Author: Oh! eto na ang final smut na maibibigay ko sainyo!
Shuta pag talaga may nakita akong bago na nandito kaagad.....nakuu talagaaa.....
Anyway 4 chapters to go before the epilogue and Shades of Red will be release soon.....
General POV.
After the ceremony, nasa reception na ang lahat for a dinner. All of them having a chitchat with other guest including Irene and Imee.
Si Sandro nagpapatugtog, si Simon tinatawagan ung hospital for a wheelchair kasi kailangan daw un pag may ganitong okasyon lalo na mamaya simula na ang ritual ng mag asawa.
Sila Vinny at Jillian nakailang balik na sa catering. Sila Aika at Tricia naman kanina pa nag my-myday sa mga intsagram nila at twitter.
Aika: #AestheticWedding yiet
Tricia: So ano na itatawag natin kay Tito bongets?? Daddy?
Aika: Si mama lang pwedeng tumawag doon trish Papa Bongets na lang.
Tricia: Ay Oo nga noh? Mamaya talaga may mawawarak nanaman ih kasi magaling na si Mama....
Aika: Naku!
Jillian: Hello mga teh i'm back again with more foods
Tricia: Pabalik balik na kayong dalawa ni Vinny sa catering hui!
Jillian: Hayaan mo na Teh Trish, Food is layp
Vinny: Agree!
Simon: Trish samahan mo kukunin lang yung wheelchair na pinadala
Tricia: Ganun? sige sige..
Samantala nakipag chikahan si Imelda sa mag asawa na katabi ang Bridesmaid at Bestman.
"Congrats sainyo dalawa, I wish a happiest for the both of you" Bati ni Imelda sa dalawa.
"Thank you po Mama" Pasasalamat ni Leni sabay yumuko, ngumiti naman si Bong sa gesture niya.
Bigla naman napatingin si Imelda kay Vin na nanahimik na umiinom ng Rootbeer. Naramdaman naman ni Vin ang tingin ng Ina.
"Ma bakit naman kayo nakatingin sakin?" Nagtatakang tanong ni Vin.
"Ikaw na lang single sa mga kapatid mo Theo, Wala ka bang balak?" Napahawak naman si Vin sa kaniyang dibdib sa sinabi ng ina.
"Ma naman....bat kayo namprepressure sakin" Vin
"Hindi naman anak, kasi habang buhay ka walang kasama sa buhay ih" Imelda
"Ma huhuhuhu" Vin
Natawa na lang ung mag asawa sa diskursuon nang mag ina.
Natapos na ang dinner, lahat ng guest ay nasa dancefloor sumasayaw at nakikipag party. Hanggang sa Ang Groom at Bride naman ang sasayaw sa gitna.
Nilagay naman ni Leni ung kamay niya sa braso ni Bong habang ang isang kamay nito ay nakahawak sa kamay niya.
While Bong held her waist and hold her hands. They started slow dance on the center, all of the guest are watching these two having their own world on the dance floor.
Bong² face buried on Leni neck while dancing, Leni giggled as she can feel his breathe on her neck.
"Are you ready for tonight Mahal?" Bulong ni Bong sa kaniya.
"Please be gentle ha?" Bulong din ni Leni sa kaniya "And no toys please"
Bong chuckled "Of course, I dont bring my toys. But i'll make our honeymoon memorable"
BINABASA MO ANG
Our Dangerous Gamble (BongLeni FF)
FanfictionIf it's for your love, Can you gamble anything even it's dangerous? Can you risk your love as a Senator of the Philippines? Can you risk everything even you're a mafia? Can you Leave anything behind just for your love? Author's Note: Jusq po ginoo...