Mềm mại môi cắn đi lên, Ôn Thượng Toàn chỉ tạm dừng nửa giây, phản thủ vì công, ôm lấy Lâm Tịch, dựa vào ván cửa thượng hôn môi.
Môi răng tương chạm vào, trao đổi hô hấp, tim đập dần dần đồng bộ.
Hai người tương dán thân thể, rõ ràng cảm nhận được trong đó một chỗ biến hóa. Lâm Tịch hơi nhíu khởi mi, đem nàng nhẹ nhàng đẩy ra, bối đế môn nhẹ suyễn. "Làm khánh công, đủ rồi đi." Tiếp tục đi xuống liền phải mất khống chế, chính là nàng hôm nay còn có mặt khác an bài.
"Ngươi đã vài thiên không lý ta. . ." Ôn Thượng Toàn ủy khuất. Lần trước lên giường đều đã là thượng chu ở trên xe kia một lần. Sau lại Lâm Tịch nói muốn vội hợp đồng sự, mấy ngày không lý quá nàng, liền cơm đều không ra ăn. Thật vất vả hôm nay đụng tới người, đối phương hôn đến nàng khởi phản ứng sau, lại lãnh khốc vô tình mà nói đủ rồi.
Thẳng thắn nói xem một cái tóc dài đại mỹ nữ, đôi mắt thủy dạng, hướng tới ngươi ủy khuất làm nũng, là cá nhân đều ngăn không được. Tuy rằng là Alpha. . . Nhưng bề ngoài thái quá có lừa gạt tính. Lâm Tịch có trong nháy mắt mềm lòng, nhưng cũng liền trong nháy mắt, thực mau lại khôi phục mặt lạnh vô tư. "Ta còn có mặt khác sự tình muốn vội."
Các nàng ánh mắt đối kháng một thời gian, cuối cùng lấy Ôn Thượng Toàn bị thua thoái nhượng. "Kia ít nhất, bồi ta ăn cơm trưa?"
Chỉ là ăn cơm trưa. . . Lâm Tịch thấy nàng kia đáng thương hề hề bộ dáng, cuối cùng vẫn là mềm lòng đồng ý. Hẳn là cũng ăn không hết bao lâu đi.
Mới là lạ! Này kẻ lừa đảo, nàng liền không nên tin tưởng nhân tra Alpha lời nói. Khó trách phía trước đọc thế giới này tính giáo dục sách giáo khoa khi, Omega sách giáo khoa thượng đặc biệt đánh dấu một câu: Vì lên giường, Alpha nói cái gì đều nói được xuất khẩu. Ngàn vạn không cần tin tưởng Alpha nói.
Cơm trưa là lấy vào được, nhưng ngồi ở Ôn Thượng Toàn trên đùi, còn có thể như thế nào ăn?
Ôn Thượng Toàn đem người ôm vào trong ngực thân đến cùng vựng, sau đó đẩy ra nàng quần lót, đem sớm đã sưng to đến đau đớn tuyến thể thả ra sau, cọ cọ ướt đến không được huyệt khẩu, chậm rãi cắm vào đi. Thẳng đến toàn bộ chôn ở ướt nóng hoa huyệt, nàng thoải mái thở dài một tiếng.
"Bảo bối, phóng nhẹ nhàng. Ngoan." Ôn Thượng Toàn dùng hết sức lực khắc chế muốn lao tới xúc động, chậm rãi hoảng. Xoa khởi một khối xá xíu, uy thực Lâm Tịch.
Cùng Ôn Thượng Toàn lên giường nhiều như vậy thứ, sớm thành thói quen nàng không quan tâm lực đạo cùng kích cỡ, kết quả hiện tại liền dừng lại bất động. Lâm Tịch chỉ cảm thấy chỗ sâu trong như con kiến leo lên, từng luồng ngứa ý. Nhịn không được kẹp chặt hai chân cọ xát, liên quan, hoa huyệt cũng nhẹ nhàng cọ tuyến thể. Nàng chung quy là đầu hàng, chủ động mở miệng cầu hoan: "Ta muốn. . ."
"Ăn trước no, bảo bối. Ân?" Nhẹ nhàng đỉnh đỉnh hạ thân, nghe thấy Lâm Tịch rên rỉ. Lại ý xấu đến đem xá xíu đưa đến miệng nàng biên.
Alpha ác liệt hành vi làm Lâm Tịch lại tức lại bực, há mồm hung tợn mà cắn khẩu xá xíu, nhấm nuốt. Kết quả Alpha đột nhiên mạnh mẽ cọ nàng hoa tâm, tay chân nhũn ra khống chế không được dựa tiến Ôn Thượng Toàn trong lòng ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Xuyên Qua Thành Ý Đồ Câu Dẫn Nữ Chủ Hư Nữ Nhân
No Ficción/HOÀN/ Tác phẩm: ( ABO ) Xuyên qua thành ý đồ câu dẫn nữ chủ hư nữ nhân trừ bỏ bị ngủ còn có thể như thế nào đâu Tác giả: Tạc Yến 18++++++++++ ABO