CHAPTER:17-SPG🌼

3.1K 30 0
                                    

Swan wake up masakit ang kanyang katawan, mag-isa lang din sya sa kama napa tingin sya sa labas ng bintana madilim padin.


She took her phone on bedside table and check what's time is it in it's already been 9pm kahit nasakit katawan niya pinilit niyang maglakad papuntang banyo upang maligo.



Nang matapos syang maligo nag bihis sya ng simple dress it's white hagang tuhod lang inilogay lang din niya ang kanyang buhok at lumabas ng kuwarto.



Pagka labas niya may mga nalalagpasan syang kunting tao pero dinig nya ang maingay na musika sa baybayin na tanaw niya ang mga kakaibang ilaw at ang dami ng taong nag tatawan agad hinanap ng paningin ang mga anak niya.




Then she smiled when she see her twins playing around with kids ng makita sya ng anak niya ay agad umaliwalas mukha nito at agad tumakbo sa gawi nya sinalubong sya ng yakap at halik sa mukha natawa nalang sya.



" mommy hindi napo ba masakit head yon?" agad syang umiling-iling sa katanongan ng kanyang anak hindi talaga masakit olo niya kasi katwan yung masakit sakanya.



" Nope mommy was fine." Mabilis ngumiti ng matamis ang kanyang anak.


" momma swimming po tayo please." Nag puppy eyes pa si OP gusto kasi nilang makasama ang Ina.



" Sure!" Her kids already wearing swimsuit so no choice but to take off her dress total naka two pieces naman sya pero alam niyang napa tingin sakanya ibang kalalakihan." let's go!" napa tango-tango ang mga anak niya at agad na nag tampisaw sa pool.



Madilim mukha ni Astro habang pinagmamasdan ang ibang lalaki naka titig at naka tingin sa babaing mahal niya gustong-gusto na niyang kalabitin baril niya at gawing bulag lahat ng lalaking titingin sa dalaga ngunit hindi naman niya ito magawa.


" she hot!" Dinig niyang sabi ng isang lalaki napa pikit nalang sya dahil ayaw nyang maka Patay ng di Oras wag lang talagang lumapit dito makakaya pa niyang mag pigil.


" she has already child but damm! napapatayo niya kaibigan ko hahaha!" Akmang bubunotin na niya kanyang baril ng tumonog cellphone niya agad niya itong sinagot.


Naka masid lang si Finch sa reaction ni Astro alam niyang nadidinig nito ang bawat cominto ng mga lalaking naka titig kay Swan,pansin din nito ang baril na naka tago napa lunok naman si Finch.


' fvck i don't want to mess with him again baka pasabogin niya na olo ko' Sabi sa isip ni Finch habang umiling-iling at tinoon ang pansin sa Singkit na babaing kasama niya.



" Sean..sa tingin mo babarilin kaya ni Astro yung mga lalaking naka titig kay ate Swan?" Tanong ng binatang Teo ang pangalan sa dalagang si Sean habang pinagmamasdan si Astro na parang papatay ng wala sa Oras.



" Aba't ewan ko kasalan bang ang hot mama ni ate Swan!" masungit namang sinagot ng dalaga ang binata hindi naman sila close pero dikit ng dikit ito sakanya." at pwede ba wag Kang lumapit saakin!" inis nitong sambit napa nguso naman ang binata dahil sa kasungitan ng dalaga.


Sakabilang banda naman si Akisha hinila si Attorney Claw sa likoran ng Coconut tree walang masyadong katao-tao sa lugar naito kaya kung maka ungol ang dalaga parang uhaw na uhaw sa halos ni Attorney Claw.



" ahhh...ohh..ang t*ngina bat ang sarap mo attorney?—ahhh.." Nag smirk lang naman si attorney Claw sa sinabi ni Akisha.


"I object but masarap talaga ako kaya wag kang magtanong Ms. Calderon..." Ngumiti lang naman ang dalaga at tinogon ang mapusok na halik ng Attorney.



Hubot-hubad silang walang pake-alam kung meroon makakita sa kanila,naka talikod si Akisha naka kapit sa coconut tree habang bomabayo sya patalikod ng binata walang halos makakarinig sa ungol nila dahil nasasapawan ito ng ingay ng musika.



" ahhh.. faster...ugh..yeah—fvck ang sarap non!" ungol ng dalaga habang naka yakap sa puno ng niyog sa lakas ng bayo ni Attorney napapa sabay ang niyog." ahhh-ahh..attorney..ohhh...ang sarap—ohh..t*ngina..ohh..p*ta baka mahulogan tayo ng niyog—ahhh..sh*t sarap niyan..." Nawala sa isip ng dalaga na baka mahulogan sila ng niyog dahil sa sarap ng bawat ulos at sagad ni Attorney Claw.




Habang naglakad naman si Alisha sa dalampasigan dahil gusto niyang mapag-isa hindi din niya mahanap kakambal niya, napa tigil nalang sya ng marinig ang ungol sa dikalayoan at napasin din niya ang pagyog-yog ng katawan ng niyog.




" Mahulogan sana ng niyog ang mga Malibog!" Natawa nalang sya sa sinabi niya ng akmang hahakbang na sana sya paalis ng biglang narinig ang lakas na sigaw.



" ARAYYYY T*NGINA NIYOG TOHH!!!!" Natigilan naman si Alisha pero ng maka bawi ay tawang-tawa syang bumalik ' looks like my wish come true hahaha..' habang natatawa syang umalis hindi naman niya alam kung sino iyon.



"ahhh-ahh.." ungol ng babaing singit habang kinakain ni Finch pagkababae nito." ohh.. your tongue..was so good at this...ahhh—fvck!" Parang mawawala sa huwisto ang dalaga dahil sa pag sip-sip ng binata sa pagkababae niya.




Nag-iinjoy lalo si Finch ng marinig nya ang pagpuri ng dalaga kung gaano sya kagaling Kumain alam naman niyang magaling talaga sya pagdating sa romansa.



Paunti-unting pinapasuk ng binata ang kanyang sanda sa kuweba ng dalaga hindi niya inaasahan ang kasikipan nito dahil alam niyang sya yung una ng dalaga noong nakaraang araw ngunit masikip padin ito ngayon mas lalo syang ginaganahan.


Nasa kalagitnaan ng malakas na pagbayo ang binata ng matigilan ito gulat naka rinig ng putok ng baril kahit ang dalaga ay napatigil nagkatingan pa silang dalawa bago mabilis na nag bihis at lumabas.



" Touch my wife again bastard...i will surely shoot your head without thinking twice!!!" Galit na galit si Astro at alam niyang gusto niyang pasabugin olo ng lalaking humawak sa bewang ni Swan at gustong humalik dito.



Nagiginig naman sa takot boong katawan ng binata naka hawak sa balikat niyang nag durogo,alam niyang mali niya ngunit hindi nya inaasahang babarilin talaga sya.



Astro smirk behind his anger face at hinapit bewang ni Swan." Gladly my kids are here! cause if they don't..sabog yang olo mo!" He caught the man touching Swan waist as Swan trying to pushed the man at mas nag init pa olo nya ng makitang gusto nitong halikan ang dalaga hindi sya nakapagpigil at na baril nya ito hinarap naman niya si Swan at tinignan mukha nito." May iba pa bang hinawakang g*gong to tell me VICTORIA!?" he coldly asked agad namang umiling ang dalaga kaya niyakap niya ito." I'm sorry."

THWS#1:I'm just his Fuck Buddies ( Astrophile V. Scamander )[Under edition]Where stories live. Discover now