Bị phóng bình ghế điều khiển, Ôn Thượng Toàn nằm ngửa, không chỗ sắp đặt đôi tay bắt lấy da thật ghế dựa hai sườn, dục vọng căn nguyên bị bao vây ở ướt át hoa huyệt trung.
Trận này từ Lâm Tịch sở chủ đạo tính ái, nàng chỉ có thể bị động làm thừa nhận giả. Tại đây trước một phen tâm ý chưa từng bị cự tuyệt, thích đối tượng còn chủ động ôm, này có phải hay không tỏ vẻ nàng bị tiếp nhận rồi? Thân thể thượng khoái cảm đều không thể cùng tâm ý bị tiếp thu vui sướng bằng được, so với đơn thuần thân thể phát tiết, có thể cùng thích người lên giường càng làm cho Ôn Thượng Toàn ra sức thẳng lưng, tưởng chứng minh chính mình.
Lâm Tịch một tay nắm lấy phương tay vịn, tay trái đỡ ghế điều khiển phụ chống đỡ, cái mông mỗi một lần lên xuống đều thực tốt đem thô to tuyến thể nuốt vào.
Tựa hồ là nhàn như vậy tốc độ không đủ mau, ở Ôn Thượng Toàn triều nàng duỗi tay khi, đáp lại cùng chi mười ngón giao khấu, ngay sau đó nhanh hơn luật động tốc độ, dày đặc đong đưa, côn thịt rời khỏi một chút, lại lập tức cắn đi lên. Giao hợp tiếng đánh cùng tiếng nước vang lên.
Nàng giống như là kỵ sĩ giống nhau, cưỡi ở Ôn Thượng Toàn trên người, rong ruổi với dục vọng bên trong. Ra vào góc độ, tốc độ còn có lực đạo, đều là dựa theo nàng yêu thích, từ nàng khống chế. Thô to tuyến thể đâm nàng hoa tâm bủn rủn, ái dịch mịch mịch chảy ra, hai người liên tiếp chỗ ướt át một mảnh.
Ngực nhũ theo thân thể hoảng ra dạng sóng, bên trong xe nhỏ hẹp trong không gian, toàn là dâm mĩ hương vị.
So với chân tình thực lòng thổ lộ tình cảm, Lâm Tịch chỉ nghĩ cùng Ôn Thượng Toàn duy trì thân thể quan hệ. Vừa rồi đánh gãy nàng nói chuyện, vô phát là không muốn làm ra cái gì hứa hẹn.
Ôn Thượng Toàn lòng tự trọng cao, nếu là nói ra không chiếm được hồi phục, khả năng muốn tới cái bá tổng đoạt lấy cốt truyện. Lâm Tịch nhưng không nghĩ trải qua loại này cốt truyện.
Mà ở biết rõ chuyện xưa đi hướng dưới tình huống, nàng cũng không muốn lãng phí cảm tình cùng thời gian, miễn cho não hướng đáp ứng lúc sau, nữ A trong tương lai thật sự yêu nữ O, sau đó tới tràng" ta phát hiện Cao Tri Nhuế mới là ta chân ái, cùng ngươi bất quá là nhất thời ý loạn tình mê" ngược tâm cẩu huyết luyến.
Bất quá luyến ái không nghĩ nói, có như vậy chất lượng tốt Alpha có thể ngủ thời điểm, vẫn là muốn trước ngủ đến no.
Quả nhiên Alpha tuyến thể thượng não khi, tự hỏi liền sẽ trình vẫn luôn tuyến, không rảnh bận tâm mặt khác.
Cảm thụ được nàng thô tráng dương vật ở trong thân thể đấu đá lung tung, lâm cập sảng da đầu tê dại. Thêm chi là ở không có gì ẩn nấp tính trong xe, như vậy trường hợp làm nàng mẫn cảm không được, hoa huyệt lại ướt lại hoạt, không ngừng toát ra thủy.
Hai người các hoài tâm tư, lại đồng dạng đắm chìm vào giờ này khắc này tính ái trung, phối hợp thiên y vô phùng.
Va chạm lực đạo càng ngày càng nặng, xe nhân các nàng lang thang mà hơi hơi hoảng. Đã vô pháp tự hỏi có phải hay không sẽ bị phát hiện, Ôn Thượng Toàn hiện tại chỉ nghĩ đem côn thịt lấp đầy hoa huyệt, đem nàng thao khóc. Nàng rút về tay, nắm lấy Lâm Tịch eo nhỏ sau, đỡ nàng nhanh hơn vuốt ve.
"A ---" Lâm Tịch thét chói tai ra tiếng. "Quá nhiều, quá nặng. . ." Nàng lắc đầu khóe mắt toát ra thủy quang. Ôn Thượng Toàn đồ vật sưng ngạnh một vòng, căng đầy hoa huyệt. Lâm Tịch sảng căng thẳng toàn thân, liên quan tiểu huyệt cũng gắt gao kẹp.
"Ngươi cắn đến hảo khẩn." Thiếu chút nữa bị giảo bắn, Ôn Thượng Toàn nhịn không được nhăn lại mi. Duỗi tay chụp hạ nàng cái mông. "Tùng một chút."
Lâm Tịch cắn môi, hốc mắt đỏ lên.
Cảm giác hoa kính hơi chút buông ra, Ôn Thượng Toàn ngay sau đó nảy sinh ác độc thao nhập nàng. "Lâm Tịch. . ." Phát hiện trên người Omega, rơi lệ đầy mặt, nàng cười khẽ. "Sảng khóc sao?"
Khóc? Vô pháp tự hỏi Lâm Tịch giơ tay ở trên mặt sờ đến một mảnh ướt át. Cùng lúc đó, hoa tâm bị mạnh mẽ đâm một cái, thao khai bên trong mở miệng, không có báo động trước bị vứt thượng cao trào, trong cơ thể trào ra đại lượng chất lỏng.
Đỉnh bị dày đặc liếm mút, tuyến thể bỗng dưng trướng đại một vòng, ở nàng thể năng kết thành, sau đó tiết độ sâu chỗ.
Cao trào giằng co hảo một thời gian, thẳng đến Ôn Thượng Toàn sau khi kết thúc, Lâm Tịch thân thể mềm nhũn, ghé vào trên người nàng, tinh tế thở dốc.
"Quá sung sướng. . ." Lâm Tịch lẩm bẩm nói. Nàng thế nhưng có điểm lo lắng kết thúc cùng Ôn Thượng Toàn quan hệ sau, muốn đi đâu tìm như vậy hợp ý Alpha.
Có thể làm thích Omega nói ra loại này lời bình, bị khen ngợi Alpha vui vô cùng. Ôn nhu vỗ về nàng lưng, làm xong việc trấn an. Chính là không nghĩ tới trong lòng ngực Omega đã suy xét đến chia tay sau đời kế tiếp.
"Nếu thích ở trên xe nói, ta gara còn có mười mấy chiếc xe, chúng ta có thể mỗi một chiếc đều thử một lần."
". . ." Còn tính ấm áp không khí liền như vậy bị nàng ngốc nghếch lên tiếng cấp phá hư, Lâm Tịch một câu đều không nghĩ nói, thậm chí tưởng chạy nhanh đem Ôn Thượng Toàn đẩy cho nữ chủ O.
Bá đạo như vậy tổng tài Alpha vẫn là để lại cho nữ chính O đi, nàng chỉ cần ngủ quá là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Xuyên Qua Thành Ý Đồ Câu Dẫn Nữ Chủ Hư Nữ Nhân
Non-Fiction/HOÀN/ Tác phẩm: ( ABO ) Xuyên qua thành ý đồ câu dẫn nữ chủ hư nữ nhân trừ bỏ bị ngủ còn có thể như thế nào đâu Tác giả: Tạc Yến 18++++++++++ ABO