37. Alpha như vậy ngoan, nàng phải cho cái gì khen thưởng đâu? H

2.7K 82 0
                                    

Các nàng đối với đính hôn sự tình rất điệu thấp, giới hạn trong hai bên người nhà biết. Chính là hai người thường xuyên cùng tiến cùng ra, trên tay còn mang nhẫn, dù cho không công bố, người thông minh đã đoán được hai người quan hệ.

Bất quá Lâm Tịch trước kia cao điệu theo đuổi Ôn Thượng Toàn hình tượng còn thâm thực nhân tâm, không ai nghĩ vậy chút thời gian nàng đã thay đổi. Chỉ cho rằng Ôn Thượng Toàn là vì liên hôn mới đồng ý.

Trước kia Ôn Thượng Toàn từng nói qua sẽ không liên hôn, thậm chí không suy xét kết hôn. Ai ngờ đến bây giờ có đính hôn dấu hiệu, vẫn là cùng nàng từ trước đến nay chán ghét Lâm gia đại tiểu thư, không ít thương giới nhân sĩ tâm tư lung lay lên.

Wens dù sao cũng là mấy năm nay phong đầu nhất thịnh xí nghiệp, ở địa ốc phương diện chiếm hữu một vị trí nhỏ sau, còn đầu tư không ít tân sang. Cố tình ánh mắt còn kỳ chuẩn, mấy gian trí năng sản nghiệp một sừng thú sau lưng đều có Wens bóng dáng ở. Cái này làm cho Ôn Thượng Toàn trở thành không ít khoa học kỹ thuật nghiệp nhân tài trong mắt Bá Nhạc.

Nếu ghét nhất Lâm Tịch đều có thể cùng nàng đính hôn, không phải cho thấy nhà mình Omega cũng có cơ hội? Hôn nhân ở bọn họ trong mắt bất quá là thương nghiệp giao dịch, lại còn có chỉ là đính hôn. Cho nên bọn họ đều còn có cơ hội ra giá.

Trong lúc nhất thời, bái phỏng Ôn Thượng Toàn khách nhân, còn có liên hoan tiệc rượu thư mời nối liền không dứt.

"Ôn tổng ánh mắt độc đáo, luôn là có thể phát hiện kiếm tiền sinh ý, hy vọng chúng ta cũng có cơ hội hợp tác." Ăn mặc đoan trang uy nghiêm Alpha nữ tính từ văn phòng ra tới, cùng Ôn Thượng Toàn vừa đi vừa nói chuyện. Các nàng bên người còn đi theo một vị trang điểm tinh xảo Omega, thời khắc mặt mang tươi cười, ánh mắt như có như không mà nhìn Ôn Thượng Toàn.

"Ta cũng vẫn luôn hy vọng có cơ hội có thể cùng trang ánh hợp tác. Trang chiếu vào trí tuệ ứng dụng phương diện phát triển là nghiệp giới nhân tài kiệt xuất. Ta cho rằng đây là tương lai nhân loại sinh hoạt xu thế, có rất lớn phát triển tính cùng vô hạn thương cơ." Ôn Thượng Toàn việc công xử theo phép công thái độ, làm lơ vị kia Omega. Thẳng đến đem người đưa đến cửa thang máy, làm bí thư đem các nàng đưa đi xuống.

Ban đầu lạnh nhạt biểu tình, ở xoay người sau bỗng nhiên trán ra tươi cười. Ôn Thượng Toàn tiến ra đón: "Như thế nào tới?"

"Tới mở họp, xác nhận khai phá tiến độ." Lâm Tịch dựa vào bí thư trên bàn, nghiêng đầu xem nàng cười như không cười. "Ôn tổng vẫn là giống nhau được hoan nghênh. Hôm nay Omega không hợp ngươi khẩu vị sao?"

Này trận Lâm Tịch tới Wens, đã tại đây tầng lầu chạm qua không ít ý của Tuý Ông không phải ở rượu hợp tác phương. Còn có mấy cái tiệc rượu thượng, Omega hào phóng mà mời.

Nhưng là Lâm Tịch trước nay không biểu hiện quá bất luận cái gì mặt trái cảm xúc, ngẫu nhiên còn đối Ôn Thượng Toàn lại lần nữa nhắc tới các nàng đính hôn hiệp nghị: "Đính hôn cũng không có cưỡng chế tính pháp luật hiệu lực. Lúc trước cũng nói tốt, nếu ngươi có mặt khác tính toán, tùy thời có thể kết thúc."

Nàng không chút để ý biểu tình tổng chọc đến Ôn Thượng Toàn hoài nghi chính mình mị lực, nhưng là những người khác lại tổng ái tới xoát tồn tại cảm. Cuối cùng nàng bắt đầu hoài nghi chính mình chẳng lẽ chính là thích Lâm Tịch không đem nàng đương một chuyện thái độ, kỳ thật nàng là run M, tưởng bị Lâm Tịch đạp lên dưới lòng bàn chân giẫm đạp?

[BHTT - ABO] Xuyên Qua Thành Ý Đồ Câu Dẫn Nữ Chủ Hư Nữ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ