Author: Horror naman tayo hahahaha Hindi naman siya nakakatakot pero it's inspo to sa pinanood kong Paranormal videos nang sam and colby sa youtube.....
One chapter to go
And Epilogue na hahahaha
Ang tanong....mabubuntis ba si Leni?
Magkakajowa na ba si Vin???
Magkakaroon na ba kasalan ang Dumee??
Magiging Mafia din ba ang Anim??
Abangan na lang sa epilogue hahahahaha
Vin's POV
Vin's Vlog: Unexpected stay at Stanley Hotel || Paranormal vlog # 17
"So ayun guys, Kasama kami sa papunta ng presidente which is my brother of course sa America and yes everything is all settled don't worry about it.. " Pag intro ko sa vlog, yes vlogger era tayo ngayon taon na to and it's January of 2023.
"Kasama ko ngayon, Marcos family and the siblings... Buti na lang nakapag day off pa ako, I dont know what hotel are we gonna stay in kasi hindi sakin sinabi ni Kuya Bongets. Ewan ko ba dyan sa gwapo kong kapatid" Sabi ko sabay tumawa.
I do the montage video from arriving at the airport where the name changes from NAIA to Philippines Airport.
Sumakay na kami sa Private plane kaya in-end ko muna ung vid kasi mag tatake off na, Katabi ko si Ate Irene tas si Ate Imee nasa kabilang side kausap ung nobyo niyang si Kuya Rody...
Edi wow... kayo na -____-
It took hours nang makarating na kami sa America, snow pa rito kaya nakasuot kami nang panlamig lahat. Hiwalay ung sasakyan namin, sila Kuya Bongets kasama si Ate Lens and Jillian [Talagang bunsong to!] sa itim na van sa unahan, Ung tatlo na sila Aika, Tricia at Sandro kasama si Zeke sa pangalawang kotse tas kami naman magkapatid sa huling kotse. May mga philippine flag pa nga tas mga security ih.
Habang nasa kotse tamang soundtrip lang kaming tatlo habang nag vlo-vlog todo hampas na sakin si Ate Imee sa tabi ko, ewan ko ba dito sa manang na to Life is a highway lang naman ung kanta kung maka hampas parang kinikilig eh.
"Anak ng! Mamaga ung braso ko sayo manang!" Singhal ko pero hindi siya nakinig at talaga naman nang multiple hampas pa siya sa braso ko.
"Palitan mo na lang daw nang bago ading, doctor ka naman" Napatingin naman ako kay Ate Irene with SERYOSO-KA-BA LOOK
Apaka haba nang byahe kaya naman natulog ako sa balikat ni Ate Irene, aba'y gitna kaya ako sa dalawang babaeng ito. Si Kuya Greggy susunod na lang daw sa Hotel kasi may gagawin pa siya sa Underworld. Oo pag wala si Teh Irene siya naman pumapalit Vice-leader yan sa USA headquarters eh...
Speaking of Mafia, binigay na lang sakin ni Kuya Bongets ung Manila Headquarters at binigyan ako nang posisyon as 4th leader, Hindi siya nag quit kasi kasama to sa pampawala stress niya. Pero focus siya sa pagiging president kaya ako muna namamahala....
Alam niyo ba kung ano pa isa pa niyang stress reliever??? Si Ate Lens.....Oo
Basta yun nawawala stress niya pag nandyan si Ate Leni.
BINABASA MO ANG
Our Dangerous Gamble (BongLeni FF)
FanfictionIf it's for your love, Can you gamble anything even it's dangerous? Can you risk your love as a Senator of the Philippines? Can you risk everything even you're a mafia? Can you Leave anything behind just for your love? Author's Note: Jusq po ginoo...