5. Tưởng ngươi sao

4.2K 151 0
                                    

Đặc trợ an tĩnh mà đứng ở một bên, chờ đợi Ôn Thượng Toàn xem tư liệu.

Ôn Thượng Toàn công tác khi, so với đơn thuần giảo hảo bề ngoài, trên người phát ra lạnh nhạt chuyên chú hơi thở càng lệnh nhân tâm giật mình. Bên người trợ lý đổi quá mấy vòng, cũng là vì những người này trừ bỏ công sự thượng, ở tư lĩnh vực phương diện cũng sẽ bởi vì tư nhân cảm xúc mà du củ. Tuy rằng nàng không ngại độc thân tìm người giải quyết sinh lý nhu cầu, nhưng là tuyệt đối ngăn chặn ở công sự lĩnh vực phát sinh.

Lật qua trợ lý trình lên tới điều tra tư liệu. Ôn Thượng Toàn cảm xúc lại lạnh vài phần.

Điều tra biểu hiện, cùng ngày Lâm Tịch là chịu bằng hữu mời đi tiệm cơm tham gia phẩm tiệc rượu. Trong bữa tiệc, một đám người hống nàng hỗn rượu uống nhiều mấy chén, thẳng đến uống say, bằng hữu đem nàng đưa đến sớm đã chuẩn bị tốt tiệm cơm phòng làm nàng nghỉ ngơi. Mà liền như vậy xảo, chính mình bắt được cùng gian phòng phòng tạp, bị đưa vào này gian trong phòng. . .

Cho nên ngày đó, Lâm Tịch cũng là người bị hại? Không giống nàng suy nghĩ, là Lâm Tịch cùng những người đó thông đồng, ý đồ ở phát sinh quan hệ sau bức nàng đi vào khuôn khổ.

Nếu không phải ngủ lên, phát hiện Lâm Tịch mang theo đồ vật đi rồi, không có lưu chỉ tự từ tổ muốn nàng phụ trách, Ôn Thượng Toàn sớm đã vào trước là chủ nhận định nàng cũng là này nhóm người một đám.

Rũ mắt nhìn chằm chằm trên tay số liệu, tầm mắt giằng co ở Lâm Tịch trên ảnh chụp hồi lâu. Nàng mở miệng: "Lâm tiểu thư đâu? Gần nhất cũng chưa tới?"

Ngày xưa Lâm Tịch luôn là giả lấy công sự hợp tác lấy cớ, ba ngày hai đầu đến này tìm nàng. Chính là ở đêm đó sự tình lúc sau, nàng đã một tháng không xuất hiện.

"Lâm tiểu thư. . ." Trợ lý nuốt nuốt nước miếng. "Lâm tiểu thư này hơn một tháng đều không thế nào ra cửa, phần lớn đều là đãi ở trong nhà. Bất quá có tra được nàng trước mắt đang ở tiếp xúc Lâm gia công tác."

"Lâm gia?" Ôn Thượng Toàn ngoài ý muốn nhướng mày. Không nghĩ tới cả ngày chỉ biết ăn nhậu chơi bời danh viện tiểu thư, muốn bắt đầu công tác? Là chuẩn bị tiếp nhận gia nghiệp? Bất quá tuy rằng xã hội không ngừng đề xướng AO bình quyền. . . Nhưng Omega muốn trở thành bên trong lĩnh vực đứng đầu người lãnh đạo trước sau so Alpha muốn khó một chút. Không công bằng, lại là vô pháp xem nhẹ hiện thực mặt.

"Đúng vậy. Gần nhất có mấy cái kế hoạch, đều là Lâm tiểu thư ra tay. Nghe nói đã chịu công ty nội cao tầng tán thưởng." Trợ lý có mấy cái đồng học ở Lâm thị công tác, không cần đề cập trung tâm cơ mật vấn đề, đại khái thượng vẫn là có thể để lộ ra tin tức. Huống chi, ai nói này không phải Lâm thị, hoặc là Lâm Tịch bản nhân cố tình chảy ra tin tức? Vì sự nghiệp của nàng lót đường, tranh đoạt Lâm thị chủ đạo.

Ôn Thượng Toàn xinh đẹp đôi mắt chớp chớp, trán ra có khác với bản nhân khí chất ôn hòa tươi cười. Rất nhiều đối thủ cạnh tranh chính là bị nàng tươi cười lừa, cho rằng nàng không có gì công kích tính, này đó xem thường nàng người, cuối cùng đều trở thành Wens lớn mạnh chất dinh dưỡng.

"Nàng gần nhất còn có cái gì công khai hành trình sao?" Khép lại tư liệu, xoay người đối mặt cửa kính ngoại, độc lưu ghế dựa bóng dáng cấp trợ lý. Nhìn như trầm trọng khuôn mặt, trong đầu tưởng lại là mấy ngày nay cùng Lâm Tịch ở tiệm cơm bừa bãi giao triền.

Đối phương quyến rũ dáng người, phóng đãng kêu giường thanh, còn có mỗi lần ra vào khi phun nơi nơi đúng vậy thể dịch, cùng với bị nàng bao vây tư vị. . . Ôn Thượng Toàn xuất hiện sinh lý phản ứng.

Trợ lý thực nhạy bén, chú ý tới trong không khí tựa hồ có chút kỳ quái hương vị. Hắn vội vàng nói: "Lâm tiểu thư sẽ tham dự một cái hợp tác tiệc rượu. Còn có một cái cao cấp châu báu nhãn hiệu tưởng thỉnh Lâm tiểu thư đại ngôn, cho nên sẽ đi trước châu báu cửa hàng chịu phóng."

"Như vậy a." Nàng thanh âm mông lung từ lưng ghế sau bay tới.

Trợ lý an tĩnh chờ đợi nàng hạ mệnh lệnh.

"Ta có tiệc rượu thư mời sao?"

"Có."

"Châu báu cửa hàng. . . Là khi nào?"

"Tiệc rượu là ngày mai buổi tối, châu báu cửa hàng là thứ bảy." Trợ lý nói xong về sau, lập tức lại bổ một câu: "Tổng tài hai ngày này đều không có hành trình."

"Kia hiện tại có. Đi giúp ta an bài đi."

Trợ lý nói thanh hảo sau, rời khỏi văn phòng.

Ôn Thượng Toàn chống gương mặt, tự hỏi phải dùng cái gì phương thức cùng Lâm Tịch gặp mặt tương đối hảo đâu?

[BHTT - ABO] Xuyên Qua Thành Ý Đồ Câu Dẫn Nữ Chủ Hư Nữ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ