"Giám đốc, đây là trước mắt hạng mục tiến độ sửa sang lại." Nghiệp vụ trợ lý cầm một điệt tư liệu đi vào tới.
"Đặt ở cái kẹp bên trong liền hảo. Cảm ơn." Lâm Tịch chỉ vào cái bàn góc trên bên phải ba tầng cái giá. Từ bắt đầu đi làm về sau, nàng trang điểm xu hướng trầm thục mộc mạc, màu nâu nhạt áo lông cùng màu xám đậm hưu nhàn quần dài, nếu không đặc biệt giới thiệu, cơ hồ khó có thể tưởng tượng nàng là phía trước trang điểm chi phí đều là cao cấp hàng xa xỉ Lâm gia thiên kim.
Nàng cố ý thay đổi chính mình hình tượng, đi bước một hướng phía trước thế nàng tới gần.
Cha mẹ cũng dần dần thói quen nàng trầm ổn bộ dáng, thậm chí pha khen ngợi nàng thay đổi.
"Đúng rồi." Nghiệp vụ trợ lý muốn đi ra ngoài phía trước, Lâm Tịch gọi lại nàng. "Wens người gần nhất còn có đến không?"
Nhắc tới cái này, nghiệp vụ trợ lý nhịn không được vèo cười, lại lập tức nhịn xuống. "Lần trước đem giám đốc ngài chuẩn bị lễ vật đưa ra đi lúc sau, mấy ngày nay Wens người đều không có riêng lại qua đây tưởng ước ngài gặp mặt."
Lâm Tịch nghe vậy, ngoài ý muốn rất nhiều lại cảm thấy sự tình khẳng định không đơn giản như vậy. Bất quá chính mình tránh không gặp mặt, Ôn Thượng Toàn cũng vô pháp đối nàng làm cái gì. Tổng không có khả năng cường sấm văn phòng đi.
Tính tính thời gian, nữ chính hẳn là cũng sắp từ nước ngoài trở về. Chờ đến các nàng gặp mặt sau, hẳn là cũng không nàng cái này pháo hôi chuyện gì.
"Đã biết, cảm ơn. Nếu bọn họ lại tới, liền như cũ thì tốt rồi."
Trợ lý theo tiếng hảo sau liền đi ra ngoài.
Phân phó là phân phó, trước sau vẫn là không an tâm, Lâm Tịch nắm bút gõ mặt bàn, lên mạng điều tra nữ O công ty sắp tới trạng thái. Chú ý tới bọn họ có cùng Wens giao thoa khả năng tính, cắn bút, suy xét đẩy một phen gia tốc bọn họ gặp mặt khả năng tính.
Tan tầm khi, Lâm Tịch trực tiếp đến công ty bãi đỗ xe, bởi vì nàng xe vị phi thường tới gần cửa ra vào, nàng mới vừa đi ra cửa khẩu, liền thấy xe bên đứng một người.
Nhìn hai mắt, nhận ra người nọ là ai, Lâm Tịch sắc mặt biến đổi lập tức trở về đi, không khéo chính là thang máy vừa lúc đóng lại, lên lầu.
Nàng lập tức đi lên thang lầu, bất quá vừa mới đến nửa tầng chỗ rẽ, đã bị người lấp kín, khóa ở tầm mắt cùng máy theo dõi góc chết chỗ.
Tầng hầm ngầm ánh sáng không bằng trên lầu văn phòng, đặc biệt lại là chạy trốn thang. Bởi vậy thang máy chở những người khác hạ đến bãi đỗ xe khi, cũng sẽ không phát hiện thang lầu gian có người.
Tuy rằng đã thấy là ai, nhưng đột nhiên bị người lấp kín, dù cho có chuẩn bị tâm lý, Lâm Tịch cũng vẫn là dọa tới rồi. Hơi làm trấn định sau, ngữ khí lạnh nhạt mà nói: "Ôn tiểu thư. . . Xuất hiện ở chỗ này, là thích chúng ta công ty bãi đỗ xe sao? Bằng không ta quay đầu lại làm nhân sự bộ lưu một vị trí cho ngươi."
Biết chính mình dọa đến nàng, Ôn Thượng Toàn đem người khóa ở trong ngực mang theo trấn an ý vị. Alpha cùng Omega bởi vì sinh lý thiên tính, phần lớn thích như vậy cho nhau dựa vào cảm giác, huống chi các nàng thượng quá giường, tin tức tố giao hòa quá. Rốt cuộc bắt được người sung sướng, làm nàng dựa vào người bên tai lược hiện thân mật mà cười. "Ta là dựa theo ước định tới tìm ngươi. Ngươi đã quên sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Xuyên Qua Thành Ý Đồ Câu Dẫn Nữ Chủ Hư Nữ Nhân
Kurgu Olmayan/HOÀN/ Tác phẩm: ( ABO ) Xuyên qua thành ý đồ câu dẫn nữ chủ hư nữ nhân trừ bỏ bị ngủ còn có thể như thế nào đâu Tác giả: Tạc Yến 18++++++++++ ABO