Chương 38

601 63 5
                                    

Đây là lần đầu tiên sau khi Tạ Mân và Tùy Ngưỡng chia tay, hắn ngủ cùng giường với Tùy Ngưỡng mà không phải ở trong thân thỏ.

Thực tế thì yêu cầu ngủ chung cũng không hẳn là Tùy Ngưỡng đưa ra.

Vừa về đến nhà, điện thoại của Tạ Mân đã reo.

Có lẽ bố Tạ Mân uống nhiều, hơi say rồi, ông lại gọi điện thoại tới. Hôm nay Tạ Mân đã cúp máy ông rất nhiều lần, lần này hắn đành cầm điện thoại lên tầng, vừa mở loa ngoài qua quýt với bố mình, vừa tắm rửa.

Vòi hoa sen trên đầu xả nước không ngừng, hắn nghe tiếng bố mình đứt quãng, ông ta hỏi hắn đang ở đâu, bảo hắn ta nói chuyện tử tế, còn nói tốn cả mớ tiền bồi dưỡng hắn với Tạ Trình, cuối cùng chẳng kiếm lại được gì mà chỉ có hai đứa vô dụng.

Kể cũng lạ, nghe bố hắn mắng chửi như vậy mà Tạ Mân chẳng tức giận chút nào. Hắn tắt vòi nước, thanh minh với bố mình: "Bố à, con vẫn kiếm cho bố ít tiền mà".

Tạ Mân lau khô người, sau đó đứng trước gương sấy tóc. Có lẽ vì tiếng máy sấy ồn quá, bố hắn mắng thêm vài câu không thấy ai trả lời nên cúp máy luôn. Tạ Mân sấy gần khô tóc thì tắt máy sấy, nhìn mình trong gương, hắn béo hơn lúc mới bị tai nạn dậy một chút, giống người bình thường hơn rồi.

Tạ Mân nhìn gương cười, cảm giác hình như người trong gương đang vui lắm.

Tạ Mân không sấy tiếp nữa mà ra khỏi phòng, tựa lên lan can bằng kính, hắn nhìn không gian từ phòng khách lên tầng hai đã tối om, cùng với cảnh đêm ngoài cửa sổ sát đất.

Ở chung một thời gian, căn hộ khách sạn lạnh lẽo đã giống "nhà" hơn cả căn nhà lúc trước hắn ở, đồ dùng cá nhân của hắn và Tùy Ngưỡng, cả những món đồ mới mua không thuộc về khách sạn cũng ở khắp nơi, quần áo giày dép, giá vẽ bút màu.

Tạ Mân ngẩn người nhìn giá vẽ trong bóng tối, bỗng nghe thấy tiếng động phía sau.

Tùy Ngưỡng mặc đồ ngủ màu xanh đậm đi tới, chúc hắn ngủ ngon.

"Sao lại ngẩn ngơ đứng đây thế?" Tùy Ngưỡng hỏi hắn.

Tạ Mân nói "Đâu có", Tùy Ngưỡng lại bước tới gần hắn, xoa tóc hắn, bảo "Chưa khô này".

Cơ thể Tùy Ngưỡng thơm lắm, tay cũng ấm áp, ánh mắt chăm chú, làm Tạ Mân cảm thấy vô cùng yên bình, cũng rất an tâm.

Tạ Mân bỗng có chút ỷ lại khó lòng kiềm chế, cũng không phù hợp với độ tuổi của hắn. Hắn lại gần Tùy Ngưỡng, ôm anh, vùi mặt vào hõm vai Tùy Ngưỡng: "Sấy mệt rồi".

Tùy Ngưỡng nhẹ nhàng ôm lại Tạ Mân, không cử động, một lát sau anh mới hỏi: "Muốn tôi giúp cậu không?".

Phòng Tạ Mân là phòng ngủ chính trong căn hộ, phòng thay đồ nối liền với phòng ngủ, có cả chỗ cho phụ nữ trang điểm. Tùy Ngưỡng bảo Tạ Mân ngồi xuống bàn trang điểm, sấy tóc giúp hắn.

Động tác của Tùy Ngưỡng rất nhẹ nhàng, chẳng mấy chốc đã sấy khô giúp Tạ Mân. Anh đặt máy sấy xuống, Tạ Mân khen: "Tay nghề được đấy, lát nữa tôi làm thẻ ở tiệm các cậu".

[ĐM] Biến Thành Bé Thỏ LEGO - Tạp Bỉ KhâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ