SNAKE POV'S:
Bored akung naka higa sa sofa pinapanod ang balitang ako ang gumawa.
"Breaking news isang binatang doctor ang walang awang pinatay sa hindi malamang kadahilanan sa mga kumakain man ngayon paalala masisilan ho ang mga rarawan aming ipapakita!"
"The young doctor brutally killed by unknown killer!kaninang madaling araw lang nakita ang wasak wasak na katawan ng isang binatang doctor sa isang masikip na skinita,ayon sa mga kakilala ng doctor ay na kita pa daw nila ito ka gabi bandang 6 ng nagpasyahan ng doctor umalis sa office nito,marami ding nag sasabing nakita pa nila ito kasama ang isang doctor na babae ayon sa mga naka kita mukhang may pinagtatalonan daw ang mga ito,maramiring nag sabing magkasintahan ang mga ito!"
"The family of the victim don't know why this happened to there son!"
"My son is a good man! huhuhuhu kung sino naman yung pumatay sa ank ko mag babayad ka! hindi ko alam kung bakit mo ginawa ito sakin anak pero hahanapin ka ng batas!"
"Ma bait naman po si doc Dickson at wala naman po syang kaaway!kaya ikaw kung sino kaman sana makonsinya ka man lang!"
Napa angat aking labi did she said konsinya fuck baby i think i don't have the on my fucking vocabulary!
Should i buy that on shopping line?
Those people crying because of what happened to that bastard is funny.
I killed yes i do dahil iyon ang gusto ko lalo na sa mga wala namang silbe sa mundo i won't choose anyone to killed and i killed for fun and to sastificed myself.
I'm not a murderer dahil kung sila pumatay dahil may dahilan ako minsan kahit walang dahilan basta trip kung kumitil ng buhay nasa suwerte mona yon kung hindi ikaw mapagtripan ko.
And now my new victim is Dr.David Dickson and i have reason why do i killed him at yon ang utos sakin ni Astro to get rid of him at dahil masunorin ako hindi kona pinatagal pa buhay non.
Pasalamat sya makakamayan na nya si kamayan naka book na kasi flight nya papuntang inferno.
At speaking of papa cace hahaha na alala ko tuloy sinabi nito kanina woman that's the words but i don't have interest at any woman maybe i have one.
Victoria the wife of Astro as i remember sya lang ang nag iisang babaing sinabihan kung beautiful and cool dahil totoo naman.
And if one day i fall in love that would just like Victoria as i observe she different among of i know.
Napa iling-iling akung tumatayo at pintay ang tv na puro walang kuwenta binabalita,namulsa akung umakyat palabas sa basement.
Habang walang gana akung naglakad papunta sana sa sala nahagip ng paningin ko si Snape dalang black napahabang bag.
Ohhh i know kung ano nasa loob gun's , bom, knife,blades, and different kinds of stuff in there.
Imbis sa sala punta ko si Snape pinuntahan kita kung may kausap itong kasamahan din namin ng maka lapit nako akmang tatapikin ko balikat nito ng biglang akung tinototokan ng baril ganon din ginawa ko.
I smirk."snaper!"tawag ko dito sabay naming binaba baril at ibinalik kung saan ito naka lagay.
"Snake....!"Sambit nito at sininyasan yung lalaking kausap na umalis."Grabe Snake walang pinagbago panget ka paren!"Hindi ko nalang pinansin mga pinagsasabi nito at binalingan ng tingin yung mga baril.
"Gaya ng dati!"bagot kung sabi at kinuha yung Armalite."the AR-15, Caliber 223, Velocity 3.280 FT/S, Capacity of 5-30, and the Rate of Fire will be 45 RPM!" I glanced at Snape." Not that bad!" I said and put it down.
There is different guns inside the bags, Handguns, Rifles, Shotguns, Machine guns, Assault Rifles, Combat pistol,M4-SBR, those kinds of guns inside this fvcking bag.
"Those babies are new!" Pagmamayabang nito sakin nag kamot batok lang naman ako bago tumalikod dito."hey!" Tawag nito sakin.
"Nasa sala sila mama Isabel Snape wag kang bastos and great them I'm sure mama Isabel miss you asshole!" I boredly said then walked.
Pagdating ko sa sala nandoon ang mga ito seryoso ata ang usapan kaya hindi nila napansin pagdating ko.
"If that's what happened!then I'm going to meet my real daughter in law and grandchildren!"mama Isabel said so Astro already told the truth that's good i want to see Victoria to.
"I would glad to meet her—i mean we once see her at the liam birthday and she totally beautiful son! you chose the different one and I'm proud of you talagang manan ka talaga sakin walang duda anak kita!"Natatawang Sabi ni papa cace bahagya akung napa ngiti sa mga pinagsasabi nito.
"Nako mom! you should meet the twins they really get the figure of kuya! and si Op yung lalaking anak ni kuya nako!napa ka pogi katulad ko—awwww!"so twins huh! i want to see those kids to.
"Ahhh....bakit hindi mo nalang sila pina sama Astro huh!pinag dadamot mo ba sakin mga apo ko!?"Nag tatampong tanong nito bahagya pang tumaas ang bosis.
Napa iling-iling akung umopo sa tabi ni Ace."mama Isabel acting like a child!" I whispered.
"Hahahahaha......snake para namang hindi mo kilala si mom!"tawa nito napa tango-tango nalang ako oo naman she might acting like a child but scary when she serious.
"I have a photo mom do you want to see my twins?" Astro asked kaya napa lingon ako dito gusto ko ding makita."here that's the picture of my wife and twins!" He hand over the phone to mama Isabel.
And when he mentioned wife i know it's Victoria kaya mabilis akung tumabi kay mama Isabel nagulat pa ito pero agad ding naka bawi.
Then i saw my idol she still the beautiful woman i saw a long time ago her smile never fade her lips still my favorite color Red if she could be mine there will be no man would ever touch and see her.
Tatanggalan ko talaga ng mata kung sino mang titingin dito but i bet Astro would do the same he might not be a killer but when it comes to his woman his a creation and definition of Demon!
I glanced at the young boy kuha nito ang pagkakapareho ng facial expressions ni Astro he looks clam but deadly like just his father!
But when i looked at the young girl para akung tinamaan ng ligaw na bala na tumarak sa dibdib ko bakit parang bigla bigla nalang tumigil sa pagtibok puso ko?She have the same eyes of Astro ganon din naman kambal na lalaki nito but bakit parang iba mata nito para sakin.
Maybe she has the same shipe of eyes like Victoria but different colors like Astro.
And for the second time this little lady is the second girl that i would say.......
Beautiful!.....
YOU ARE READING
THWS#1:I'm just his Fuck Buddies ( Astrophile V. Scamander )[Under edition]
RomanceThis story is quite toxic relationship between the two main laids so if this is not your type of story then don't read it. Mature Content Inside:⚠️ UNEDITED!