Những trò đùa xấu xa của Tùy Ngưỡng khi chăm sóc thỏ LEGO gần như không có giới hạn.
Đến mức Tạ Mân nghi rằng liệu thời thơ ấu của Tùy Ngưỡng có bị rối loạn tâm lý thiếu đồ chơi gì đó mà mình không biết không.
Bởi vì khi Tạ Mân thức dậy, hắn nhận ra mình đang nằm trên một chiếc giường nhỏ được làm từ khăn lông mềm mại, đặt trên bàn Tùy Ngưỡng, còn đắp chiếc khăn lụa màu trắng có hoa văn mà các chị em hay dùng.
Tạ Mân giơ chân trước lên đẩy, khăn lụa rất trơn, trượt xuống khỏi người thỏ.
Hắn nhìn họa tiết trên khăn, không nhịn được, hỏi: "Cậu có sở thích mua mấy món này à?".
Tùy Ngưỡng đang làm việc, nghe vậy, anh mới ngẩng đầu nói với Tạ Mân: "Năm ngoái trợ lý của tôi chuẩn bị quà cho ngày của mẹ còn thừa".
Tạ Mân không biết nên nói gì, bèn ngồi dậy, sau đó nhận ra Tùy Ngưỡng còn gập khăn lại làm gối cho mình.
Có lẽ Tùy Ngưỡng phát hiện hắn đang nhìn, bèn nói: "Ngủ không có gối chắc không thoải mái nhỉ?".
"Nhạt nhẽo." Tạ Mân cảm giác nói chuyện với Tùy Ngưỡng sẽ tụt IQ, không muốn nói nhiều nữa, hắn nhảy xuống giường khăn, xoay người nhìn cửa sổ.
Mưa to đã tạnh, sắc trời hãy còn âm u, Viên Cảng vẫn ẩm ướt.
"Mấy giờ rồi?" Hắn hỏi Tùy Ngưỡng.
"Năm rưỡi," Tùy Ngưỡng nói: "Hồi nãy cậu đang xem phim thì ngủ mất".
Tạ Mân hoàn toàn không nhớ gì hết, cũng không nhớ mình đang xem tới đâu thì ngủ, hắn chỉ biết mình ngủ rất sâu, bèn đáp Tùy Ngưỡng: "Được rồi".
Tùy Ngưỡng nhìn hắn mấy giây, nói: "Lát nữa tôi phải đi gặp một người. Không biết mấy giờ mới về, không dẫn cậu đi theo".
Tạ Mân "ừ" một tiếng.
"Cậu muốn ở đâu?" Tùy Ngưỡng hỏi hắn: "Phòng khách hay phòng ngủ?".
Tạ Mân chưa tỉnh hẳn, vẫn thấy mê man lắm, bèn nói: "Đâu cũng vậy hết, tôi vẫn hơi buồn ngủ".
"Vậy tôi đặt cậu trong phòng ngủ," Tùy Ngưỡng nói: "Mở sẵn ti vi cho cậu luôn".
Khoảng sáu giờ, Tùy Ngưỡng ra ngoài.
Tạ Mân mở một bộ phim hài dài tập, lúc thức lúc ngủ, xem đứt quãng.
Thời gian trôi rất nhanh, khi hắn mở mắt không biết lần thứ mấy, hắn phát hiện Tùy Ngưỡng đã về, bởi vì đèn phòng ngủ tắt rồi. Tùy Ngưỡng tắt đèn trên trần, chỉ chừa lại hai chiếc đèn ốp tường.
Nhưng anh không tắt ti vi, Tạ Mân dỏng tai, nghe thấy tiếng nước róc rách trong phòng tắm.
Một lát sau, Tùy Ngưỡng quấn khăn tắm quanh hông, lau tóc đi tới cạnh giường Tạ Mân.
Anh cúi đầu nhìn Tạ Mân một lát, tắt ti vi, sau đó cúi người khẽ gãi tai thỏ của Tạ Mân.
Anh không mặc quần áo tử tế khiến Tạ Mân thấy hơi gò bó. Tạ Mân nhắm mắt không nói gì, cũng không nhúc nhích, giả vờ ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Biến Thành Bé Thỏ LEGO - Tạp Bỉ Khâu
Historia CortaBIẾN THÀNH BÉ THỎ LEGO - TẠP BỈ KHÂU Tên: Biến thành bé thỏ LEGO Tác giả: Tạp Bỉ Khâu Thể loại: Hiện đại, 1v1, gương vỡ lại lành Dịch: sbt1 Beta: Meg Bìa: Củ Cải Nhỏ Xíu GIỚI THIỆU Có một bé thỏ như tôi ở nhà thì mấy giờ cậu về? Bỗng nhiên biến thàn...