Ký hợp đồng ngày đó Lâm Tịch ném môn đi rồi, Ôn Thượng Toàn vài thiên không cùng nàng gặp mặt. Vốn dĩ nàng cũng không phải dính người cá tính, mà nàng cũng thói quen Lâm Tịch so nàng còn công tác cuồng, chỉ cần công tác vội lên liền tìm không đến người.
Đầu mấy ngày Ôn Thượng Toàn không có tưởng quá nhiều, thẳng đến đặc trợ đưa tới khánh công yến thư mời, nàng cầm thư mời, mày chậm rãi tụ lại.
"Lâm tiểu thư đưa tới?" Ôn Thượng Toàn buông thư mời.
"Là Lâm tiểu thư trợ lý đưa tới." Đặc trợ thấp giọng giải thích.
"Lâm Tịch đâu?" Tựa hồ có cái gì dự cảm, Ôn Thượng Toàn ngẩng đầu trong mắt khó được có ý cười, nhìn như ôn nhu hỏi đặc trợ.
Cứ việc lão bản thực mỹ, nhưng là đặc trợ biết rõ vị này mỹ nhân cười càng ôn nhu khi, phần lớn không chuyện tốt. Mà duy nhất ngoại lệ, chính là lão bản đang ở dò hỏi người. "Vừa rồi Lâm tiểu thư trợ lý nói, Lâm tiểu thư hôm trước bắt đầu hưu nghỉ dài hạn xuất ngoại nghỉ phép."
Nói cho hết lời, đặc trợ trơ mắt nhìn lão bản đem trong tay bút chì bẻ gãy. Tùy theo mà đến chính là phảng phất muốn cụ hiện hóa một cổ tức giận. Hắn vội vàng cúi đầu làm bộ không nhìn thấy.
"Có nói đi đâu sao?" Cứ việc thanh âm vẫn là ôn nhu mang cười, đặc trợ vẫn là nghe ra nghiến răng nghiến lợi ý vị.
"Lâm tiểu thư trợ lý nói nàng cũng không hiểu được. Lâm tiểu thư chỉ nói muốn thỉnh nghỉ dài hạn, an bài hảo công tác sau liền đi rồi."
Ôn Thượng Toàn bỏ qua đoạn rớt bút chì, gõ bàn bản hảo một thời gian, tư nhân di động thượng bát Lâm Tịch điện thoại vài lần đều được đến đã đóng cơ đáp án, sắc mặt càng thêm âm trầm, giương mắt mở miệng làm phạt trạm đặc trợ đi ra ngoài. An tĩnh hảo một thời gian, nàng bỗng nhiên bát thông điện thoại đi ra ngoài.
Lần này điện thoại thực mau liền thông, nàng đầu tiên là khách khí hỏi hảo sau, hỏi đối phương hay không có rảnh có thể gặp mặt. Được đến cho phép sau, nàng bị Lâm Tịch vứt bỏ mà buồn bực mới hơi chút giảm bớt.
Đang ở hưởng thụ ánh mặt trời cùng biển rộng Lâm Tịch, thoải mái mà ăn mặc kiện trường T, che khuất bên trong tam điểm thức Bikini, mang theo kính râm ở trên ghế nằm nghỉ ngơi.
Nàng đã sớm an bài khánh công yến mà sự tình xác định hảo lúc sau, lập tức hưu nửa tháng giả, đính Maldives độc đống thủy thượng phòng xép làm khao thưởng.
Hai ngày này chính là nằm ở ngoài phòng ngủ, đọc sách, nghĩ đến liền nhảy xuống trong biển bơi lội. Tam cơm đều có quản gia phụ trách chuẩn bị tốt, cái gì đều không cần phiền não. Bận rộn lâu lắm Lâm Tịch hoàn toàn yêu loại này cái gì đều không cần tưởng, có thể chuyên tâm đương phế nhân nhật tử.
Không cần đối mặt Ôn Thượng Toàn cái này luôn là ở động dục mà nữ nhân, cũng không cần phải xen vào nàng cùng nữ chính O chi gian cảm tình tuyến. Ở thoát ly vai chính tuyến sau, kiếm tiền quá như vậy nhật tử tựa hồ là thực tốt lựa chọn.
Lân cận giữa trưa khi, quản gia mở ra ca nô lại đây mang theo hai vị trợ thủ cùng nhau chuẩn bị cơm trưa, sửa sang lại phòng. Từ đầu tới đuôi đều an tĩnh nhanh chóng, không quấy rầy ở nghỉ ngơi khách nhân. Chuẩn bị tốt sau, bọn họ lại như tới khi, an tĩnh mà rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Xuyên Qua Thành Ý Đồ Câu Dẫn Nữ Chủ Hư Nữ Nhân
Não Ficção/HOÀN/ Tác phẩm: ( ABO ) Xuyên qua thành ý đồ câu dẫn nữ chủ hư nữ nhân trừ bỏ bị ngủ còn có thể như thế nào đâu Tác giả: Tạc Yến 18++++++++++ ABO