"Sao không trả lời tin nhắn của tôi?" Tạ Mân mười tám tuổi đeo cặp sách, không vui nhìn Tùy Ngưỡng: "Tôi chờ ở thư viện lâu lắm luôn".
Tùy Ngưỡng nghiêng người cho Tạ Mân vào, nói với hắn: "Tôi xin lỗi".
Tạ Mân mặc một chiếc áo phông dài tay màu trắng, trên tay áo có logo của nhãn hàng, da hắn rất trắng. Đèn phòng khách trong khu Bảo Tây là màu lạnh, hắt xuống mặt hắn làm hắn càng có vẻ nhợt nhạt hơn. Lông mi Tạ Mân rất dài, đẹp như một con búp bê mặc trang phục đắt đỏ.
Sau khi vào nhà, Tạ Mân khoanh tay, giả vờ tức giận: "Chỉ biết mỗi xin lỗi thôi".
Tùy Ngưỡng có nhiều tâm sự quá, cảm giác mình không cách nào dỗ dành hắn được nữa, cũng không thể đùa nữa, chỉ im lặng nhìn Tạ Mân, không hiểu sao Tạ Mân lại đỏ mặt.
"Làm gì đấy?" Tạ Mân nói nhỏ, rồi nhích lại gần Tùy Ngưỡng. Tùy Ngưỡng có thể ngửi thấy mùi hoa thiên lý thoang thoảng trên người hắn.
Mùi hoa bám vào người Tạ Mân trên đường từ thư viện đến nhà Tùy Ngưỡng.
Dán lại gần Tùy Ngưỡng, Tạ Mân hơi ngẩng đầu, như đang đợi Tùy Ngưỡng hôn hắn. Nhưng hắn kiên nhẫn kém lắm, Tùy Ngưỡng đứng im mấy giấy, hắn đã lại gần thêm chút nữa, hôn khóe môi Tùy Ngưỡng.
Tùy Ngưỡng không thể chịu được, hôn môi Tạ Mân.
Cặp sách của Tạ Mân rơi xuống đất, hắn ôm lưng Tùy Ngưỡng. Vì cao lên nhanh quá, Tạ Mân rất gầy. Tùy Ngưỡng cúi đầu, nhẹ nhàng hôn lên cổ Tạ Mân.
Mặt Tạ Mân ửng đỏ, cả đốt ngón tay cũng hồng hồng, hắn không còn hung dữ như mọi ngày nữa, chỉ khẽ gọi tên Tùy Ngưỡng, dán người mình lên người Tùy Ngưỡng.
Tùy Ngưỡng nghe giọng Tạ Mân, nhìn vào mắt Tạ Mân, cảm nhận linh hồn mình bị xẻ thành hai nửa.
Một nửa ở trước mặt Tạ Mân, lẳng lặng bày tỏ cảm xúc Tùy Ngưỡng dành cho hắn.
Chẳng hạn như Tùy Ngưỡng chưa từng thích một người như vậy, lần đầu tiên anh khao khát có lại cuộc sống suôn sẻ như trước năm mười tám tuổi, có một gia đình hạnh phúc, sau đó anh có thể tự tin như mình của khi đó, ở bên Tạ Mân mà không phải sợ điều gì.
Có lẽ họ có thể cùng đi đến rất nhiều nơi, từ cấp ba đến đại học, sau này đi làm cũng vẫn ở bên nhau, từ lén lút đến không cần che giấu.
Mà một nửa linh hồn còn lại của Tùy Ngưỡng đã rời xa Dư Hải, ép mình trốn đến một nơi hoang vắng, trốn tránh cái tên Tạ Mân.
Anh không còn nhớ mình đã buông Tạ Mân thế nào, nói với hắn: "Tôi có chuyện này muốn nói với cậu".
"Sau khi vụ kiện kết thúc, tôi sẽ đến Viên Cảng." Tùy Ngưỡng nói.
Tạ Mân sửng sốt, thốt lên một tiếng, "Xa vậy à?".
"Vậy tôi có thể đến Viên Cảng học đại học," Tạ Mân lập tức nói với Tùy Ngưỡng: "Được không?".
"Chắc ở Viên Càng không có trường nào hợp với cậu đâu." Tùy Ngưỡng nhìn vẻ đờ đẫn của Tạ Mân, anh không kìm được lòng mình, chạm lên mặt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Biến Thành Bé Thỏ LEGO - Tạp Bỉ Khâu
Short StoryBIẾN THÀNH BÉ THỎ LEGO - TẠP BỈ KHÂU Tên: Biến thành bé thỏ LEGO Tác giả: Tạp Bỉ Khâu Thể loại: Hiện đại, 1v1, gương vỡ lại lành Dịch: sbt1 Beta: Meg Bìa: Củ Cải Nhỏ Xíu GIỚI THIỆU Có một bé thỏ như tôi ở nhà thì mấy giờ cậu về? Bỗng nhiên biến thàn...