42. Ân. H

2.4K 67 0
                                    

Hình ảnh này giống như đã từng quen biết, Ôn Thượng Toàn mơ hồ cảm giác giống như ở đâu cũng phát sinh quá, chính là nàng xác định chính mình trước nay không phát sinh quá như vậy mất mặt sự.

Phía dưới Omega run rẩy như là ở nhẫn cười.

Da mặt đặc mỏng Alpha xấu hổ buồn bực liền giường đều không nghĩ thượng, chỉ nghĩ chạy nhanh rời đi nơi này, tiếp tục đương cái có cao thượng đạo đức chất lượng, năm cái Omega câu dẫn nàng đều ngồi trong lòng mà vẫn không loạn sẽ không ngạnh Alpha.

Mới muốn đứng dậy, Omega trước một bước đem nàng nghịch hướng đẩy ngã, ngồi ở nàng trên eo, ướt át chân cùng ở vào nàng bụng lưu lại lầy lội dấu vết.

Ôn Thượng Toàn mới tưởng đẩy ra nàng, trong bóng đêm đột nhiên truyền đến xé rách thanh. Tiếp theo, nàng tuyến thể bị tròng lên một tầng lá mỏng. Omega đều đã làm được này nông nỗi, lại chống đẩy, nàng vẫn là Alpha sao?

Từ nơi nào té ngã, liền từ nơi nào bò dậy. Ở nàng trong tay mất mặt quá, liền phải ở trên người nàng tìm trở về. Ôn Thượng Toàn nắm ở nàng bên hông tay đột nhiên bị nắm.

"Ngươi xác định muốn cùng ta làm tình?" Omega kỳ quái hỏi những lời này.

Ôn Thượng Toàn đốn hạ. "Đêm nay ở ngươi phía trước, có năm cái Omega tới cùng ta đến gần, ta đều không có phản ứng. Chỉ có ngươi, ngồi xuống đến ta trên đùi, ta liền có cảm giác."

Omega vi diệu trầm mặc.

Trong nhà điều hòa thượng ở vận tác, chỉ có ánh đèn hoàn toàn bị tắt, nàng thấy không rõ Omega biểu tình, cũng không từ biết được nàng suy nghĩ cái gì. Đang lúc Ôn Thượng Toàn tưởng nói, nếu không đêm nay vẫn là tính, về nhà tu thân dưỡng tính khi, tuyến thể đột nhiên bị gắt gao bao lấy. Đại não trong nháy mắt chỗ trống.

Omega cố hết sức đỡ lưng ghế, chậm rãi quỳ xuống dùng hoa huyệt nuốt vào đối phương ngạo nhân tuyến thể. Ở tiến vào đến một nửa khi, Omega cả người nhũn ra nhất thời thất thủ, thân thể trực tiếp rơi xuống, tuyến thể trực tiếp thẳng tiến chỗ sâu nhất.

Hai người đồng thời lớn tiếng thở dốc.

Ôn Thượng Toàn rốt cuộc nhịn không được nắm lấy nàng eo, trên dưới nhanh chóng mà vuốt ve hồi lâu vô dụng dương vật.

Omega phối hợp cưỡi nàng tuyến thể, như là ưu tú nhất kỵ sư, huấn luyện ưu tú huyết thống quý báu ngựa.

"Kẹp như vậy khẩn là chờ ta đem ngươi thao tùng sao." Trầm mê ở nhục dục trung Ôn Thượng Toàn,

Tưởng tượng Ôn Thượng Toàn kia trương xinh đẹp lãnh diễm mặt, phun ra như vậy bất kham chữ, Omega càng thêm hưng phấn, hoa huyệt dùng sức giảo trong cơ thể đồ vật. Thân thể đã lâm vào cực độ hưng phấn, ngoài miệng còn vân đạm phong khinh mà nói: "Vậy. . . Chứng minh ngươi không phải đẹp chứ không xài được."

Những lời này hoàn toàn kích thích Alpha. Ôn Thượng Toàn bóp chặt nàng eo, tư thế biến đổi, hai người ngồi đối diện, nàng càng tốt sử lực đỉnh cái mông, từng cái thật sâu cắm vào Omega ướt át ấm áp sào huyệt trung. "Đã làm cả một đêm sao?"

[BHTT - ABO] Xuyên Qua Thành Ý Đồ Câu Dẫn Nữ Chủ Hư Nữ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ