49. Khóc chít chít

3.6K 120 7
                                    

Lâm Tịch đi vào phòng bệnh, ánh vào mi mắt chính là Ôn Thượng Toàn quá mức tiều tụy khuôn mặt. Nhỏ đến không thể phát hiện nhíu hạ mi, kiềm chế nỗi lòng, dường như không có việc gì mỉm cười thả xa cách dẫn theo quả rổ mở miệng: "Tỉnh sao? Ta đây tới vừa lúc."

Ôn Thượng Toàn nghe thấy quen thuộc thanh âm, bỗng nhiên ngẩng đầu, thấy Lâm Tịch đứng ở cửa, còn không kịp vui sướng đã bị nàng xa cách tiếp đón cấp lấp kín miệng.

Lại nghĩ tới chính mình mất trí nhớ khi làm chuyện ngu xuẩn, Ôn Thượng Toàn dời đi ánh mắt không dám nhìn nàng.

Lâm Tịch giống như không phát hiện nàng trốn tránh, thong thả ung dung đi đến giường bệnh bên ngồi xuống, đem quả rổ đặt lên bàn. "Cắm trại thời điểm, cảm ơn ngươi lại đã cứu ta một lần."

"Ân. . . Không cần khách khí." Ôn Thượng Toàn cúi đầu, đôi tay khẩn trảo chăn, phảng phất như vậy có thể cho chính mình một chút cảm giác an toàn.

"Nếu Ôn tổng không có việc gì, ta liền an tâm rồi. Ta đi trước." Lâm Tịch nói đồng thời đứng dậy. "Bảo trọng thân thể, hảo hảo nghỉ ngơi. Nếu không quấy rầy nói, có cơ hội ta sẽ lại đến thăm."

Mới vừa xoay người, đã bị người kéo lại tay. Lâm Tịch đáy mắt hiện lên một tia ý cười, quay đầu lại khi, trên mặt đã đổi thành nghi hoặc. "Còn có việc sao? Ôn tổng?"

Lâm Tịch mới nói xong, Ôn Thượng Toàn treo ở hốc mắt trung nước mắt không chịu nổi rơi xuống đến chăn đơn thượng, chiếu ra một mảnh thâm sắc ảnh.

Chưa từng nghĩ tới có ngày sẽ nhìn thấy trong sách không ai bì nổi Alpha khóc thút thít, Lâm Tịch cũng không khỏi có chút luống cuống, chỉ là còn miễn cưỡng duy trì trấn định hỏi nàng: "Làm sao vậy? Là có chỗ nào còn đau sao? Ta kêu bác sĩ?"

Đối phương trong giọng nói tiết lộ ôn nhu làm Alpha đột nhiên có dũng khí, ngẩng đầu, đầy mặt nước mắt nhìn nàng. "Lâm Tịch."

Lâm Tịch từ trên mặt nàng nhìn ra không có việc gì, trong lòng tảng đá lớn lặng yên dỡ xuống, lẳng lặng mà chờ nàng mở miệng.

Ôn Thượng Toàn miệng trương trương, nói không nên lời lời nói. Nàng căn bản nói không nên lời, hỏi đối phương có thể hay không tha thứ chính mình. Nghĩ đến chính mình ở mất trí nhớ thời điểm làm sự tình, còn đi ra ngoài tìm khác Omega. Nức nở một tiếng, nước mắt rơi như mưa.

"Ngươi nghĩ tới, phải không?" Lâm Tịch bình tĩnh thế nàng nói xong.

Ôn Thượng Toàn khóc đến nghẹn ngào hút không khí, gật đầu.

Lâm Tịch một lần nữa ngồi xuống, tay phải bị Ôn Thượng Toàn bắt lấy không bỏ, nàng cũng không giãy giụa.

Cuối cùng vẫn là Lâm Tịch trước mở miệng: "Chúng ta hôn ước ở phía trước một thời gian đã giải trừ."

Ôn Thượng Toàn lại bắt đầu khóc.

Lâm Tịch có chút bất đắc dĩ thở dài: "Như thế nào lại khóc đâu?"

"Ta không nghĩ giải trừ hôn ước." Ôn Thượng Toàn ủy khuất giá trị đã tới cực điểm. "Kia, kia không phải, ta nói." Đứt quãng khóc lóc nói.

"Cho nên ngươi tưởng cùng ta hợp lại sao?" Lâm Tịch hảo tính tình hỏi nàng.

Ôn Thượng Toàn tưởng nói các nàng không phải hợp lại, các nàng chưa từng có tách ra quá. Chính là nhớ tới chính mình ở mất trí nhớ khi ngủ khác Omega, nàng đã ô uế, không tư cách cùng Lâm Tịch ở bên nhau.

Tức khắc khóc đến lợi hại hơn.

Lâm Tịch không nghĩ tới bá tổng không khóc tắc đã, vừa khóc kinh người, nàng đều có chút chống đỡ không được, muốn hống nàng. Nhưng cũng chỉ là ngẫm lại. Trên mặt vẫn là bưng chờ nàng.

Thẳng đến Ôn Thượng Toàn khóc một cái đoạn, mới có khí nói: "Ngươi nguyện ý cùng ta hợp lại sao?" Bị nước mắt gột rửa tinh lượng hai mắt nhìn nàng.

Lâm vắng vẻ nhiên không nói.

Đợi không được nàng trả lời Ôn Thượng Toàn, dần dần cảm thấy tuyệt vọng, lần thứ hai cúi đầu.

"Ngươi còn nhớ rõ chúng ta đính hôn khi ước định sao?"

Ôn Thượng Toàn bỗng dưng ngẩng đầu. Nàng đương nhiên nhớ rõ. . . Nàng nếu là ngủ một cái, Lâm Tịch liền phải ngủ hai cái.

Nàng từ Ôn Thượng Toàn sắc mặt đọc ra đáp án sau, tay phải xoa chính mình bình thản bụng. "Ta mang thai, hai tháng. Ta cũng không tính toán lấy rớt."

Ở Ôn Thượng Toàn khiếp sợ biểu tình trung, cười nhạt hỏi nàng: "Như vậy ngươi còn muốn cùng ta hợp lại sao?"

Ôn Thượng Toàn đình trệ ba giây, eo một loan, bò đến Lâm Tịch trên đùi ôm khóc, thân hình khẽ run.

Lâm Tịch nhìn chằm chằm nàng bóng dáng, muốn biết nàng sẽ làm ra cái gì quyết định.

Chỉ là đợi hồi lâu cũng chưa nghe thấy nàng nói chuyện, Lâm Tịch hai chân cũng có chút đã tê rần, tưởng động một chút thư hoãn, ai biết vừa mới lung lay hạ, trên đùi Alpha đột nhiên ngẩng đầu, hai mắt đỏ bừng mà nói: "Không cần đi. . . Cầu ngươi không cần đi."

"Ta sẽ đối hắn tốt, ta sẽ làm tốt hắn người giám hộ. Ngươi không cần đi. . ." Ôn Thượng Toàn lần thứ hai ôm nàng đùi khóc lên, trong miệng không ngừng lặp lại" không cần đi"," đừng rời khỏi ta" .

Không nghĩ tới nàng như vậy sẽ khóc. . . Lâm Tịch bất đắc dĩ vừa buồn cười, ánh mắt lại dần dần mềm mại.

[BHTT - ABO] Xuyên Qua Thành Ý Đồ Câu Dẫn Nữ Chủ Hư Nữ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ