22. Vai chính gặp mặt

2.5K 104 2
                                    

Bổn thị từ trước đến nay có cố định xí nghiệp gia tụ hội, chỉ là ngày thường hoạt động nhiều là còn chưa nhận ca con cái tham dự, lẫn nhau giao lưu. Lâm Tịch cùng Ôn Thượng Toàn tuy rằng có treo ở sẽ nội, cũng không thế nào xuất hiện.

Bất quá hôm nay có chút đặc biệt, bởi vì nữ chủ O sẽ lựa chọn ở hôm nay tụ hội thượng xuất hiện. Mà ngày xưa không tham gia tụ hội Ôn Thượng Toàn, bởi vì có hiểu biết bằng hữu mời nàng ở hôm nay hoạt động thượng nói chuyện, cho nên cũng sẽ tham dự.

Nữ A, nữ O, chính là tại đây tràng tụ hội trung lần đầu tiên có giao thoa.

Chỉ là thư trung, lúc này Ôn Thượng Toàn vẫn là bất cần đời bộ dáng, đối nữ O một chút ấn tượng cũng không có, thẳng đến cắm trại sau, mới thật sự đối nữ O có cảm giác.

Nữ xứng ở trong sách là không xuất hiện, lúc ấy nàng bởi vì Ôn Thượng Toàn nhục nhã mà dần dần hắc hóa, công tác người trên cùng chính phùng cơn sóng nhỏ, bởi vậy không ai mời nàng.

Chính là thay đổi linh hồn Lâm Tịch, đã dần dần trở thành thương giới nổi danh người nối nghiệp, công tác lui tới trung có không ít thưởng thức nàng trưởng bối cùng cùng thế hệ. Cho nên lần này cũng lực mời nàng tới tham gia, đánh có" Wens tổng tài tham dự chia sẻ kinh thương" mánh lới, ái muội hỏi nàng nói trước kia không phải đuổi theo người chạy sao?

Bị mời khi, nàng nghĩ những người này nếu là biết chính mình cùng Ôn Thượng Toàn cũng không biết thượng quá bao nhiêu lần giường, sẽ lộ ra cái gì biểu tình. Bất quá nàng bản nhân cũng pha tưởng chính mắt chứng kiến nữ chủ nhóm lần đầu gặp mặt cảnh tượng, tìm kiếm cái lạ đáp ứng rồi.

Lâm Tịch dựa vào bàn duyên, cùng nhận thức bằng hữu thấp giọng nói chuyện phiếm. Thẳng đến một khác đầu truyền đến nói to làm ồn ào thanh, giương mắt nhìn lại, ăn mặc màu trắng thấp ngực lộ bối váy trang, tóc dài làm tạo hình, trắng nõn màu da cùng lộng lẫy như tinh quang đôi mắt, hơn nữa không điểm mà chu môi đỏ, vừa ra tràng khí thế cùng dung mạo liền áp xuống ở đây sở hữu nữ tính.

Người tới. Lâm Tịch uống lên ngụm rượu vang đỏ, đôi mắt mỉm cười.

"Nàng mới từ nước ngoài trở về phát triển, Cao gia nữ nhi. Lần đầu tiên xuất hiện liền như vậy long trọng, xem ra là muốn ở chỗ này lưu lại phát triển." Bằng hữu thấp giọng giới thiệu.

"Ân, gia tộc bọn họ năm gần đây ở nước ngoài phát triển thực hảo. Trẻ tuổi đại khái là tưởng chứng minh chính mình." Lâm Tịch nói đều là tiểu thuyết trung tình tiết. "Có cơ hội nói, nếu có thể nhận thức, có lẽ có thể tìm được hợp tác cơ hội."

"Ngươi đối nàng đánh giá thật cao." Bằng hữu rất là ngoài ý muốn. Phải biết rằng Lâm Tịch sẽ chủ động tưởng nhận thức đối tượng, đều là có hợp tác tiềm lực người. Mà Lâm Tịch sở chủ đạo hạng mục đến nay đều thế Lâm thị mang đến không ít tài chính.

"A?" Lâm Tịch ái muội cười. "Khả năng bởi vì nàng mỹ đi."

Ôn Thượng Toàn tiến tràng khi, ánh mắt đầu tiên liền bên trái sườn quầy bar tìm được Lâm Tịch.

Nàng nguyên lai là tưởng cùng Lâm Tịch cùng tham dự, nhưng đối phương cự tuyệt. Cự tuyệt nguyên nhân còn làm nàng rất là nội thương. Nói cái gì chỉ là pháo hữu, không cần như vậy cao điệu.

Vừa định đi đến tìm người khi, chú ý tới Lâm Tịch tầm mắt vẫn luôn nhìn phía bên phải, Ôn Thượng Toàn nhíu mày theo nàng tầm mắt nhìn lại, kỳ dị, nàng liếc mắt một cái liền tìm ra Lâm Tịch là đang xem ai. Ăn mặc váy trắng nữ nhân, bộ dạng thực phù hợp Lâm Tịch thẩm mỹ.

Đột nhiên nhớ tới lần nọ ngoài ý muốn ở Lâm Tịch máy tính trung phát hiện không ít mỹ nhân ảnh chụp, các loại giới tính đều có. . . Mặt trên tiêu lốp xe dự phòng tình nhân. . .

Thiếu chút nữa liền khắc chế không được chính mình biểu tình, tưởng đem Lâm Tịch mang về nhà.

"Ôn tổng tới." Bằng hữu thấp giọng nhắc nhở còn đang xem Cao gia nữ nhi Lâm Tịch. "Nàng hôm nay cũng quá. . . Mỹ diễm đi."

Ôn Thượng Toàn xuất hiện, cũng dẫn tới hiện trường một trận xôn xao. Nguyên nhân vô nàng, đêm nay Ôn Thượng Toàn trang điểm đặc biệt tinh xảo.

Lâm Tịch nhìn lại khi, chỉ thấy Ôn Thượng Toàn chính chuyên chú nhìn chăm chú Cao Tri Nhuế, cũng chính là nữ chủ O.

Nàng nhấp ngụm rượu vang đỏ, thất thần nghĩ nữ chủ AO thấy mặt trên, cho nên cũng không sai biệt lắm đến nàng nên xuống sân khấu thời gian.

Cao Tri Nhuế nhìn thấy Ôn Thượng Toàn xuất hiện khi, mắt sáng rực lên một chút.

Nàng đêm nay tham gia tụ hội chính là biết được Wens tổng tài sẽ tham dự chia sẻ, tưởng cùng nàng nhận thức. Làm lợi trung tâm, tốt nhất có thể làm lần đầu đã thành công công ty mức độ nổi tiếng.

Nàng phân tích quá bổn thị xí nghiệp, cho rằng Wens là nhất có tiềm lực có thể liên tục trưởng thành long đầu. Tuy rằng Ôn Thượng Toàn bản nhân đạo đức cá nhân tựa hồ không như thế nào, hoa tâm sự tích quá nhiều, nhưng dù sao nàng đối cái này Alpha cũng không có hứng thú, thuần túy là vì công tác. Có tiền kiếm là được, ai còn quản đối phương việc tư đâu?

Đưa tới phục vụ sinh, cầm hai ly rượu vang đỏ sau, hào phóng triều Ôn Thượng Toàn đi đến.

Ôn Thượng Toàn âm thầm tương đối cái kia bạch y nữ nhân cùng chính mình sau, cười nhạo nhận định Lâm Tịch chướng mắt đối phương. Thu hồi tầm mắt, đang muốn đi tìm nhà mình không an phận Omega, kết quả lại bị chủ sự người ngăn lại chào hỏi. Dăm ba câu tống cổ qua đi, ngẩng đầu phát hiện Lâm Tịch không thấy.

Nàng nghi hoặc nhìn chung quanh hội trường tìm người, thẳng đến phía sau truyền đến tiếp đón thanh. Ôn Thượng Toàn quay đầu lại.

"Ôn tổng." Cao Tri Nhuế đưa cho nàng rượu vang đỏ.

Ôn Thượng Toàn căn cứ vào lễ phép, vẫn là tiếp được. "Ngươi là?" Ngoài miệng hỏi, trong lòng lại thầm mắng tiểu yêu tinh.

"Ta họ Cao, kêu ta Tri Nhuế hoặc Rui đều có thể."

"Ngươi hảo, Cao tiểu thư." Ôn Thượng Toàn lui ra phía sau một bước, kéo ra khoảng cách. Đồng thời còn ở dùng dư quang tìm Lâm Tịch. Nhất tâm nhị dụng ứng phó vị này Cao tiểu thư.

Lâm Tịch đi tranh toilet trở về, phát hiện nữ chính nhóm đã liêu thượng, rất là ngoài ý muốn hai người tiến triển cùng thư trung bất đồng.

Bất quá đêm nay mục đích đã đạt tới, nàng nối tiếp xuống dưới hoạt động cũng hứng thú thiếu thiếu, không nghĩ tiếp tục đãi đi xuống, cùng bằng hữu chào hỏi sau liền chuẩn bị rời đi.

Thời gian thượng sớm, tạm thời còn có thể thêm một hai cái giờ ban. Đi ra hội trường khi đột nhiên nhớ tới lần trước gặp phải bơi lội huấn luyện viên. . .

Lâm Tịch lập tức quyết định thay đổi hành trình, hứng thú bừng bừng mà an bài đi tập thể hình, bỏ lỡ phía sau nhìn chằm chằm nàng tầm mắt.


[BHTT - ABO] Xuyên Qua Thành Ý Đồ Câu Dẫn Nữ Chủ Hư Nữ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ