20. Trừ bỏ sắc đẹp cũng không khác ưu điểm

2.4K 99 12
                                    

Ôn tổng gần đây xuân phong đắc ý. Vốn chính là xinh đẹp mỹ nhân, trên mặt thường trú tươi cười, càng là thấm vào ruột gan. Mọi người còn tưởng rằng đã có trận không xuất hiện Lâm Tịch, lại lần nữa tiến đến sẽ phá hư Ôn Thượng Toàn hảo tâm tình, kết quả lại là Lâm tiểu thư đánh nhân công tới chơi, lui tới Wens đại lâu số lần xa cao từ trước, chính là lão bản một ngày so một ngày hòa ái.

Không cấm suy đoán khởi có phải hay không Lâm Tịch vì truy ôn tổng, không tiếc cắt đất đền tiền ở hiệp ước làm không ít lợi, làm thương nhân bản sắc Ôn Thượng Toàn kiếm lời mãn bát, mới đối nàng có sắc mặt tốt.

Thân là Ôn Thượng Toàn tai mắt đặc trợ đương nhiên cũng nghe nói này đó đồn đãi, cười nhạo một tiếng. Thật thiên chân. Dẫn theo hôm nay cơm trưa đưa vào văn phòng. Lúc trước từng có vài lần kinh nghiệm, hắn quen thuộc gõ ván cửa, chờ hồi lâu thẳng đến bên trong truyền thanh hảo sau, mới vào cửa.

Nhanh chóng đem cơm trưa đặt ở sô pha khu, lại lập tức rời khỏi. Ánh mắt trước sau chưa từng rời đi trên tay hộp cơm, không dám loạn xem.

Hắn này phó như lâm đại địch, e sợ cho thấy không nên thấy bí mật phải bị chém đầu cẩn thận, Lâm Tịch không cần tưởng đều biết hắn ở cố kỵ cái gì. Đối Ôn Thượng Toàn pha tức giận, đá nàng một chân.

Bị ghét bỏ Alpha mờ mịt tự hiệp ước trung ngẩng đầu, theo bản năng đối nàng cười hỏi: "Làm sao vậy?" Đây là nàng gần đây dưỡng thànhThói quen. Lâm Tịch nhìn như thân hòa, kỳ thật tính tình lại bẻ lại ngạnh. Chỉ cần không thuận nàng ý, lập tức ném đầu chạy lấy người. Bị mắt lạnh tương đãi không ít lần sau, tra A cuối cùng học được như thế nào thảo Omega niềm vui.

Ôn Thượng Toàn đối từ trước bên người Omega bạn lữ không quá để bụng. Những người đó đa số là coi trọng nàng thân gia hoặc sắc đẹp, mà nàng cũng yêu cầu suyễn khẩu khí thời gian, lẫn nhau chỉ là theo như nhu cầu. Có thể sử dụng tiền giải quyết sự tình, nàng chưa bao giờ bủn xỉn.

Chính là đối thượng Lâm Tịch, đối phương không thiếu tiền, ngẫu nhiên còn sẽ lộ ra ghét bỏ nàng biểu tình, duy nhất hơi chút có điểm tác dụng giống như cũng chính là sắc đẹp. . . Vẫn là Ôn Thượng Toàn chủ động dùng sắc đẹp đi câu dẫn người, Lâm Tịch mới miễn miễn cưỡng cưỡng tiếp thu.

Trước mắt trước còn không có nị người này trạng thái hạ, Ôn Thượng Toàn thái độ khác thường hảo tính tình.

"Không như thế nào." Lâm Tịch lạnh mặt, không nghĩ cùng nàng thảo luận lúc trước hoang đường sự tích. "Hiệp ước không thành vấn đề nói liền ký đi."

Nói đến công tác, Ôn Thượng Toàn công tác não nháy mắt khôi phục. Nhằm vào hiệp ước nàng cho rằng còn có thao tác không gian bộ phận cùng Lâm Tịch cò kè mặc cả. Liền hiệp ước nội dung đàm phán khi, nàng trong đầu tưởng chính là chính mình Omega thật là tương đương lợi hại. Từ trước nàng còn tưởng rằng Lâm Tịch là chỉ hiểu được ăn nhậu chơi bời đại tiểu thư, cả ngày chỉ biết đãi ở Wens tranh giành tình cảm, nửa điểm chính sự đều không làm, chọc đến Ôn Thượng Toàn đối nàng tương đương phản cảm.

Lần đó bị hạ dược, thấy Lâm Tịch nằm ở trên giường khi, thiếu chút nữa đều ngạnh không đứng dậy. Vốn định phát tiết quá một đêm sau đem người tống cổ, Lâm thị tuy đại, Ôn Thượng Toàn cũng không sợ, càng đừng nói lập tức nàng một lòng nhận định là Lâm Tịch cùng kia đám người hợp mưu. Chính là ai biết. . . Omega là như vậy mềm mại lại hợp nàng tâm ý

"Lâm thị ở đông thành trong kế hoạch cùng Wens hợp tác khai phá khu, y hiện có thị trường tính toán, đã so với chúng ta muốn cùng quý công ty ở Wens hợp tác bộ phận cao hơn không ít." Lâm Tịch nào biết đâu rằng đối diện Alpha mặt ngoài lý trí, kỳ thật tâm tư đã phi xa.

"Wens là có chế độ công ty niêm yết, tuy rằng ta là tổng tài, nhưng công ty quan trọng hợp tác án cũng không phải ta một người định đoạt. Còn cần trải qua hội đồng quản trị đồng ý. . ." Ôn Thượng Toàn chậm rì rì tung ra một viên cái đinh.

Lâm Tịch đôi mắt xán lạn tỏa sáng, đó là kỳ phùng địch thủ hưng phấn cảm.

Cặp kia quang mang chước người đôi mắt, làm Ôn Thượng Toàn có một khắc thất thần. Nàng cúi đầu. "Nhưng cũng không phải không có thuận lợi thông qua cơ hội. Nếu là hợp tác có thể thành công, đối Wens cập Lâm thị là song thắng cục diện." Ôn Thượng Toàn đôi tay giao nắm đặt ở trên mặt bàn, vững vàng nghiêm nghị khí thế.

"Lâm tiểu thư không bằng lại đây ta bên người, chúng ta cùng nhau xem hiệp ước, sẽ tương đối hảo thảo luận?"

Vừa rồi còn chờ mong nàng muốn nói ra cái gì tính kiến thiết đề tài thảo luận, kết quả. . . Lâm Tịch lạnh mặt.

Thấy nàng biến sắc mặt, Ôn Thượng Toàn trong lòng một cái lộp bộp. Vẫn là cường trang trấn định nói: "Kỳ thật nội dung trải qua chúng ta trong khoảng thời gian này thảo luận đã là tốt nhất trạng thái, ta chỉ là tưởng cứu chi tiết bộ phận thuyết minh rõ ràng. Tránh cho ngày sau có tranh cãi."

"Nga?" Lâm Tịch nhướng mày. Đẩy ra ghế dựa đứng dậy, như Ôn Thượng Toàn mong muốn đi đến bên người nàng. "Ôn tổng có thể nói cho ta tưởng thảo luận cái gì chi tiết?"

Dứt lời, kéo ra cánh tay của nàng, chủ động ngồi vào Ôn Thượng Toàn trên đùi. "Như vậy có thể hay không càng dễ dàng nói?"

Omega đột nhiên chủ động ngồi vào trong lòng ngực, Ôn Thượng Toàn hoảng loạn hai giây. Hương khí đôi đầy ôm ấp, làm nàng cầm lòng không đậu mà muốn ôm người. Kết quả bị trong lòng ngực Omega ngăn.

Gặp phải tra A ủy khuất ánh mắt, Lâm Tịch không nửa điểm áy náy, đừng hy vọng nàng sẽ bởi vì Ôn Thượng Toàn sắc đẹp mà thoái nhượng, bản nhân cũng đẹp hơn thiên. Không lưu tình chỉ vào hiệp ước. "Căn cứ chúng ta tiến độ, hôm nay sẽ trước thiêm hợp tác bản ghi nhớ. Sau đó trở về chuẩn bị chính thức hiệp ước sau tuần sau chính thức thiêm thuộc."

". . ." Ôn Thượng Toàn đuối lý, chỉ có thể mở ra chuyên dụng bút máy, ở Wens không cách hạ thiêm thượng đại danh, đồng thời đắp lên công ty chương.

Lâm Tịch cuối cùng vừa lòng, chủ động ôm lấy Alpha bên hông, thân thân má nàng. "Công sự làm xong. . . Là nên bồi thường ngươi." Ngón tay ái muội điểm ở nàng trên đùi. "Mấy ngày hôm trước không phải nói muốn hẹn hò xem điện ảnh sao? Đêm nay đi?"

Lấy tình nhân thân phận tới nói, tra A vẫn là có chỗ đáng khen. Ít nhất này trận làm nàng man tận hứng, thể xác và tinh thần đều rất là hưởng thụ. Lâm Tịch đời trước như đi trên băng mỏng ở trong sinh hoạt không dám ra nửa phần xóa sai, hiện tại chính là thả bay tự mình tận tình hưởng lạc.

Y theo thời gian cập nàng tình báo tới xem, nữ chủ O sắp tới cũng muốn có động tác. Dựa theo nữ chủ định luật, đến lúc đó nữ chủ A đại khái liền sẽ khôi phục tra A bản sắc muốn cùng nàng chia tay. Cho nên Lâm Tịch gần nhất cũng bắt đầu tìm kiếm không tồi Alpha hoặc Beta tình nhân, thậm chí, Omega tựa hồ cũng có thể?

Ôn Thượng Toàn không hiểu được Lâm Tịch đang suy nghĩ muốn như thế nào lục nàng, chỉ vì nàng chủ động đưa ra hẹn hò mà cao hứng. Ôm nàng nói: "Buổi tối ở nhà đi. Ta làm đầu bếp trước làm tốt đồ ăn, chỉ có chúng ta hai người hẹn hò?"

"Có thể a." Lâm Tịch mỉm cười. "Ta đây muốn. . . Ăn ôn thức chiêu bài đồ ăn." Dựa vào nàng bên tai nhẹ giọng ám chỉ.

Nhân tra Alpha Ôn Thượng Toàn cũng bị Omega lớn mật đùa giỡn sắc mặt đỏ bừng.

[BHTT - ABO] Xuyên Qua Thành Ý Đồ Câu Dẫn Nữ Chủ Hư Nữ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ