"Thank you and what a great way of greeting me a happy birthday, corazon" - Theodore Xerxes Salvatori
——————————————————
June 20, 2018.
Wednesday.
Cabaña de Serpiente.
7:26 a.m.Espesyal na araw ngayon para kay Theodore Xerxes Salvatori. Kaarawan ng binata ngayon.
Naramdaman ng binata na may umupo sa kanyang kandungan at pinaulanan siya ng mga halik.
Napangiti ang binata ng makarinig ng hagikhik at napag desisyunan na imulat na ang kanyang mga mata.
"Good morning, oppa! Happy birthday!" Mayari greeted Theo and kissed him again.
"Thank you and what a great way of greeting me a happy birthday, corazon*" Theo thanked Mayari in his morning voice and kissed her hands.
Theo decided to flipped both of them which made him topped over Mayari.
Mayari squealed at Theo's actions.
Pinagmasdan ni Theo ang suot ng dalaga at napakagat ito ng kanyang labi.
Suot ni Mayari ang isa sa mga t-shirt ni Theo na abot sa mid-thighs ng dalaga at short shorts na tila hindi mo na makikita sa haban ng kanyang suot na t-shirt.
"You're wearing pajamas last night, agapi mou. Bakit ngayon ganto na suot mo?" mapangasar na tanong ni Theo habang ipinasok ang kanyang mga kamay sa loob ng damit ng dalaga.
"Mainit kasi kagabi" sagot ni Mayari sa binata. Napakagat na lang ng kanyang labi si Mayari habang hinahawakan siya ni Theo.
Theo hummed in response. He removed his hand from Mayari's torso and proceeds to touch her inner thighs.
"Theo, meron ako ngayon" Mayari reminded Theo.
Theo removed his hands and cuddled Mayari.
"Wag na lang kaya ako magcelebrate? Ganito na lang tayo maghapon" sabi ni Theo at hinalikan siya sa pisngi ni Mayari bago bumangon para kunin ang kanyang regalo sa binata.
"What's that, agapi mou?" tanong ni Theo bago ibigay ni Mayari ang kanyang regalo sa binata.
"It's my gift!" sabi ni Mayari at binuksan ni Theo ang regalo ng dalaga.
"Mayari" Theo whispered when he saw Mayari's gift.
Isang bote ng whisky na may kasamang apat na drinking glass ang regalo ni Mayari kay Theo.
"Well, naubos na kasi natin yung huling bote ng whiskey diyan. Bumili ako na may kasama nang mga baso. Nakabasag din kasi tayo nung minsan" sabi ni Mayari habang pinagmamasdan ni Theo ang regalo ng dalaga.
Hinalikang muli ni Theo si Mayari.
"Thank you, Mayari"
"You're welcome, Theo" sabi ni Mayari at bumangon na.
"Mag-ready na tayo. Ano nga ba naman ang birthday kung wala ang celebrant diba?"
——————————————————
4:36 p.m.
Salvatori Ancestral Home."Happy birthday to you! Happy birthday to you! Happy birthday kuya Theo! Happy birthday to you!" pagkakanta ng mga magpipinsang Salvatori ay hinipan na ni Theo ang mga kandila na nasa kanyang cake.
"Happy birthday tanda!" pasigaw na bati ni Cygnus kay Theo.
"Oy! Next week birthday mo baka nakakalimutan mo!" nagsitawanan sila sa sinabi ni Theo kay Cygnus.
"Ay nga po pala papa, magbabar po kami ni Theo on Saturday next week" nagpaalam si Cygnus sa kanyang ama.
Napatingin sina Autumn at Mayari sa dalawang binata.
BINABASA MO ANG
Admiring You From Afar (The Cold Masks Has Fallen: Book 1)
FanficTheodore Xerxes Salvatori has it all. First child of their generation of his family, future head of the Salvatori family, fortune, intelligence, everything he can wish for. What's the catch? He faced many rejections from the girls he liked. The resu...