Chapter 42: The Wrath of Marcos pt 2

331 18 105
                                    

Author: Oh! Madaling araw nanaman ako nakapag UD....

atleast tatlo hahahahha nagmamadaling tapusin yarn?

so eto na part two! Huling laban na to!

At ang Vampire Au ay malapit na din stay tuned.... kaso kailangan ko pala mag review for STI scholarship hahahaha

Putangina College life to....

Pag smut daming comment pero pag Action kakaunti??

Be honest nga, saan kayo nagandahan? Sa smut or ung story line nito? charizzzzz

General POV.

Pagkasakay ni Bong² sa Jetski kaagad niya itong pinaandar at hinabol ung barko.

Sa side naman ni Leni, nakalihata na to sa sahig at hinang hina na. Marami na siyang Major injuries sa katawan lalo na sa mukha, pinagbugbog pa siya ng mga tauhan ni Bam.

"Kayanin mo Leni, kayanin mo" Sabi ni Leni sa isip habang naghahabol hininga. Hindi siya makagalaw ng maayos dahil sa dami nang sugat nang kaniyang matamo.

Samantala....

Patuloy pa rin hinahabol ni Bong ung barko at nang makalapit na siya dito ay pinaputukan nanaman siya ng baril ng mga armadong lalaki.

He do his manuever to dogde the bullets and he succeeded, he took out his gun again and shoots the opponent with one click of a gun.

Seryoso at malamig ang kaniyang mukha lalo na aura nito ay nakakaintimidate.

Nang makahabol na siya sa barko, Kinuha niya grappling hook sabay hinagis ito paatas. Na hook naman ung railings ng deck kaya nagsimula na siyang umakyat dito.

Pagkarating niya sa deck ay kaagad siyang sinugod ng mga kalaban. May sumugod na lalaki at akmang susuntok siya nang nahilagan yun ni Bong² sabay hinook ito tas sinipa naman ung isa pang lalaking susuntok pa ulit sa kaniya.

Sabay sabay silang sinugod si Bong² pero dahil galit ito at gising nanaman ang tigre ay brutal niya tong pinagbabaril. One shot one kill

(A/n: Ibang tigre yata nasa isip mo kapatid?? Action scene to hindi smut mag hulos dili ka 🙂)

Parang nasa harap nila si Kamatayan sa sobrang bangis ng atake ni Bong² sa kanila. Tila nagkamali silang kalabanin to sapagkata naliligo na sila mga sarili nilang dugo.

Nang maubos na ung kalaban, napatingin si Bong² sa natira dahilan napanginig ito sa takot dahil sa malamig na tingin nito.

Unti unting lumapit si Bong² sa lalaking natira sabay tinutok ang baril nito sa noo.

"Nasaan si Leni?" Malamig nitong tanong. Napalunok na lang yung lalaki sa takot.

"Nasa.....co...con...container....na...pula" Utal utal nitong sagot sabay nanginginig sa takot

"Anong number??"

"1........1...10"

"I'll spare your life for telling me details" He coldly said then left him shivering in fear.

Sa kabilang banda naman, Nasa Port sila Irene at Vin na nakikipaglaban pa din kay Inday.

"Tangina may round 3 pa!" Singhal ni Vin sabay humihilag sa Atake ni Inday sa kaniya.

"Paanong buhay ka pa animal ka?!" Singhal na tanong ni irene kay inday, hindi na lang ito sumagot at patuloy pa rin inaatake ung dalawa.

Sinuntok ni Inday si Vin sa mukha pero bumawi si Vin nang atake kaya naman nag upper cut siya sa baba nito na sinunod naman ng left hook at right jab.

Our Dangerous Gamble (BongLeni FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon