CHAPTER 4

2.5K 31 0
                                    

SWAN POV'S

Exactly 3pm in afternoon bumaba ako but bago iyon ay gusto kung e-check kung hindi nahulog si Selenophile, malikot kasi itong matulog, i was about to open the door when i heard her cute voice inside.

"Hey... my angel" Bukad ko dito she immediately run towards to hug me." Shh why is my angel crying huh?" I asked while rubbing her back to Calmed down.

"Mommy...i have a dream about daddy pohh.." Bigla akung napalok, I'm scared." His here pohh.. mommy..he sing us a song mommy i even touch daddy.. huhuhuhu.." Mabilis kung kinarga anak ko, nilingon ko bawat sulok ng silid pero wala namang tao but the back door is unlocked.

"Baby...i tell you already about daddy his busy and we already discuss this we don't want to be burden to daddy right? now let's go down, nay Linda have a meryinda.." I wipe her tears and kiss her lips." Now don't make noise Oparaphile will wake up..." I said she nodded.

Karga-karga ko ang aking anak pababa ng hagdan, ayaw kung mag-isip na andito ng sya sana nga panaginip lang yon ayaw kung kuhanin nya anak ko they're my life, they give me hope when i was hopeless, pag-baba ng hagdan ay binaba kodin ito, she can walk already, hinawakan ko ang kanyang maliit na kamay, pero agad akung napa bitaw ng tambakan ako ng lima kung Kaibigan ng yakap.

Muntikan pakung ma out of balance, at mahubadan, they seems missed me a lot huh, akala ko ba pipira-pirasuhin nila ako, but it's better this way i miss this bitchiest too.

"Hayop kang bruha ka!!!" Isang malakas na hampas sa aking braso ang nakuha ko kay Ivy.

"Putangina na miss ko kagagahan mo!!" Isang kirot sa tagiliran naman kay Venus.

"Okay naman mag-move on pero hindi ibig-sabihin kahit kami iba-block mo sa social media..bruha ka!!!" Isang mahinang sampal kay Bella.

"Isang Malaking bayag lang naman dapat mong e-move on eh! may pa alis-alis kapa drama mo PUTA!!" another sampal from Hecate.

"Gusto mo suntokin kita? " Akisha asked umiling ako sino ba namang gustong masuntok mga AMAZON talaga itong mga toh." Wala si twinie dahil may jug-jugan sila ng professor niya.. HAHAHAHAHA..."

"I have a lot of work left but i can't wait to see you bitch.." Carmella said.

"Tapos na kayo sa pananakit sakin? " I asked they nodded, i breathe." Now.. wait.." Mabilis akung lumingon kung saan yung anak ko she was playing the flowers on the vase.." Hey baby don't play that..baka mahulog.. come to mommy.." tawag ko dito at agad itong nagpakarga sakin." Baby.. meet your titas.. introduce yourself to them baby.." i ordered agad itong ngumiti ng matamis.

"Hi titas.. I'm Selenophile Sun I. Zabini.. five na po ako!!" Pakilala nito, kita ko ang hindi mapakali mga kaibigan ko they seems shock..napa takip pa ito sa kanilang bibig."Friends po kayo ng mommy ko?" Tumango ang mga ito na parang robot."Mommy are they humans they all like ROBOTS.."Napa iling-iling na lang ako at naglalakad palapit sa Sofa.

"Oyy kayo..ang OA diko ma take ka OA-han nyo..lagpas MARS hahaha.."I laughed at them agad itong umopo sa tabi ko naka kandong sakin si Selenophile.

"She looks like him and her eyes are same as that bastard.."Manghang sambit nito sabay pisil sa pisngi ni Selenophile." Totoo nga!!!"

"Gaga malamang.."Binatokan ni Venus si Akisha."So..ang raming mong utang na explanation samin..."

"Ano ba naman yan isang explanation lang ibibigay ko"I stopped to breathe."I left after we fuck and immediately fly to New York, and after two months i found out I'm carrying his Children, i don't want to be burden to his fucking family lalo na sa misis niya, i keep it a secret besides hindi naman ito big deal for him, right!? he has a wife.." At anong pake niya sakin o samin hindi niya kami maaaring ilantad sa madia that he has a child on his fuck buddies that's insane.

"You are Crazy swan what if he found out and wait you said children is that means you have two or three maybe four babies..." Natampal ko aking noo.

"I only have twins Ivy jusko grabe naman yang apat diko ata yan carry.." natawa ako.

"You really don't know what happened to him and to his wifey aren't you!?" Napa tingin ako kay Bella tinaasan ko ito ng kilay." His wife has a child to other man but pinalabas nila sa madla na anak nila and pansin ko lang parang halos palabas lang na mahal nila isat-isa i accidentally saw them–on a private restaurant they're shouting in anger, i didn't mean to heard their conversation but i heard that, Mr.big bayag has a mistress and Model din like you.." Mahabang paliwanag nito natawa naman si Carmella.

"Hahaha he always into a Model..i wonder why?" She said while laughing.

"Easy gusto niya Model dahil expert iyon sa ibat-ibang posisyon gaya ni Swan masarap sa kama, Swan even my brother tell me that kahit sa tingin lang masarap kana lalo na kung mag mura ka!masarap ka daw pakinggan....it's giving a man wet..." Tinakpan ko tenga ng aking anak jusko naka limotan atang may bata dito.

"Kaya pala ikaw palaging kasama ni kuya sa wet dream niya hahahahaha Gago!!!" Nag tawanan ang mga ito.

I was about to speak when Finch showed up carrying Oparaphile, he didn't bother to look at my friend's he walked towards to me in kiss me on cheeks and Selenophile too.

"Good afternoon tesoro.." he said." Hey baby come here let's go to dinning..let mommy on her friends..." He said agad namang imangkal si Selenophile dito." Continue your conversation with them..papakainin ko lang mga bata.." again humalik nanaman ito saking noo bago ulamis kumaway lang ako saking anak bago hinarap kaibigan kung natulalay nanaman.

We talk a lot about how successful they're now, they have their own business and job, and Bella's married life was perfect according to her his hubby was a good man and she was so lucky to found a man like that, at yung tatlo naman still single daw sila dipa daw naman mauubosan ng lalaki yung mundo, but Venus has a boyfriend pero hindi panaman daw sya sure kung ito yung perfect man, yung tatlo may sex slave daw sila.

Akisha is a FIGHT ATTENDANT slash Doctor, gusto daw nyan maka kita ng ibat-ibang bayag pero may isa pa syang trabaho it's a doctor, si Ivy is OBGYN she wants to see different shapes of Vagina, Hecate is a CHIEF gusto din iyang maka tikim ng ibat-ibang recipes ni God, Carmella is a PSYCHIATRIST and she wants to meet a hot gorgeous psychopath gusto niya kasi yung lalaking baliw talaga sa kanya para sure na hindi sya iiwan, and Bella is a house wife mayaman hubby niya ayaw syang ipa trabaho dahil he treated bella as his Queen, At yung kambal naman ni Akisha si Alisha ay isang student paren ayaw gumad-duate dahil sa poging PROFESSOR niya see ang lahat ng work nila may-kalukohang meaning.

5 o'clock they left dahil may business daw alam ko namang hindi talaga business iyon, tumayo ako papuntang kusina ng biglang pumasok sa isip ko yung sinabi ni bella they are not happy on their married life but i thought they both love each other, at may anak asawa nito sa ibang lalaki, at sya naman may kiridang modelo wow huh tas sasabihin niyang get rid to other man, Gago pala sya ano gagawin nya kung second kirida niya hell No.

After namaing maghaponan ay nag movie marathon kami then after that we sleep, hinatid namin mga bata sa kanilang silid at humalik saking noo si Finch bago ito pumontang silid niya, nag linis ako ng katawan bago humiga ng kama, I'm tried overthinking isang araw ko palang sa pinas halos naubos enirhiya ko pano pa kaya sa susunod pang araw hayysss.

THWS#1:I'm just his Fuck Buddies ( Astrophile V. Scamander )[Under edition]Where stories live. Discover now