"Đêm nay 7 giờ thấy, có chuyện tốt muốn cùng ngươi nói." --W.
Ôn Thượng Toàn ở công ty lệ thường hội nghị trung thu được tin tức khi, thần sắc hoảng hốt một cái chớp mắt. Phía trước báo cáo chủ quản, chú ý tới nàng biểu tình biến hóa, ở hạ màn sau hỏi nàng có phải hay không có mặt khác chỉ thị.
"Không có." Nàng xoa xoa cái trán, cảm thấy huyệt Thái Dương phát đau. "Tiếp tục đi."
Kế tiếp hội nghị, nàng đều khó có thể tập trung lực chú ý, thất thần mà nghĩ có đi hay là không.
Lâm Tịch nguyện ý lại cho nàng cơ hội, Ôn Thượng Toàn là tương đương quý trọng tranh thủ. Chính là nàng mất trí nhớ khi này một bút sổ nợ rối mù nếu không xử lý sạch sẽ, cứ việc nàng cùng đối phương đều chưa từng để lộ thân phận tin tức, khó bảo toàn có cái gì vạn nhất.
Luôn là nên làm kết thúc, nàng không nghĩ lúc sau cùng Lâm Tịch ở bên nhau khi, còn phải vì qua đi run như cầy sấy.
Nàng cuối cùng cầm lấy di động hồi phục đối phương xác nhận thời gian.
Trùng hợp Lâm Tịch đêm nay cũng có công tác thượng xã giao yêu cầu tham dự, Ôn Thượng Toàn không cần mặt khác tìm lấy cớ không đi tiếp nàng. Cái này làm cho nàng nhẹ nhàng thở ra.
6 giờ 50 phân, nàng tới rồi hội sở, thẳng đến kia gian các nàng dùng để yêu đương vụng trộm phòng nhỏ, mất trí nhớ trong lúc nàng cùng đối phương ở chỗ này phát sinh không ít lần quan hệ, đối trong phòng bài trí cũng liêu nếu chỉ chưởng. Sờ soạng tìm được phía sau giường, tại mép giường biên ngồi xuống chờ đợi đối phương.
7 giờ khi, cửa phòng đúng giờ bị mở ra. Bên ngoài một cái chớp mắt chiếu sáng lượng trong nhà, cũng đủ tránh ra môn giả thấy rõ bên trong bóng người.
"Ngươi tới rồi? Như vậy gấp không chờ nổi?" W thanh âm mỉm cười. Nàng đi đến mép giường, mới vừa gặp phải Ôn Thượng Toàn bả vai, đã bị đối phương ngăn lại.
Ôn Thượng Toàn đụng tới nàng bàn tay nháy mắt, trong lòng hiện lên quái dị. Nhưng không kịp suy nghĩ sâu xa, nàng động tác mềm nhẹ đem đối phương kéo ra.
W nhạy bén phát hiện nàng kháng cự, cũng không nóng nảy, hào phóng ở Ôn Thượng Toàn bên người ngồi xuống. "Thì ra là thế. Ngươi gần nhất cũng chưa ước ta, là muốn kết thúc này đoạn quan hệ?"
Thân là một cái Alpha, ở đối mặt Omega khi, đều sẽ tận khả năng không nghĩ thương tổn đối phương, huống chi đây là ở nàng mất trí nhớ trong lúc cùng nàng thượng quá rất nhiều lần giường Omega. Chính là nàng Lâm Tịch đã trở lại. Hơn nữa đối vị này xa lạ Omega tới nói, các nàng cũng chỉ là thân thể quan hệ, không có cảm tình cơ sở, thậm chí không thể nói thương tổn.
Ôn Thượng Toàn dưới đáy lòng nói như vậy phục chính mình sau, gian nan mở miệng: "Phía trước ta mất trí nhớ, quên vị hôn thê của ta. . . Thực cẩu huyết. Tóm lại, ta tự cho là đúng cùng nàng giải trừ hôn ước quan hệ sau, liền gặp được ngươi."
"Hiện tại ngươi nhớ tới ngươi vị hôn thê?" W như là nghe chuyện xưa dường như, thú vị hỏi lại.
"Đối. . . Ta vị hôn Omega nguyện ý tha thứ ta, cho ta cơ hội theo đuổi nàng. Cho nên, ta hôm nay tới là tưởng cùng ngươi nói rõ ràng, kết thúc này đoạn quan hệ."
W trầm mặc sau một lúc lâu. "Ngươi nhớ rõ ta hôm nay ước ngươi tới tin tức sao?"
Ôn Thượng Toàn sửng sốt, hồi tưởng tin tức nội dung, đột nhiên phát hiện có cái gì không thích hợp: "Hảo, tin tức tốt?"
"Đúng vậy, tin tức tốt. Không hiểu được đối hiện tại ngươi tới nói là tốt là xấu." W nói, bỗng nhiên kéo qua Ôn Thượng Toàn bàn tay bao trùm chính mình bụng thượng. "Ta mang thai."
Ôn Thượng Toàn tay run lên, biểu tình trở nên khó coi. Như thế nào bên người nàng Omega đều mang thai.
W cười nói: "Này không phải như ngươi mong muốn sao, muốn cho ta chưa lập gia đình Alpha thế ngươi dưỡng hài tử. Ngươi mỗi lần đều bắn nhiều như vậy ở ta trong thân thể, còn không cho ta uống thuốc. . ."
Nghe Omega tự nhiên hào phóng nhắc tới giường chiếu gian nói bậy, Ôn Thượng Toàn sắc mặt càng thêm xanh mét.
"Cho nên, ta hài tử Alpha, ngươi còn muốn cùng ta chia tay sao?" W xoay người vượt đến nàng trên đùi. "Chúng ta tiếp tục duy trì này đoạn quan hệ, không cho ta Alpha, cũng không cho ngươi Omega biết, này không phải thực kích thích sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Xuyên Qua Thành Ý Đồ Câu Dẫn Nữ Chủ Hư Nữ Nhân
Non-Fiction/HOÀN/ Tác phẩm: ( ABO ) Xuyên qua thành ý đồ câu dẫn nữ chủ hư nữ nhân trừ bỏ bị ngủ còn có thể như thế nào đâu Tác giả: Tạc Yến 18++++++++++ ABO