23. Đường thẳng song song tự hỏi

2.3K 87 0
                                    

Bị nước gợn vây quanh vui sướng cảm, Lâm Tịch tựa như nhân ngư cuộc sống an nhàn tự đắc, vẫn là bể bơi trung đẹp nhất kia một cái nhân ngư. Qua lại mấy tranh, lên bờ nghỉ ngơi khi, hẹn trước huấn luyện viên lập tức lại đây quan tâm.

Huấn luyện viên là lúc trước bằng hữu đề cử người được chọn, ở cái này cao cấp hội quán trung tương đương có nhân khí. Vừa vặn ngoại tại cũng là nữ tính. Không biết như thế nào, nàng trước kia cũng không phát hiện chính mình có thiên đồng tính khuynh hướng, có lẽ là đã chịu Ôn Thượng Toàn ảnh hưởng. Hiện tại Lâm Tịch phát hiện chính mình thiên hảo nữ nhân ngoại tại.

"Ta vừa rồi có quan sát Lâm tiểu thư bơi lội tư thế, động tác đều thực tiêu chuẩn. Là trước đây có học quá sao?" Nữ huấn luyện viên không tính là quá mỹ, nhưng là khỏe mạnh khí chất có khác mị lực. Thon dài lại ẩn hàm lực lượng tứ chi, còn có nhân ngư tuyến bụng.

Lâm Tịch âm thầm đánh giá đối phương liếc mắt một cái, bằng hữu ánh mắt nàng quá vừa lòng. Dùng khăn lông lau khô thân thể, không nhanh không chậm mà hồi đáp: "Trước kia cho mời chuyên nghiệp tuyển thủ chỉ đạo quá." Đời trước luôn là có người muốn nàng mệnh, vì bảo mệnh, nàng cơ hồ là đem sở hữu có thể phòng thân tri thức đều học tập quá. Trên thực tế, nàng cũng từng bị người đẩy vào trong biển, nếu không phải nàng vẫn luôn đối ngoại tuyên bố có chìm quá thủy, mà tương đương sợ thủy nhược điểm, lần đó nàng đã sớm đã chết, nào còn có thể báo thù thành công?

Tập thể hình huấn luyện viên tựa hồ thực chính trực, đơn giản giảng giải mấy cái vấn đề nhỏ, lại dò hỏi nàng nói muốn không nghĩ học điệp thức.

Phán đoán ra đối phương là thực chính trực Alpha, Lâm Tịch khẽ cười một tiếng. "Không quan hệ, hôm nay tới trước nơi này đi. Thật lâu không bơi lội, thể lực vẫn là có điểm chênh lệch. Chương trình học phí sẽ chiếu tính, huấn luyện viên không cần lo lắng."

Huấn luyện viên cũng nhận đồng gật đầu, vừa định nói nếu là trước tiên nói, phí dụng liền dựa theo thời gian điểm kết, bỗng nhiên thấy trước mắt hào phóng Lâm tiểu thư biểu tình có chút kỳ diệu. Nàng quay đầu lại, một cái Alpha đứng ở cạnh cửa trừng nàng, mãnh liệt khí thế làm nàng theo bản năng nín thở. Tiếp theo nàng chỉ nghe thấy xinh đẹp tân khách hàng nói: "Hôm nay chương trình học liền trước kết thúc đi. Lần sau ta sẽ trước tiên hẹn trước."

Ôn Thượng Toàn cuối cùng tìm được Lâm Tịch khi, chỉ tới kịp nhìn thấy nàng rời đi hội trường bóng dáng. Tức khắc đối cái này cái gì Cao tiểu thư sinh ra cực đại bất mãn. Vốn định khách khí mà kết thúc nói chuyện, chạy nhanh đuổi theo đi, kết quả chủ sự phát lại tới thỉnh nàng lên đài lên tiếng.

Nàng chỉ có thể kiềm chế nóng nảy, làm đặc trợ đuổi kịp Lâm Tịch.

Chờ đến diễn thuyết xong sau, đặc trợ hồi báo nói Lâm Tịch ở hội quán tìm bên trong nhất có nhân khí bơi lội huấn luyện viên ở học bơi lội. Đồng thời phụ thượng Lâm Tịch đồ bơi chiếu cập bơi lội huấn luyện viên cuộc đời tư liệu. Y theo nàng kinh người trí nhớ, này huấn luyện viên. . . Tựa hồ cũng ở lốp xe dự phòng tình nhân folder trung.

Mà nàng Omega thế nhưng ăn mặc áo tắm cùng người khác gặp mặt, Ôn Thượng Toàn ghen tỵ mọc lan tràn, khí mặc kệ Cao Tri Nhuế lại tiến lên chào hỏi hành động, cũng không quay đầu lại mà rời đi tụ hội, thẳng đến hội quán.

Kết quả mới vừa vào cửa liền nhìn đến Lâm Tịch biểu tình sung sướng, đang cùng bơi lội huấn luyện viên nói chuyện.

"Ngươi như thế nào ở chỗ này?" Lâm Tịch khoác đại khăn tắm tiến lên, biểu tình ngoài ý muốn. Theo sau quay đầu vừa thấy, ở góc thấy Ôn Thượng Toàn đặc trợ, cười lạnh. "Diễn thuyết xong rồi?"

Ôn Thượng Toàn rũ mắt, nỗ lực áp lực ngực tức giận. Nàng không thể không thừa nhận ở Lâm Tịch trước mặt, nàng không có bất luận cái gì địa vị, liền sinh khí cũng chưa tư cách. Đối phương căn bản không đem nàng đặt ở đáy mắt, nghiêm túc chỉ làm trò pháo hữu nhân vật. Nếu là từ trước, nàng sẽ tương đương thích như vậy thức thời Omega, chỉ chờ đãi mới mẻ cảm qua đi, hảo tụ hảo tán.

Chính là Lâm Tịch thật sự quá đặc biệt. Nàng ngẫu nhiên chuyên chú khi bộ dáng, còn có lý trí trung chôn giấu điên cuồng. . . Đều làm Ôn Thượng Toàn mê muội.

"Như thế nào không nói?" Lâm Tịch trong giọng nói có chút không kiên nhẫn. Kỳ thật nàng cũng không hiểu được đêm nay làm sao vậy, chính là không quá muốn gặp đến Ôn Thượng Toàn. Cho nên mới sẽ từ hội trường rời đi tới tìm việc vui. Ai ngờ đến đối phương lại xuất hiện ở chỗ này, còn chướng mắt đánh gãy nàng cùng huấn luyện viên giao lưu. "Nếu không có việc gì, ta liền đi trước."

"Ta đưa ngươi trở về?" Sợ nàng thật sự rời đi, Ôn Thượng Toàn vội vàng mở miệng.

Lâm Tịch xoay người bước chân hơi đốn. "Có thể."

Ôn Thượng Toàn làm tài xế cùng đặc trợ đều trước rời đi, chính mình lái xe tái Lâm Tịch.

Rõ ràng là triều Ôn Thượng Toàn gia phương hướng đường nhỏ, Lâm Tịch cũng không phản đối, chỉ là trầm mặc mà nhìn ngoài cửa sổ không nói. Thẳng đến tài xế chịu không nổi an tĩnh mở miệng.

"Ngươi hôm nay, như thế nào không đợi ta cùng nhau đi?" Đối nàng trước rời đi chuyện này, Ôn Thượng Toàn vẫn là canh cánh trong lòng. Từ phát hiện lốp xe dự phòng folder sau, Ôn Thượng Toàn thường xuyên cảm thấy đứng ngồi không yên, chỉ nghĩ đem người khóa tại bên người. Chính là nàng lại không dám.

"Chúng ta có nói qua muốn cùng nhau tham dự, rời đi sao?" Lâm Tịch ngữ khí lãnh đạm. "Chính là cảm thấy không có hứng thú, cho nên đi trước."

Bị nàng nghẹn nói không nên lời lời nói. Ôn Thượng Toàn trong lòng cũng có chút không cao hứng. Thẳng đến về đến nhà khi cũng chưa nói nữa, đình hảo xe sau cũng không xuống xe, chần chờ hồi lâu. "Chúng ta vẫn là pháo hữu sao?"

Lâm Tịch không chút nghĩ ngợi liền nói: "Bằng không đâu?"

Ôn Thượng Toàn hít sâu hai khẩu khí, đang muốn áp xuống lòng tự trọng khi, Lâm Tịch bỗng nhiên dựa lại đây, tay đặt ở nàng trên đùi, ái muội hỏi: "Ngươi hỏi ta có phải hay không pháo hữu. . . , là muốn thử xem xe chấn?"


[BHTT - ABO] Xuyên Qua Thành Ý Đồ Câu Dẫn Nữ Chủ Hư Nữ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ