13. Đừng hiểu lầm

2.9K 110 0
                                    

Wens mỗi ngày biến đổi đa dạng tới Lâm thị chỉ tên muốn tìm Lâm Tịch nói chuyện hợp tác, vốn dĩ cha mẹ là không nghĩ can thiệp. Chính là nữ nhi gật đầu đồng ý an bài gặp mặt sau, bọn họ lại kìm nén không được.

"Ngươi cùng Ôn Thượng Toàn là chuyện như thế nào?" Lâm bác khan đem nữ nhi gọi vào đỉnh tầng văn phòng. Lúc trước Wens hợp tác đều giao từ Lâm Tịch chính mình xử lý, vốn dĩ nhìn cũng cho rằng nàng xác thật là buông xuống. Không nghĩ tới quá không bao lâu đồng ý?

"Ôn tổng bên kia xuyên thấu qua người chuyển đạt nói, Lâm thị thâm hậu nội tình là Wens sở khiếm khuyết, cho nên nàng phi thường có ý nguyện cùng chúng ta hợp tác. Mời chúng ta vô dụng trước ngại." Lâm Tịch mắt thấy phụ thân không tin ánh mắt, không sao cả nhún vai. "Về công về tư, ta cho rằng đây đều là thực tốt cơ hội. Tập đoàn tài nguyên đích xác rất thâm hậu, tương đối, lại cũng bởi vì phát triển sớm, mà khuyết thiếu Wens sáng ý."

"Cho nên suy xét hồi lâu, ta mới cho rằng đây là có thể thao tác." Lâm Tịch là thật sự cho là như vậy. Chẳng qua không nói chính là, các nàng là ở trên giường thời điểm nói. "Lại đến chính là, ngoại quốc tài chính án tử, ta bước đầu đánh giá quá nguy hiểm không nhỏ."

Lâm bác khan ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm nữ nhi, tưởng ở trên người nàng tìm ra một tia sơ hở. Lâm Tịch hào phóng đứng ở kia tùy ý hắn xem kỹ.

"OK, ta đã hiểu." Lâm bác khan gật đầu. "Ngươi suy xét cũng không có sai."

"Ta sẽ đồng thời cùng hai bên tiếp xúc, tìm ra nhất thích hợp Lâm thị phương án." Lâm Tịch từ lúc bắt đầu liền như thế tính toán. Tuy rằng đêm đó tiệc rượu, Shaun đích xác không phúc hậu, nhưng là sau lại lén cùng nàng xin lỗi. Nếu đối phương mở miệng xin lỗi, chính là còn có hợp tác đường sống.

Đến nỗi Ôn Thượng Toàn bên này. . . Lâm Tịch vốn dĩ kỳ thật không có phóng quá đa tâm lực. Hiện tại đối phương sẽ như vậy quấn lấy chính mình cũng bất quá là nhìn trúng nàng thân thể. Ôn đại tổng tài lại là cái loại này" nữ nhân, ngươi làm tức giận ta" cá tính, hiện tại cũng bất quá là bởi vì đối chính mình có hứng thú mới tưởng tạp tiền đến Lâm thị. Chờ đến nữ chủ O xuất hiện, tự nhiên sẽ dời đi tầm mắt.

Nàng bất quá là hơi chút ứng phó đối phương, nếu là thực sự có tiền kiếm, nàng tự nhiên cũng sẽ không cự tuyệt.

Lâm Tịch bản chất chính là cái thương nhân. Nàng suy xét vĩnh viễn đều là ích lợi lớn nhất hóa. Hiện tại nàng là Lâm gia dần dần trồi lên mặt nước người thừa kế, đây là nàng đồ vật, nàng tự nhiên sẽ vì chính mình suy xét.

Nghe thấy nữ nhi nói như vậy, lâm bác khan phi thường vừa lòng, càng yên tâm buông tay làm nàng tôi luyện.

Ra văn phòng chủ tịch, Lâm Tịch lấy ra di động, nhướng mày click mở tin tức.

Tra A: Đêm nay có rảnh sao?

Lâm Tịch phiên tay liền hồi: Làm sao vậy.

Vốn tưởng rằng còn phải đợi một thời gian, không nghĩ tới đối phương như là đang chờ đợi nàng đáp án giống nhau, lập tức hưởng ứng: Ta đi tiếp ngươi.

Tiếp ta? Lâm Tịch nghĩ thầm nữ nhân này lại phát cái gì điên, lập tức ngăn lại nàng: Ta đêm nay không rảnh.

Tra A: Không rảnh? Ngươi không muốn cùng ta hẹn hò sao?

Lâm Tịch: Hẹn hò? Vì cái gì muốn hẹn hò?

Tra A:. . . Chúng ta không phải nói chuyện hảo muốn phát triển trường kỳ quan hệ?

Lâm Tịch bừng tỉnh đại ngộ, minh bạch đối phương hiểu lầm cái gì. Nàng ngay sau đó làm sáng tỏ: Ngươi có phải hay không hiểu lầm? Chúng ta trường kỳ quan hệ không phải chỉ cực hạn với trên giường sao? Cũng chỉ là pháo hữu mà thôi. Không cần hẹn hò.

Ôn Thượng Toàn thu được hồi phục thời điểm, một khuôn mặt âm có thể tích ra thủy. Chính là lại khó có thể bác bỏ, rốt cuộc nàng thật là thèm nhân gia thân thể. Chính là loại này lời nói từ trước đến nay đều là Alpha nói, không nghĩ tới có thiên nàng sẽ thu được Omega như vậy hồi nàng.

OK, pháo hữu liền pháo hữu, Ôn Thượng Toàn bãi chính tâm thái. Lập tức đưa tin tức qua đi: Đêm nay đi nhà ta?

Phát ra sau, nàng thế nhưng có chút khẩn trương. Chính là ở thu được tin tức sau, nàng thật là khí tưởng cùng Lâm Tịch giải trừ trường kỳ quan hệ.

Lâm Tịch:Wens gần nhất có phải hay không công trạng không tốt? Ôn tổng như vậy nhàn? Ta mấy ngày nay vội vàng hợp tác án sự không rảnh, ngươi đi tìm người khác đi.

Ôn Thượng Toàn còn không kịp bạo nộ, lại có một cái tin tức thu vào.

Lâm Tịch: Chờ ta có rảnh sẽ liên lạc ngươi, này trận không ước.

Ôn tổng khí đem nàng kéo vào sổ đen.

[BHTT - ABO] Xuyên Qua Thành Ý Đồ Câu Dẫn Nữ Chủ Hư Nữ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ