      - Quả thật ban đầu em và Zata đều muốn bỏ đi thân phận nô lệ của Laville nên đã kiên trì điều tra.
        Murad cắt lời anh:
      - Tại sao lại muốn bỏ đi? Là Laville yêu cầu sao?
      - Là vì Zata muốn cưới em ấy. Quay lại chủ đề chính đi, sau đó liền phát hiện ra hắn.
      - Ai cơ? - Bright còn kích động hơn lúc trước.
      - Người này mọi người biết. Hơn nữa, hắn cũng là kẻ đã giết cha mẹ của anh đấy anh rể Lorion thân mến.
      - Là Scum (cặn bã trong tiếng anh, bí quá kbt nên dùng tên gì và hôm nay học đc từ này nên dùng luôn =)))) ). - Lorion kích động trả lời.
      - Nhưng mấy năm trước Đế Quốc đã cho dừng mọi hoạt động mua bán người rồi mà, sao hắn vẫn giữ lại được nô lệ? - Tulen nghi hoặc.
      - Hắn là một kẻ tham lam, đương nhiên sẽ không chịu từ bỏ. Chuyện loại bỏ cái dấu ấn đó em cũng cần mọi người giúp. À phải rồi, tốt hơn là em đừng dùng gia pháp với người ta nữa. Em vợ còn chưa từng bị Zata mắng bao giờ đâu.
        Thằng này dở, simp lỏd rồi. Nhưng cũng tốt, còn đỡ hơn là rơi vào tay kẻ khác.
        Sáng hôm sau Zata cũng đến hơn nữa còn mang Laville theo. Anh đưa cậu tới gặp người phụ nữ mà Laville đã gặp trước kia. Cô nhìn thấy Laville thì vô cùng kích động, hai người giống như hai giọt nước vậy. Zata để Laville ở lại còn mình thì đến gặp bố vợ xin lỗi vì chuyện tối qua. Anh vợ, anh rể cũng đông đủ cả dù sao người họ đối đầu tốt xấu gì cũng là một công tước nên nói thật là cũng khá lo lắng đấy.
     - Chuyện đó bố không cần lo, Thorne và Nakroth sẽ giúp đỡ chúng ta. - Zata nói.
      - Ai là bố cậu? Biết thân biết phận đi.
      - Biết là vậy nhưng chẳng lẽ họ sẽ giúp chúng ta thật sao? Không lợi ích? - Lorion nghi hoặc nói.
      - Vậy là anh nghi ngờ tài năng ngoại giao của em dâu anh rồi. - Hayate rất tự hào nói.
        Quả đúng là nguy hiểm, Laville vừa về ba anh chồng đã mất vợ. Có lẽ bây giờ đang đi chơi rồi. Lúc này Thorne và Nakroth cũng đến luôn. Bởi vì Nakroth không muốn quá khoa trương, vốn chỉ cần bỏ đi dấu ấn thì cần gì làm lớn chuyện. Cậu đề nghị:
      - Tốt nhất là chúng ta không nên sử dụng đến quân đội riêng. Không cần làm quá chuyện, và tốt nhất cũng đừng để em ấy biết.
        Thorne đương nhiên hiểu, dù đối mặt với ba gia tộc công tước nhưng dù sao hắn cũng được bọn quý tộc nâng đỡ, không nên dây dưa quá lâu.
      - Đương nhiên tôi hiểu, nhưng không phải nên dạy hắn một bài học sao? Dù sao hắn cũng định đùa giỡn với vợ cậu, cậu phải tẩn hắn một trận chứ Zata?
      - Đương nhiên là có, tôi nghĩ chúng ta có thể nhờ ......

        Trong lúc mấy ông chồng đang bàn chuyện căng như dây đàn thì phe nóc nhà lại rất vui vẻ. Cùng chơi đến lúc gần tối thì cả 5 người quyết định về, lúc đang chuẩn bị trở về thì do đám đông nên Laville bị tách ra với mọi người. Họ rất sợ phải mất cậu lần nữa nên nhanh chóng tìm kiếm. Lúc này Zata cũng bay đến.
      - Làm gì mà mấy người chưa về thế? Laville đâu?
      - Lạc rồi. - Bright rất áy náy nói.
      - Cái gì?
        Zata bay lên, vội vàng tìm kiếm bóng dáng cậu. Ngay lúc anh đang định nhắm mắt lại để liên lạc với vợ thì anh lại chú ý tới đám đông đang ồn ào. Thì ra lúc nãy Laville bị lạc mất, cậu cũng rất hoảng sợ tìm kiếm anh trai và mẹ. Biết mình không thể tìm được nếu đám đông cứ chắn mình, Laville liền dùng tuyệt kĩ. Hơi thở của người đẹp, thức thứ nhất: Thở dài. Quả nhiên sau khi thở dài một đám người bao quanh lấy cậu, hỏi han tại sao người đẹp lại buồn. Thấy chiêu này hiệu quả, Laville sử dụng thức thứ ba: rưng rưng nước mắt.
      - Em bị lạc rồi, hức.
        Đám đông liền xoa dịu cậu, thậm chí còn có người tiến đến hỏi cậu có người yêu chưa. Lúc này thì Zata tiếp đất, vị trí cũng khá gần Laville. Họ liền tức giận, dám lại gần crush của t hả cút m. Nhưng sau khi nhìn thấy Zata, Laville chạy như bay đến ôm chặt lấy cổ anh. Crush mình ôm đứa khác, nhiều thanh niên khóc ngay tại chỗ.
      - Lần sau đi với anh đi, cứ lạc thế này sao anh yên tâm được.
      - Không sao mà, mà hôm nay em nên về nhà mẹ đẻ hay về nhà chồng đây?
      - Đương nhiên là về nhà mẹ đẻ rồi, chúng tôi sắp xếp chỗ cho cậu còn cậu trả em ấy đây. - Tulen có vẻ khá tức giận .
        Thấy anh trai đang giận, Laville đành thỏa hiệp để Zata chịu ấm ức một chút, ngoan ngoãn để Bright ôm. 6 người về nhà, đêm nay sẽ là một đêm dài đây.

     Trời ơi dạo này nổi drama Teeri và Zata ghê mn nhỉ. Các bạn đừng hoảng nha, otp sắp có skin đôi rồi mà, với lại Teeri chỉ muốn trông Zata không quạu nữa thôi chứ không có tình ý với Zata đâu. Còn mấy bạn chửi những bạn dọa xóa game nếu canon thì chú ý ngôn từ một chút được không ạ? Mình lớn rồi mà, đâu phải con nít đâu mà chuyện gì cũng cứ làm quá lên. Chẳng ai cảm thấy vui khi ý kiến của mình bị người khác không coi ra gì đúng không? Hơn nữa đó là TRONG TRƯỜNG HỢP gà canon các bạn ấy mới bỏ game, nó giống câu điều kiện loại một ấy các bạn, một sự việc CÓ THỂ xảy ra ở hiện tại hoặc tương lai NẾU có một điều kiện nào đó thôi. Chứ làm người cứ nặng lời với nhau rồi ngta đánh giá mình không có học thức đúng ko nè. Vì một cộng đồng game văn minh, mọi người hãy nói nhẹ nhàng với nhau thôi. Cảm ơn đã đọc đến tận dòng này ạ!

ZatLav: Cứu rỗiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ