AKISHA POV'S:
Being a doctor is bwisit at bakit bwisit dahil super duper nilang pinapagod ganda ko na huhuli nako sa mga update ng buhay bruhang Swan.
See tulad nalang ngayon busy ako sa pag-aasikaso ng mga hardheaded patient maski gamut ayaw inomin e hindi ko naman ito lason.
"Naka busangot kananaman
Dr.Calderon.....bakit pinagod kananaman ba ni Dr.Dickson?" Pang-aasar sakin ni nurse Abby.Inirapan ko sya."wag mo nga ma bangit bangit ang siraolong doctor naiyan ay nasisira lang ang araw kung sirana!"iritang utos ko dito sabay flip ng buhok ko sa mukha nito."nurse Abby ikaw na mag painom sa mga matitigas na olo iyan!" Inis kung turo sa mga ito.
Na iistress beauty ko dito bakit ba kasi ako nag doctor e ayos naman pagiging flight attendant ko bakit ba ako gumaya kay Ivy na OBGYN e ito tuloy kinalabasan stress.
Padabog kung pinatong-patong mga paperwork sa misa at nag unat ng katawan buti pa kambal ko masaya sa professor nya e ako ito mukhang Ewan!
Humiga ako sa couch at tinignan kung may text ba sakin si attorney Claw at tama nga ako meron kaya napa ngiti ako.
'Seems my day wasn't that bad.' agad kung binasa text nito.
From: attorney-masarap
My beautiful doctor don't stress yourself too much okay, nasa court ako ngayon kaya i can't go with you in lunch but nag pa delivered ako ng lunch mo dahil baka maka limotan mo please take care of yourself cause I'm with you and I'm too busy on my case so beautiful eat your lunch on time.
I miss you beautiful:>
Injoy your lunch hope you like it ❤️Saglit lang ay may kumatok ng pinto kaya mabilis akung tumatayo na naka ngiting binuksan ang pinto sumalubong sakin ang lalaking delivery boy.
Inabot nito sakin ang tatlong paperbag." Delivery po ma'am from your boyfriend." Naka ngiting sabi nito,kaya tinanggap ko itong may matamis na ngiti sa labi.
"Thank you." Pasasalamat ko dito ng akmang kukuha ako ng pera sa walit ay pinigilan nya ako.
"Paid na po ma'am" he said pero inabotan ko paren ito ng dalawang daan,ayaw pa nitong tagapin pero pinahawak ko ito sa kanyang kamay.
"No i insisted take it, talagang masaya lang ako kaya sulitin mona kuya!" Sabi ko dito ngumiti naman ito at yumoko-yuko pang nag pasalamat bago umalis.
Kung kanina badtrip ako ngayon parang gusto kung maging isang mabait na tupa,sinara ko pinto at umopo sa couch at nilagay paper bag sa maliit na table.
Binoksan ko yung unang tupperware amoy palang masarap na gaya ni Attorney Claw hehehehehe.
"Ohh.....sinapian ka ata doctora Calderon!" Napa lingon naman ako dito si doctora kuri pala ngumiti naman ako dito."mukhang masaya ka nga!" Tumingin ito sa hawak ko."at mukhang masarap din yang lunch mo..." Sabi pa nito at ni labas din ang lunch box nya at tumabi sakin.
"Syempre....masarap to! kasing sarap ng nag bili nito... hahahahaha!" Kinikilig kung sabi at tinikman ito."hhmm...ang sarap shit!"
"Ayyieee....doctora Calderon ikaw huh! sino yon?" Usisa nito pero ni ngitian ko lang sya." Si Dr. Dickson ba?" Na wala naman ngiti ko at sinamaan ito ng tingin.
YOU ARE READING
THWS#1:I'm just his Fuck Buddies ( Astrophile V. Scamander )[Under edition]
RomanceThis story is quite toxic relationship between the two main laids so if this is not your type of story then don't read it. Mature Content Inside:⚠️ UNEDITED!