Xong việc, Ôn Thượng Toàn ôm Lâm Tịch, cẩn thận ôn nhu mà hầu hạ nàng ăn cơm. Làm đủ săn sóc tình nhân.
Tuy rằng cảm thấy không cần như thế, nhưng tại đây loại việc nhỏ thượng Lâm Tịch cũng lười hao phí sức lực tranh chấp, tùy ý nàng phát huy. Dù sao có người tưởng hầu hạ chính mình, có cái gì không thể đâu?
Bởi vì nàng khó được thuận theo, Ôn Thượng Toàn ý muốn bảo hộ đại đại bành trướng. Một chút uy nàng ăn cơm, lại đến ăn canh, còn sợ nàng khát chuẩn bị nước trà. Thẳng đến Lâm Tịch nói no rồi, nàng mới chưa đã thèm buông chiếc đũa.
Kia phó đáng tiếc nàng no rồi bộ dáng, chọc Lâm Tịch ở trong lòng thế Ôn Thượng Toàn đánh thượng có bệnh nhãn. Bắt đầu hoài nghi nàng có phải hay không nhận sai người. Này thật là trong tiểu thuyết cái kia tra trời cao, ngủ xong nữ xứng mặc vào quần liền chạy, mặt không đổi sắc trả đũa tra A sao?
"Ngươi đề án, ta cảm thấy rất có tiềm lực." Ăn uống no đủ sau, Ôn Thượng Toàn cuối cùng nghiêm túc nói đến công sự. Chẳng qua một hai phải ôm Lâm Tịch, hai người cùng nhau xem tư liệu.
"Ân?" Lâm Tịch lười biếng ứng hanh.
Ôn Thượng Toàn cúi đầu xem trong lòng ngực nàng, thật dài lông mi rũ tựa hồ ở nghiêm túc tự hỏi. Không có tô màu môi như cũ no đủ trơn bóng, chuyên chú biểu tình, làm nàng trái tim nhảy dựng.
"Chúng ta cũng không cầu nhiều, chỉ là hy vọng xuyên thấu qua trao đổi phương thức hợp tác cộng đồng sáng tạo song thắng." Lâm Tịch không phát hiện nàng đang xem chính mình, đơn giản lặp lại ý nghĩ của chính mình. Trên cơ bản nàng vì có thể cùng Wens hợp tác, Lâm thị sở cung cấp bộ phận là so hiện giai đoạn đánh giá tới xem, so kỳ vọng có thể ở Wens được đến giá trị cao.
Chính là nàng biết tương lai tạo trấn kế hoạch sẽ có bao nhiêu thành công, đoạt được đến ích lợi sẽ xa cao hơn lâm thức đông thành kế hoạch, cho nên nàng thuyết phục hội đồng quản trị, lấy được đồng ý.
Rốt cuộc nữ chủ quang hoàn sao. Lâm Tịch cảm thán.
Nàng tự hỏi khi, trắng nõn ngón chân cuộn lên, đạp ở thâm sắc chân đặng thượng. Ôn Thượng Toàn ánh mắt hơi ám.
"Nếu hợp tác. . . Chúng ta có phải hay không nhất định phải phải thường xuyên gặp mặt?"
Ôn đại tổng tài luyến ái não thức lên tiếng, làm Lâm Tịch quay đầu lại vọng nàng liếc mắt một cái. Nhìn ra nàng trong mắt loãng chờ mong, đáy lòng nổi lên trò đùa dai xúc động. "Lý luận thượng là. Bất quá. . ."
"Bất quá?"
"Hẳn là sẽ giao từ nghiệp vụ nơi đó phụ trách. Ta sẽ chỉ ở cuối cùng đánh nhịp định án khi xuất hiện." Lâm Tịch giơ lên không chê vào đâu được công thức hoá tươi cười.
Ôn Thượng Toàn quả nhiên đen mặt. "Nếu muốn nói chuyện hợp tác án nói, ta chỉ tiếp thu ngươi bản nhân cùng ta nói." Mới vừa nói xong, phát hiện chính mình cùng khí quá ngạnh, tâm lý mạc danh sợ hãi Lâm Tịch sẽ bởi vậy cự tuyệt, khí thế bỗng nhiên nhược hạ. Đang muốn bổ sung khi, trong lòng ngực phát ra thanh thúy tiếng cười.
Lâm Tịch cười đem mặt vùi vào nàng ngực.
"Ngươi. . . Cười cái gì." Lâm Tịch không sinh khí làm nàng nhẹ nhàng thở ra. Nhưng là nàng cười đến như vậy vui vẻ ngược lại làm Ôn Thượng Toàn lo sợ bất an.
"Gần đây thưởng thức một lần bá tổng khí thế, cảm thấy có điểm đáng yêu." Lâm Tịch buồn ở nàng ngực nói. Trong sách Lâm Tịch rất sợ Ôn Thượng Toàn mặt lạnh bộ dáng. Nhưng nàng cũng không sợ. Phải biết rằng đời trước nàng chính là vì báo thù có thể điên đến liền chính mình đều có thể đủ hy sinh, chỉ cần lôi kéo kẻ thù xuống địa ngục người, mấy câu nói đó không đáng kể chút nào.
Huống chi, nàng cũng chỉ bất quá là căn cứ vào ích lợi lớn nhất hóa duyên cớ mới có thể tìm Wens hợp tác. Cho dù Ôn Thượng Toàn không đồng ý, hiện tại Lâm thị cũng sẽ không lạc giống thư trung như vậy rách nát tình huống bi thảm. Lâm Tịch sớm đã tránh đi sẽ cùng Wens cạnh tranh đến bộ phận, thậm chí cố ý đem nghiệp vụ mở rộng kéo dài đến phi nữ chủ AO chủ lực khu vực.
Bị khích lệ đáng yêu. . . Tuy rằng nguyên nhân rất kỳ quái, Ôn Thượng Toàn bên tai bỗng chốc nóng lên, ngữ khí phóng nhẹ hỏi: "Kia. . . Hợp tác án đại biểu người. . . , ta chỉ tín nhiệm ngươi. Ngươi cấp này phân tư liệu thật sự rất tuyệt."
Bị nữ chủ A như vậy khen ngợi, Lâm Tịch vẫn là man sảng. Phải biết rằng Ôn Thượng Toàn bị dự vì nhất có kinh thương thiên phú thương giới nữ vương, thậm chí nữ O đều lược thua nàng một bậc. Ánh mắt, dã tâm cùng thủ đoạn đều là nhất đẳng nhất. Hơn nữa tra A nhu nhược đáng thương ngữ khí, ăn mềm không ăn cứng Lâm Tịch hào phóng mà nói: "Nếu ôn tổng như vậy tín nhiệm ta, cũng nguyện ý cấp hai bên cơ hội, ta trở về sẽ cùng công ty thảo luận, hợp tác án bộ phận từ ta đại diện toàn quyền."
Không nghĩ tới nàng sẽ dễ dàng như vậy mà đáp ứng, Ôn Thượng Toàn chớp chớp mắt, hồi tưởng vừa rồi đối thoại, từ giữa phát hiện có thể làm Lâm Tịch đồng ý bí quyết.
Chính là đối nàng yếu thế.
Ôn Thượng Toàn cũng không có bất luận cái gì đối Omega yếu thế sẽ có thương tích lòng tự trọng loại này nhàm chán gánh nặng. Đối nàng mà nói, chỉ cần có thể đạt tới mục đích phương thức đều là tốt nhất thủ đoạn. Bởi vậy. . . Vì có thể làm Lâm Tịch tan tầm cùng nàng hẹn hò. Nàng phóng mềm thân thể, cằm dựa vào Lâm Tịch trên vai, ôn thanh hỏi nàng: "Buổi tối. . . Tăng ca sao? Ta tưởng cùng ngươi nhiều liêu một chút. Có thể chứ?"
Nàng dùng nghi vấn ngữ khí đại đại lấy lòng Lâm Tịch. Không nghĩ tới có thể ở Ôn Thượng Toàn trên người thấy tôn trọng, ngẫm lại tra A vì có thể lên giường thật là dùng bất cứ thủ đoạn nào. Bất quá. . . Nàng cũng thật là có điểm tưởng niệm đối phương thân thể, ở văn phòng kích thích về kích thích, chính là không đủ tận hứng.
"Có thể a. Vừa lúc là cuối tuần, chúng ta cũng có thể liêu lâu một chút. Kia, hy vọng chúng ta hợp tác vui sướng." Lâm Tịch trời sinh có cổ câu nhân sa đọa mị lực, buổi tối thành nhân hẹn hò hình dung như vậy tươi mát thoát tục.
Ôn Thượng Toàn đã hưng phấn gấp không chờ nổi tưởng tan tầm, nàng đã ở trong đầu nghĩ nên dùng cái gì tư thế đem người hung hăng thao đến khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Xuyên Qua Thành Ý Đồ Câu Dẫn Nữ Chủ Hư Nữ Nhân
Non-Fiction/HOÀN/ Tác phẩm: ( ABO ) Xuyên qua thành ý đồ câu dẫn nữ chủ hư nữ nhân trừ bỏ bị ngủ còn có thể như thế nào đâu Tác giả: Tạc Yến 18++++++++++ ABO