34. Ở chung thượng

2.1K 72 0
                                    

Kết thúc nghỉ phép bay trở về quốc, Ôn Thượng Toàn chuyện thứ nhất chính là đem Lâm Tịch đóng gói về nhà ở chung. Mỹ kỳ danh thực thi hôn trước chuẩn bị.

Vốn dĩ không tính toán sớm như vậy dọn, còn tưởng cấp lẫn nhau nhiều điểm không gian thời gian, nhưng ở Ôn Thượng Toàn thúc giục cùng chủ động hạ, Lâm Tịch bị động thừa nhận chuyển nhà quyết định. Dù sao đều là Alpha xử lý, nàng chỉ cần người phụ trách đến liền hảo.

Hai người đính hôn sự tình trước hết thông báo hai bên gia trưởng. Ôn gia trưởng bối không hiểu được hai người sớm có lui tới, thình lình xảy ra đính hôn tin tức sợ tới mức bọn họ lén hỏi Ôn Thượng Toàn có phải hay không Lâm Tịch làm ra chuyện gì bức bách nàng.

Này thật là hai người dây dưa không rõ bắt đầu, cứ việc không phải Lâm Tịch hạ dược. . . Ôn Thượng Toàn nhớ tới kia tràng không xong nhưng mỹ vị ban đêm, cả người khô nóng.

"Như thế nào đột nhiên quyết định đính hôn?" Lâm bách khan biết các nàng quan hệ, chính là hiện tại Lâm Tịch quá lệnh người yên tâm, cho nên hắn cũng không có nhiều hơn can thiệp. Chỉ là làm phụ thân muốn hiểu biết nữ nhi ý tưởng.

"Nàng lớn lên đẹp, tìm không thấy so nàng càng đẹp mắt Alpha." Lâm Tịch cùng phụ thân ngồi ở phòng khách nói chuyện, không chút nào che giấu hạ quyết định nông cạn lý do.

Tuy rằng biết nữ nhi không giống trước kia mê luyến Ôn Thượng Toàn, nhưng lâm bách khan nghe nàng trả lời khi, vẫn là một lời khó nói hết nhìn về phía nàng. Nên khích lệ nữ nhi quá lý trí, vẫn là quá không lý trí? Trong lúc nhất thời lâm vào lưỡng nan.

Bởi vì lâm bách khan biểu tình quá khó xử, làm Lâm Tịch nhịn không được cười ra tiếng. "Cùng nàng kết hôn không có gì chỗ hỏng a."

"Lại nói, chỉ là đính hôn mà thôi, có thể hay không kết hôn đều còn không nhất định đâu. Không cần lo lắng."

Lâm bách khan lập tức minh bạch nữ nhi là quá lý trí. Rõ ràng chính mình nghĩ muốn cái gì, đang làm cái gì. Thở phào nhẹ nhõm gật đầu. "Ngươi muốn làm cái gì đều hảo, không cần lo lắng, trong nhà vĩnh viễn đều chờ ngươi. Mụ mụ cũng muốn ta cùng ngươi nói, không cần vì kết hôn mà kết hôn, trong nhà không thiếu tiền."

Đời trước cha mẹ bị nhân thiết kế song vong, cả đời đều sống ở thù hận trung. Lâm Tịch không nghĩ tới nàng còn có cơ hội có thể ở hưởng thụ bị cha mẹ yêu thương thời khắc. Trôi nổi linh hồn phảng phất tìm được căn giống nhau, ở lâm bách khan yêu thương trong mắt, nàng rốt cuộc có tồn tại cảm giác.

"Ba ba yên tâm, Ôn Thượng Toàn sẽ không khi dễ ta." Lâm Tịch khó được làm nũng mà dựa vào lâm bách khan trên vai, hốc mắt lặng lẽ đỏ lên. "Nếu nàng khi dễ ta, ta liền cùng ngươi cáo trạng."

Mới vừa cùng lâm bách khan nói xong, Ôn Thượng Toàn điện thoại vừa vặn tiến vào nói người đến dưới lầu. Lâm Tịch ở phụ thân khác thường ánh mắt trung, vội vàng thu thập xuống lầu.

"Ngươi như thế nào chính mình lái xe lại đây?" Ngồi vào ghế điều khiển phụ, Lâm Tịch hệ thượng đai an toàn thuận miệng hỏi câu.

"Bởi vì chờ không kịp muốn gặp ngươi, tưởng tiếp ngươi về nhà." Hôm nay là ở chung ngày đầu tiên, Ôn Thượng Toàn khó có thể thuyết minh chính mình nôn nóng tâm tình, không nghĩ một mình ở nhà đám người, muốn cùng Lâm Tịch cùng nhau bước vào gia môn, trở lại" các nàng" gia.

Nói xong sau một lúc lâu, không chờ đến đối phương phản ứng, Ôn Thượng Toàn dư quang ngắm mắt bên người người, ai biết Lâm Tịch mở miệng chính là khí nàng: "Ngươi là bản nhân sao? Ôn Thượng Toàn? Siêu duệ cao cấp Alpha, ai đều không xem ở trong mắt vị kia Wens đại lão bản?"

". . ." Ôn Thượng Toàn quyết định bất hòa nàng so đo, chuyển cái đề tài: "Cùng bá phụ nói sao?"

"Nói." Lâm Tịch thấy nàng không thượng câu, dứt khoát phối hợp nàng đề tài.

"Kia. . . Bá phụ nói như thế nào?"

"Hắn hỏi ta có phải hay không thật sự muốn đính hôn, thực lo lắng ta. Bất quá ta cùng hắn giải thích, ở đính hôn trong lúc chúng ta không hạn chế lẫn nhau tự do. Chỉ cần ngươi đi ra ngoài chơi một cái, ta liền sẽ đi ra ngoài ngủ hai cái. Hắn nghe xong lúc sau thực yên tâm." Lâm Tịch cười nói xong, Ôn Thượng Toàn sắc mặt mắt thường có thể thấy được nhanh chóng biến hắc.

Một câu không nói, nhanh hơn tốc độ xe khai hướng trong nhà.

Mới vừa về đến nhà, còn không kịp dựa theo nguyên bản ý tưởng cùng Lâm Tịch giới thiệu trong nhà trang hoàng. Bế lên người trực tiếp tiến phòng tắm.

Lâm Tịch thuận theo ôm lấy nàng sau cổ, cười một đường.

Hảo đi, Lâm Tịch thừa nhận kỳ thật hôm nay Ôn Thượng Toàn thâm đến nàng tâm. Tuy rằng ở trên xe nói thật sự thổ. Nhưng là, nàng cũng có chính mình gia.

Bất quá những lời này nàng tạm thời sẽ không đối Ôn Thượng Toàn nói, ít nhất không phải giờ này khắc này. Ở Ôn Thượng Toàn hôn lên tới khi, nàng ôm người nhất tâm nhị dụng mà nghĩ.


[BHTT - ABO] Xuyên Qua Thành Ý Đồ Câu Dẫn Nữ Chủ Hư Nữ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ