Ôn Thượng Toàn tìm được rồi cố định pháo hữu, tuy rằng đối phương nói quan hệ chỉ duy trì đến kết hôn trước, nhưng nàng đã ám mà sách họa muốn đem người câu dẫn đến chính mình trên tay.
Cho nên luôn là ý đồ dùng chính mình sắc đẹp câu dẫn đối phương, nhưng mà Omega lạnh băng vô tình, luôn là sảng xong mặc vào quần liền chạy lấy người, ở lâu một phút đều không muốn.
Hơn nữa từ nàng thượng Ôn Thượng Toàn về sau, mỗi lần làm tình đều nhất định phải đem Alpha cũng chơi đến thân kiều thể nhuyễn mới bằng lòng thỏa mãn nàng.
Ôn Thượng Toàn thân thể bị nàng dạy dỗ chỉ cần một bị nàng đụng vào liền sẽ tự động ướt. So Omega còn muốn Omega. Cái này làm cho W thực vừa lòng.
Tổng nói chính mình nhất định có thể đem vị hôn thê cũng hầu hạ trong cơ thể ngoại cao trào. Cái này làm cho bị trở thành giường công nhân kỹ thuật cụ người Ôn Thượng Toàn nghe vào trong tai, buồn bực ở trong lòng.
"Ôn tổng, ngươi gần nhất khí sắc thật tốt." Hiểu biết đồng hành cao tầng lại đây cùng nàng chào hỏi.
Ôn Thượng Toàn lúc này mới hoàn hồn, nhớ tới chính mình hôm nay là tham gia bổn thị từ thiện tiệc rượu, không từ không chậm mà cùng đối phương nói chuyện phiếm. "Ra quá tai nạn xe cộ sau, vẫn luôn đều ở tĩnh dưỡng, không cần giống như trước giống nhau tăng ca thêm giờ. Nghỉ ngơi hảo khí sắc cũng hảo."
Cao tầng cười kính nàng một ly sau, nói đến gần nhất ngành sản xuất mới nhất xu thế. Ôn Thượng Toàn ánh mắt mọi người đều biết hảo, có cơ hội đều tưởng cùng nàng tâm sự, tham khảo nàng bước tiếp theo.
Này đương hai người liêu đến vui sướng khi, Ôn Thượng Toàn ánh mắt đột nhiên định ở một chỗ.
Là nàng tiền vị hôn thê, chính ôm một cái có chút quen mắt. . . Nàng đối thủ cạnh tranh Alpha, chuyện trò vui vẻ.
Ôn Thượng Toàn tâm tình bỗng dưng trở nên tương đương phức tạp. Rõ ràng nàng hẳn là muốn cao hứng Lâm Tịch không hề tới quấn lấy chính mình, cũng không có vì giải trừ hôn ước sự tình đi tìm chính mình phiền toái. Chính là đương nàng thấy Lâm Tịch cùng người khác thân mật bộ dáng, nội tâm ngoài ý muốn hụt hẫng.
Cao tầng thấy nàng dừng lại, theo nàng tầm mắt nhìn lại. "Lâm tiểu thư nha."
"Ân?" Ôn Thượng Toàn nghe thấy từ ngữ mấu chốt, theo bản năng mà theo tiếng.
"Từ Lâm tiểu thư đi vào nhận ca sau, Lâm gia sinh ý phát triển không ngừng. Lại bởi vì nàng không ngừng làm từ thiện sự nghiệp, Lâm gia hình tượng càng ngày càng tốt." Vị kia cao tầng cảm thán. "Lâm tiểu thư tuy rằng cùng ôn tổng giải trừ hôn ước, đáng tiếc cũng chướng mắt ta nhi tử."
Ôn Thượng Toàn sắc mặt hơi cương, ai biết nghe người khác khích lệ chính mình tiền vị hôn thê cảm thụ là cái gì? Cố tình hôn là nàng hủy bỏ, nàng chỉ có thể nuốt xuống xấu hổ mỉm cười.
Sau đó trơ mắt nhìn Lâm Tịch cùng tên kia Alpha vừa nói vừa cười mà hướng cửa đi đến, biến mất ở trong yến hội.
Cách vài ngày sau, nàng lại ở một khác tràng ái hữu hội đụng tới Lâm Tịch.
Nàng giống nhau đứng xa xa nhìn nàng kéo một khác danh Alpha, hai người trốn đến góc không hiểu được đang nói chuyện chút cái gì.
"Nàng. . . Chính là như vậy?" Ôn Thượng Toàn không đầu không đuôi hỏi bên cạnh đặc trợ.
Bị yêu cầu tham dự quan hệ hữu nghị đặc trợ đầu tiên là nghi hoặc vài giây, ở tầm mắt đối thượng nơi xa Lâm tiểu thư khi, bừng tỉnh đại ngộ. Sau đó lạnh nhạt mà nói: "Lâm tiểu thư gần nhất thực chịu Alpha hoan nghênh. Đặc biệt là cùng ngài giải trừ hôn ước sau, đều ở sao không cùng người hẹn hò. Không chỉ Alpha, còn có không ít Omega cùng Beta theo đuổi."
Như là bối bản thảo dường như, khoe ra Lâm Tịch mị lực.
Ôn Thượng Toàn trầm mặc sau một lúc lâu. "Ngươi là lãnh ai tiền lương?"
Đặc trợ trầm mặc.
Ôn Thượng Toàn cũng không ép hỏi, nhắm mắt làm ngơ nhìn về phía nơi khác, mới chú ý tới Cao Tri Nhuế cũng tới. Khai phá án, trừ bỏ Lâm Tịch ở ngoài, cũng cùng cái này Omega có hợp tác.
Nàng đối Cao Tri Nhuế ấn tượng thực hảo, có tài cán lại kiến thức không tầm thường. Ở hợp tác án thượng rất nhiều giải thích đều tương đương có sáng ý. Nếu là từ trước, Ôn Thượng Toàn sẽ đối ưu tú Omega rất có hứng thú.
Chính là hiện tại nàng chỉ đối tên là W Omega có phản ứng, biến tướng giữ mình trong sạch.
Cao Tri Nhuế phát hiện Ôn Thượng Toàn nhìn chính mình, nắm chén rượu triều nàng đi đến. "Ôn tổng." Nâng chén cùng nàng khẽ chạm.
"Cao tiểu thư." Ôn Thượng Toàn lười biếng mà dựa vào quầy bar.
Liền nhìn quen mỹ nhân Cao Tri Nhuế đều nhịn không được mặt đỏ. Kỳ thật nàng là có động quá sắc dụ Ôn Thượng Toàn đạt thành hợp tác ý niệm. Chính là nàng muộn một bước, lúc ấy Ôn Thượng Toàn bên người đã có Lâm Tịch. Mà Lâm Tịch đích xác xuất sắc làm nàng thuyết phục. Nhưng mà ai biết hai người thế nhưng bởi vì một hồi tai nạn xe cộ chia tay.
Nếu ưu tú Alpha khôi phục độc thân, Cao Tri Nhuế nghĩ thầm cơ hội tới, nàng tưởng chủ động theo đuổi đối phương. "Ôn tổng, ta có thể thỉnh ngươi uống một chén. . ."
Còn chưa có nói xong, nàng thấy Ôn Thượng Toàn biểu tình đột nhiên lãnh hạ.
"Xin lỗi, ta có chút việc." Ôn Thượng Toàn thấy cái kia Alpha cúi đầu tựa hồ hôn Lâm Tịch một chút, mà tiền vị hôn thê còn cười muốn cự còn nghênh, sau đó hai người lại hướng cửa đi đến.
Ôn Thượng Toàn bực bội cự tuyệt Cao Tri Nhuế sau, bước nhanh đi hướng cửa, nhưng nàng chậm một bước, chỉ thấy được Lâm Tịch thượng kia Alpha xe, nghênh ngang mà đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Xuyên Qua Thành Ý Đồ Câu Dẫn Nữ Chủ Hư Nữ Nhân
غير روائي/HOÀN/ Tác phẩm: ( ABO ) Xuyên qua thành ý đồ câu dẫn nữ chủ hư nữ nhân trừ bỏ bị ngủ còn có thể như thế nào đâu Tác giả: Tạc Yến 18++++++++++ ABO