35. Ở chung trung H

2.4K 66 0
                                    

Ôn Thượng Toàn đỡ nàng mảnh khảnh đùi thấp giọng thở dốc, các nàng nửa người dưới gắt gao liên tiếp không bỏ

Lâm Tịch nằm ở trên giường hai mắt nhắm nghiền, nhìn như thống khổ bộ dáng, cái mông khẽ nâng, loạng choạng làm trong cơ thể đến dị vật có thể ở càng sâu mà xâm nhập chính mình.

Nhanh chóng ra vào tiếng nước, thân thể chụp đánh tiếng đánh, còn có hai người không chút nào khắc chế rên rỉ, làm trong phòng cảnh sắc càng hiện lả lướt.

"Hảo ướt, lưu thủy thật nhiều, đều mau đem ta phao lạn." Ôn Thượng Toàn cúi người cố tình đè ở Lâm Tịch trên người dùng ngôn ngữ kích thích nàng, hai người ngực nhũ cho nhau cọ xát.

Lâm Tịch trợn mắt, vọng nhập nàng gần như mất khống chế mê say trong mắt, đột nhiên cười. Hai chân chủ động kẹp ở nàng trên eo, nhanh hơn thân thể mà đong đưa, như là muốn đem nàng cả người nuốt hết.

Mà trên người Alpha cũng như nàng suy nghĩ như vậy phát ra liên tiếp yêu kiều rên rỉ.

"Hiện tại không phải ngươi ở thượng ta, là ta ở thao ngươi. Hiểu không?" Lâm Tịch bóp chặt nàng cằm, buộc chặt nhục bích bao lấy nàng tuyến thể.

Tuyến thể bị ẩm ướt nhục huyệt một giảo, Ôn Thượng Toàn thoải mái da đầu tê dại, vô pháp khắc chế bản năng thành kết, sau đó toàn bộ bắn vào sào huyệt trung, uy no nàng Omega.

Các nàng ôm nhau thở dốc. Dựa theo thường lui tới tiết tấu, này còn chỉ là mở đầu mà thôi, Alpha cùng Omega bản năng làm các nàng vô pháp khắc chế trầm mê ở thân thể tính ái thượng.

Không bao lâu, ngừng ở Lâm Tịch trong cơ thể tuyến thể lại sống lại, Ôn Thượng Toàn chậm rãi trừu vài cái, bài trừ không ít màu trắng chất lỏng chảy ra huyệt khẩu.

Bế lên người ngồi vào phiêu cửa sổ thượng.

"Ngươi như vậy sẽ bị thấy." Lâm Tịch ngồi xếp bằng ngồi ở Ôn Thượng Toàn trên đùi, nửa người dưới còn tương liên ở bên nhau.

Cứ việc hai người thích hợp, không thích hợp trường hợp đều đã làm không ít lần. Nhưng tốt xấu là bốn bề vắng lặng thời điểm. Hiện tại lại ngồi ở hai tầng lâu cao cửa sổ bên, mà Ôn Thượng Toàn biệt thự cùng cách vách đống khoảng cách không tính quá xa. Cho dù trong nhà không bật đèn, chỉ cần có người cẩn thận chú ý cửa sổ nội, liền sẽ thấy các nàng nhất cử nhất động.

"Yên tâm, cách vách căn bản không trở lại." Ôn Thượng Toàn nhẹ giọng trấn an nàng, điều chỉnh một chút vị trí sau, nắm lấy nàng trên eo hạ vuốt ve.

Lâm Tịch hít hà một hơi, cũng bất chấp nàng nói chính là thật vẫn là giả, huống chi, kỳ thật nàng cũng cảm thấy như vậy thực kích thích. Nghĩ khả năng sẽ bị người khác thấy, hoa huyệt càng ướt, chảy ra ái dịch cơ hồ đem Alpha đùi đều dính đầy.

Phát hiện Omega biến hóa, Ôn Thượng Toàn kịch liệt mà thẳng lưng cắm vào. "Không phải sợ bị người khác thấy sao? Vẫn là ngươi kỳ thật rất muốn để cho người khác thấy ta ở thao ngươi?" Sau đó nàng dựa vào Lâm Tịch bên tai: "Ngươi thật là tao, Lâm Tịch, thật thiếu thao."

Lâm Tịch ngửa ra sau, đôi tay chống ở phía sau Ôn Thượng Toàn trên đùi, trước ngực vú theo động tác hoảng ra cuộn sóng. Hôm nay Ôn Thượng Toàn quá đáng yêu, đáng yêu mà làm Lâm Tịch phối hợp nàng đầy miệng dirty words: "Đúng vậy, tốt nhất thao hư ta. Ngươi nếu là không được, ta liền đi ra ngoài tìm mặt khác Alpha."

Những lời này quả nhiên chọc giận bị tính ái tê mỏi ngốc nghếch Alpha chiếm hữu dục. Bế lên nhân thân thể vừa chuyển, làm Lâm Tịch ngồi vào phiêu cửa sổ thượng sau, điều chỉnh tư thế, sau đó dùng sức đong đưa eo, một chút một chút, đem nàng tuyến thể đều cắm vào hoa huyệt chỗ sâu trong.

Lâm Tịch thoải mái khóe mắt phiếm hồng, chủ động mà mở ra hai chân làm nàng có thể tiến càng sâu. Đứt quãng mà nghĩ, ở thịt văn trung, nữ chính tính ái năng lực quả nhiên là nhất lưu, tạm thời cũng không cần bỏ gần tìm xa lại đi tìm.

Đương hai người trầm mê ở thân thể dây dưa khi, ngoài cửa sổ bỗng nhiên truyền đến xe thanh, từ nơi xa dần dần tới gần các nàng, cuối cùng ở cách vách dừng lại. Ngày xưa cơ hồ chưa từng trở về hàng xóm hôm nay thế nhưng xuất hiện.

Ôn Thượng Toàn hoảng hốt mà nghĩ, đồng thời phát hiện Lâm Tịch thân thể có điều phản ứng, thịt kính bỗng dưng căng chặt mà làm nàng không thể động đậy. Nàng cúi đầu vừa thấy, Lâm Tịch chết cắn môi, buộc chặt ôm lấy nàng đôi tay, cao trào. Một đảo nhiệt lưu từ hoa tâm chỗ toát ra tưới ở tuyến thể thượng, Ôn Thượng Toàn thiếu chút nữa không nhịn xuống lại muốn bắn. Cố nén suy nghĩ phóng thích ý niệm, ôm Omega hướng trong phòng đi.

Tuy rằng khả năng bị người thấy là thực kích thích, nhưng nàng nhưng không nghĩ Lâm Tịch thân thể bị những người khác thấy. Lâm Tịch là thuộc về nàng hết thảy.

[BHTT - ABO] Xuyên Qua Thành Ý Đồ Câu Dẫn Nữ Chủ Hư Nữ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ