Chương 41

604 61 0
                                    

Tạ Mân và Tùy Ngưỡng hưởng thụ một cuối tuần chóng vánh trong khách sạn cạnh trường. Trên máy bay về Dư Hải, Tạ Mân chưa bao giờ ngủ ngon tới vậy, vừa xuống máy bay đã đi làm luôn mà hắn lại không mệt chút nào.

Buổi chiều Tùy Ngưỡng phải đến Viên Cảng, lúc Tạ Mân xuống xe anh nhẹ nhàng ôm Tạ Mân một lát, nói thứ tư mình sẽ về.

Tạ Mân vừa vào công ty, vừa thấy lòng mình hân hoan khó tả.

Bố hắn không ở công ty nhưng lại như lắp camera trên bàn hắn vậy, Tạ Mân vừa vào văn phòng ông ta đã gọi đến, nói sáng mai sẽ mở cuộc họp cổ đông, bảo Tạ Mân chuẩn bị sẵn sàng.

May mà Tạ Mân đang vui lắm, mấy lời quở trách của bố hắn chỉ như gió thoảng bên tai.

Giữa giờ làm việc, Tạ Mân nhờ một luật sư mình quen tư vấn các vấn đề pháp lý để rời công ty, hai người đang thảo luận thì Đàm Tư Thần gõ cửa vào phòng.

Tạ Mân cúp điện thoại, Đàm Tư Thần nói với hắn là người giúp việc Ngô Tuệ hắn thuê gọi điện xin nghỉ hẳn, lý do là mẹ ở quê bị bệnh nên phải về chăm sóc, không thể tiếp tục làm việc ở nhà Tạ Mân nữa.

"Giám đốc Tạ," Đàm Tư Thần hỏi hắn: "Anh muốn tìm người giúp việc trọn gói khác hay chỉ thuê người dọn vệ sinh thôi? Vì bây giờ anh cũng ít khi ở nhà mà".

"Vậy thuê người dọn vệ sinh đi." Tạ Mân trả lời, sau đó hắn mới nhớ lại lúc hắn và Tùy Ngưỡng thấy Ngô Tuệ vội vàng vào thang máy cho người giúp việc, Tạ Mân bỗng hơi nghi ngờ, hỏi: "Lúc nào thì cô ấy đi?".

"Vì mẹ cô ấy bệnh đột ngột quá, hình như bây giờ đã lên tàu rồi," Đàm Tư Thần bất đắc dĩ nói: "Vừa rồi trước lúc vào phòng anh tôi mới nhận được điện thoại".

Tạ Mân suy nghĩ một hồi mới nói: "Vụ tôi ngộ độc thực phẩm, điều tra người đưa cơm đã có manh mối gì chưa?".

Lúc đó Tạ Mân ăn cơm ở nhà với Tùy Ngưỡng thì đột nhiên thuốc phản ứng với đồ ăn, sau khi nhập viện vì sốc, hắn nhớ bố hắn có báo cảnh sát.

Cảnh sát điều tra thấy người đưa cơm của bệnh viện đó có vấn đề, hẳn là do hắn ta tráo đồ ăn, nhưng thân phận của người đưa cơm lại là giả, không tìm được trong kho dữ liệu nào hết, mà sau đó hắn cũng không nghe nói có kết quả gì.

"Hình như không có tiến triển gì mấy," Đàm Tư Thần chần chừ nói: "Cảnh sát phụ trách vụ này chưa từng liên lạc với chúng tôi, cụ thể thì tôi phải hỏi Trì Nguyên".

Tạ Mân âm thầm để bụng chuyện này, sau đó bảo Đàm Tư Thần và Trì Nguyên liên lạc giúp hắn, hắn muốn tự nói chuyện với cảnh sát để tìm hiểu tình hình cụ thể.

Để chuẩn bị cho buổi họp sáng hôm sau, Tạ Mân dẫn Trì Nguyên đến xem xét dự án lớn nhất của công ty năm nay.

Dự án này nằm trên một mảnh đất ven hồ giữa thành phố Dư Hải và tỉnh Lâm, là dự án viện dưỡng lão hợp tác với chính phủ, cần một tiếng rưỡi để lái xe từ công ty qua.

Khi họ đến nơi đã gần chiều tối, đa số công nhân đã dừng làm việc ngồi cạnh lán ăn cơm hộp rồi.

Giám đốc dự án đi qua đưa thuốc cho Tạ Mân.

[ĐM] Biến Thành Bé Thỏ LEGO - Tạp Bỉ KhâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ