40. Xong rồi

1.8K 78 6
                                    

Xuất viện ngày đó, ôn gia phụ mẫu đều tới bồi nàng, trợ lý cùng bảo tiêu đi theo. Bước ra bệnh viện cửa khi, Ôn Thượng Toàn mạc danh mà dừng lại bước chân.

"Làm sao vậy? Có thứ gì rơi xuống sao?" Ôn mụ mụ có khác thâm ý hỏi.

Trợ lý lại lập tức trả lời "Đồ vật đều mang hảo. Cũng kiểm tra quá phòng gian, đều quét sạch."

Ôn Thượng Toàn không nói gì.

Ôn mụ mụ cười nhạt: "Vậy là tốt rồi, đi thôi." Dẫn đầu bước lên xe, Ôn Thượng Toàn chỉ phải đuổi kịp. Chỉ là xe khai đi lên, nàng nhịn không được lại triều bệnh viện đầu đi liếc mắt một cái, như là tìm cái gì giống nhau. Nhưng mà cổng lớn không có xuất hiện có thể gợi lên nàng nửa phần hứng thú nhân sự vật.

Ôn Thượng Toàn đều không rõ chính mình ở mất mát cái gì.

"Lâm tiểu thư, các nàng đã xuất viện." Trợ lý cùng Lâm Tịch báo cáo.

"Chúng ta đây cũng rời đi đi." Lâm Tịch chống quải trượng, chậm rãi đi ra phòng bệnh. Này trận phục kiện làm nàng từ xe lăn tiến bộ đến có thể sử dụng quải trượng hành tẩu.

Ở vụ tai nạn xe cộ kia trung, Ôn Thượng Toàn ở ngay từ đầu ngất xỉu đi sau, Lâm Tịch trở tay đem người ôm lấy đè ở chính mình dưới thân, nhưng mà cuối cùng kịch liệt va chạm tạo thành xe thể nghiêm trọng biến hình, trước tòa tài xế đương trường liền tử vong, mà ghế điều khiển ghế ngã xuống đè ở Lâm Tịch nửa người dưới, dẫn tới hai chân gãy xương.

Trợ lý biết Ôn Thượng Toàn ở tai nạn xe cộ trung bảo hộ Lâm Tịch, nhưng Lâm Tịch cũng ở cuối cùng thời điểm đem hôn mê Ôn Thượng Toàn bảo vệ. Rõ ràng là đáng giá ca tụng bốn phía tuyên truyền câu chuyện tình yêu, còn nghĩ Ôn Thượng Toàn tỉnh lại thấy Lâm Tịch nhất định tương đương cảm động trường hợp, cuối cùng được đến thế nhưng là một câu "Ngươi tới này làm cái gì."

Cho dù tưởng giúp lão bản bất bình, chính là nghĩ đến Ôn Thượng Toàn cũng là một thân thương, trợ lý chỉ có thể im lặng. Đồng dạng tâm tình còn có lâm bách khan.

Hắn một mặt vì Ôn Thượng Toàn xả thân cứu Lâm Tịch mà cảm động, một khác mặt lại vì nàng đối Lâm Tịch thái độ mà tức giận. Cuối cùng vẫn là Lâm Tịch cùng hắn nói qua lời nói sau, hắn mới miễn cưỡng nhắm mắt làm ngơ.

Ôn Thượng Toàn không nghỉ ngơi bao lâu, hồi công ty đi làm ngày đầu tiên, liền chiêu tập toàn công ty chủ quản khai một hồi Marathon thức hội nghị.

Thẳng đến kết thúc hội nghị khi, mọi người đi ra khỏi phòng họp đều mệt mỏi bất kham thở hắt ra. Mà Ôn Thượng Toàn, mới từ bệnh viện ra tới Alpha trên mặt lại không thấy nửa phần mệt nhọc, tinh thần sáng láng mang theo đặc trợ hồi văn phòng.

Thẳng đến ngồi ở ghế trên, Ôn Thượng Toàn mới dỡ xuống cường trang tinh thần, mỏi mệt xoa xoa cái trán, vô ý thức mà mở miệng: "Lâm. . ." Nói đến một nửa, nàng dừng lại, không biết chính mình đang nói cái gì.

Liền cùng xuất viện ngày đó giống nhau, nàng luôn là cảm thấy chính mình ném xuống gì đó bất an. Ôn Thượng Toàn phỏng đoán chính mình đại khái là không có sinh hoạt ban đêm thả lỏng, tạo thành tâm thần không yên.

[BHTT - ABO] Xuyên Qua Thành Ý Đồ Câu Dẫn Nữ Chủ Hư Nữ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ