Chapter 33: The Truth

296 12 132
                                    

Author: It's supposed to be Leni's doubts and Lies two chapters kaso nagmamadali nga akong tapusin to kaya ayan pinagsama ko na lang 

But I guess isahan sakit ko na lang to HAHAAHA

Sana makatulog kayong lahat

AT WARNING OH HINDI TO NAKABOLD HA? PAG NAKA BOLD ALAM NA PAG HINDI AY EWAN KO NA LANG KUNG ANONG MANGYAYARI HAHAHAA




KUNG AYAW NIYO UMIYAK HALA SIGE MAG ANTAY NG NEXT UD....





KUNG IMMUNE MAN KAYO SA SAKIT GORA LANG




Kahit naman may warning magpapatuloy ka lang naman ih 🙂

Ang tissue pakihanda

Bongbong's POV.

Nasa headqurartes kami ngayon apat, at ako naman ay hindi mapakali sa sinabi ni Irene.

Hindi! hindi pa ako handa!

"Hays! Sumasakit ung ulo ko sa mga kurimaw na to! punyeta! Lahat na lang! pati pagawa ng drug para manipulahin ung tao nagawa pa nila?! Putangina ganon na ba sila ka desperada?!" Singhal ni Vin, I can feel his frustation.

Pati din ako, gusto ko na silang patayin ngunit. Kailangan ko munang palayain si Leni mula sa kanila.

We're just waiting for a perfect time

to reveal everything....

"Hayz, 2018 na kasi at tatlong taon na lang malapit na ang election. Kaya yan mga yan gagawa nanaman ng paraan para bumalik sa Gobyerno. Alam niyo naman inubos na sila ni Pangga este ni President" Napatingin naman kami ni Vin kay Ate Imee sa sinabi niya.

"Pangga?" Nagtatakang tanong ni Vin

"Huling huli ka na manang ah, ung totoo? Kayo na ba?? Or Naglalandian lang kayo ng walang label?" Natutuwa kong tanong.

"Hoy bonget! huwag mo kong itulad sayo na naglalandian walang label ha!" Singhal ni Ate Imee samin. "Hindi ba pwedeng nadulas lang?"

"Susss aminin mo na kasi! Kayo na ba ni Du30?" Ayun nag name drop na nga si Vin

Tinignan lang kami ni Ate Imee, at nakipagtitigan samin. Napa hawak na lamang si Vin sa kaniyang bibig at gulat na gulat siyang tumingin kay Ate

"OMAYGHAD!!! KAYO NA?!! OWEMJI!! MAY NANGYARI SA--" Hindi na natuloy ung sasabihin ni Vin nang bigla siyang binato ni Ate imee nang Dagger na dumaplis sa pisngi ni Vin at tumarak naman ito sa pader.

"Wala, walang nangyari samin. Puputulin ko ano niya pag nagtangka siya sige" Seryoso niyang sabi.

"Magandang desisyon yan Ate Imee nang hindi na madagdagan ang trauma ko. Jusko kay Kuya palang ih! " Sabi ni Vin sabay tumingin sakin ng blanko.

"Hay nako tama na yan at may matindi pa tayong paguusapan" Sabi ni Irene kaya naman napaseryoso ang lahat.

"As for now, Nakalap ko na pinapadala nila ung drugs sa iba't ibang Factories hindi lang sa pilipinas kung hindi sa iba't ibang bansa pa lalong lalo na ung America"  Irene explained then turned on the projector.

Lumabas sa projector ung mga papel sa isang desk. Zinoom in ni Irene and it's a Message.

The truck contain LX drugs has been missing. Many deliveries had been delayed. All of X factories are destroyed and some men says that they Saw Panther (Zeke) or Hawk (Cobi) destroying the factories. The Bodies are rising Boss B. We're still thinking our next move for the deliveries.

Our Dangerous Gamble (BongLeni FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon