11. Thang lầu gian H

4.8K 122 13
                                    

Còn chưa nói không thể, Ôn Thượng Toàn tự chủ trương đem nàng không kịp trả lời làm như đồng ý, chủ động thân đệ nhị hạ. Lần này tay nàng chưởng còn không an phận kéo ra Lâm Tịch áo lông, vuốt ve nàng lưng, đầu ngón tay lướt qua xương sống khi, Lâm Tịch nổi da gà.

Nàng duỗi tay tưởng đẩy ra tra Alpha, không nghĩ tới không cẩn thận ấn ở nàng mềm mại ngạo nhân ngực. Một tay nắm giữ không được mềm mại no đủ làm nàng theo bản năng nhéo nhéo, Ôn Thượng Toàn bỗng nhiên phát ra mê người thở dốc.

Này thanh thở dốc hơn nữa đối phương đã dạng xuân ý khóe mắt, làm Lâm Tịch cũng nổi lên trong lòng hỏa.

Tra giác đến Omega nửa từ bỏ chống cự trạng thái, Ôn Thượng Toàn càng thêm làm càn âu yếm nàng thân thể. Chỉ là giấu ở váy hạ, ôn bổ quá đầu địa phương đã khống chế không được sung trướng, để ở Lâm Tịch hai chân chi gian.

"Ngươi. . . Ngươi trước kia không phải không thế nào xuyên váy sao?" Hôn môi khe hở gian, Lâm Tịch thở hồng hộc hỏi. Trên đùi cứng rắn làm người khó có thể bỏ qua, cũng là lúc này nàng mới chú ý tới Ôn Thượng Toàn lại xuyên váy.

"Bởi vì hảo thoát a." Ôn Thượng Toàn cho cái cực độ vô sỉ đáp án. Quả nhiên đạt được Lâm Tịch nhân tra đánh giá. Chưa nói xuất khẩu chính là, nàng biết Lâm Tịch thích chính mình sắc đẹp, cho nên cố ý xuyên váy tới sắc dụ.

Ở thang lầu gian loại này công chúng trường hợp thứ kích cảm, hơn nữa thang máy liền ở các nàng phía dưới, tùy thời có người ra vào. Hai người thực mau liền tiến vào trạng huống.

Lâm Tịch quần bị cởi đến một nửa, Ôn Thượng Toàn đỡ tuyến thể nhu cọ nàng đã ướt át một đạp hồ đồ hoa huyệt. Chậm rãi cắm vào đằng trước.

Vốn tưởng rằng đối phương sẽ cắm rốt cuộc, Lâm Tịch đều theo bản năng thở sâu. Kết quả Ôn Thượng Toàn liền dừng lại bất động. Nàng ánh mắt nghi hoặc.

Ôn Thượng Toàn chỉ ở thiển chỗ động, không chịu thỏa mãn nàng. "Muốn hay không suy xét cùng ta phát triển trường kỳ quan hệ?"

Lâm Tịch vừa nghe, lập tức ở trong lòng mắng to rác rưởi, nhân tra, vô sỉ. "Không cần."

"Là ta nơi nào không tốt sao?" Ôn Thượng Toàn đột nhiên toát ra những lời này, Lâm Tịch lần thứ hai bị ghê tởm tới rồi. Không nghĩ tới đối phương sẽ nói mở miệng tình nữ chủ lời kịch. Nhưng mà nàng còn chưa đã thèm mà tiếp tục nói: "Là ta không đủ thô, không đủ đại, vẫn là ta kỹ xảo không tốt, vẫn là thời gian không đủ trường, không thể làm ngươi vừa lòng?"

". . ." Lâm Tịch cảm thấy chính mình muốn làm.

"Ta nơi nào không hảo ngươi có thể cùng ta nói. Ta nhất định sẽ sửa. Đáp ứng ta, được không?" Ôn Thượng Toàn cái này hoàn toàn dừng lại bất động, kỳ thật nàng cũng rất muốn cắm vào đối phương ấm áp tiểu huyệt, chính là nàng lần này nhất định phải Lâm Tịch đáp ứng chính mình. Cho nên nàng chịu đựng diễn kịch.

". . ." Trừ bỏ nhân tra bên ngoài, hiện tại còn biến trà xanh. Không nghĩ tới trong sách cuồng bá khốc huyễn duệ nhân tra Alpha còn có này một mặt, Lâm Tịch trên mặt lộ ra một chút ý cười.

[BHTT - ABO] Xuyên Qua Thành Ý Đồ Câu Dẫn Nữ Chủ Hư Nữ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ