After that accident no one wants to mess with Astro halos lahat ng lalaki takpan mata nila pag-dumadaan si Swan.
He knows the possessiveness behavior of Astro but he knew Astro wasn't that possessive when it comes to his Wife.
Napa iling-iling nalang ang dalaga habang tinatanaw ang counter kung saan nag-tatawanan mga kaibigan nito.
Pinagkakasiyahan nila si Akisha dahil sa pinsala ng niyog sa kanyang olo buti nalang ay hindi ito malala.
"Sino ba naman kasing mag-kakantutan sa puno ng niyog hahaha yan!" Natatawang turo-turo pa ang olo ni Akisha na may binda." Yan makukuha ng mga malibog na mahilig kumantut sa kung saan-saan." Napa nguso naman ang dalaga dahil sa pang-aasar ng kanyang kambal.
" Here comes the queen!" Sambit ni Venus ng maka lapit sya dito." Swan... blooming tayo huh!" Pang-aasar nito kay Swan.
" Ehh..ikaw banamang gawing breakfast, dinner and lunch..buti dipa wasak pep* mo gurl! Hahahahaha.." Napaismid naman ito pero tumawa lang naman kaibigan nito.
"Gawin ko kaya kayong shooting target ni Astro! Gusto nyo?" Banta ng dalaga agad naman namutla mukha ng kaibigan nya kaya sya nanaman natawa." Hahahahaha...mutla nyo huh! Hahahahaha." Tawang-tawa ang dalaga sa reaction ng mga kaibigan nito.
"Don't us i don't want to die yet huhuhuhu!" Halos maiyak-iyak pang sabi ni Ivy pero kalaunan ay tumawa din." Hahahahaha...t*ngina I'm a good acting..."
" Hayysss...baliw na kayong lahat!" Naka ngusong sabi ni bella." Alam nyo ba na truma ako kahapun sa putok ng baril!" Sabi pa ng buntis habang himas-himas tyan nito.
"Pero sa putok ng asawa mo hindi ka na truma?" Pa innocenting tanong ni Alisha habang tawang-tawa naman silang lahat dahil sa pambihirang tanong ng kaibigan.
Puot." I-eba naman yon! Alisha naman e!" And then they laughed again when Swan feel the arms around her waist.
" Mr. Scamander you shouldn't cuddle our friend right and front of us!" Kunwaring pag-susungit ni Alice dito ng maramdaman ni Swan ang paghigpit ng yakap ng binata." Grabe naman Mr. Scamander joke-joke lang e! galit agad hahaha-ha!" Ang tawa naman ni Alice nauwi sa ngiwi dahil sa sama ng titig sa kanya ni Astro.
Napa kagat labi nalang si Swan dahil alam nyang nag-aalab na tingin ni Astro sa kaibigan hinaplos ng dalaga ang braso ng binata upang pakalmahin ito.
" Chill..ang lamig ng hangin—" Napa isip naman bigla ang dalaga sa asawa ng binata alam niyang matatagalan pa sila dito sa resort at one day lang paalam ng binata sa kanyang asawa.
"Hey!" Napa kurap-kurap naman ang dalaga nag balik ang ulirat ng bigla syang lutang." What bothering you?" Astro asked,curious din ang binata sa gumogulo sa isip ng dalaga.
"Your wife!" Napa singhap naman ang mga kaibigan nito dahil sa sinabi ng kaibigan kahit si Astro umintig ang panga." You been with us for almost a week and your wife might be looking for you, you only ask for one day to be able to bound to our twins at lumagpas kana ng araw!" Kahit naman gusto ng dalagang manatili ito satabi nila ng anak nya ay ayaw naman nyang maging selfish kasalan na ngang pumatol sa may asawa at aagawin paniya oras nito na dapat para sa asawa nito.
Nabigla naman ang dalaga ng biglang bumitaw ang binata at walang sabing umalis nag walkout ito,napa kurap-kurap pa sya habang tinatanaw ang bultong papalayo, nilingon din niya kaibigan niya ganon din ang reaction ng mga ito.
" You know what Swan don't push him to be with someone else that he doesn't want to be with." Alisha said.
" Ay wow..yan ba natutunan mo kaya professor?" Pang-iinis naman ni Akisha na agad ding sinamaan nito ng tingin." Peace twinie..ito naman ang strong e! pero you know what Swan Alisha was right."
"Yep agree..oo nga naman Swan halata namang ikaw gustong makasama ni Mr. Scamander...." Venus said.
" Clearly....that man was—" hindi natapus ang sasabihin ni bella ng biglang narinig sigaw ng anak ni Swan umiiyak pa ito habang papalapit.
Nataranta naman si Swan dahil puno ng panghihinakit ng anak nyang umiiyak at yumakap mga ito sakanya.
" Huhuhuhu....mommy huhuhuhu.. mommy.." Hagol-gol ng anak sa kanyang bisig agad nyang hinagud likoran nito.
" Shh... baby selen..tell mommy what happened? Why my two angles are crying hhmm.." Pagpapatahan nito sa kanyang mga anak.
"Momma...dadda was leaving huhuhuhu..." Doon naman natigilan si Swan she already told Astro not to hurt her kids cause there's tears are diamond to her and she don't want to see her twins crying and pain because of Astro." Mommy.. huhuhuhu.. mommy..." Parang piniga puso niya habang patuloy sa pahagol-gol mga anak niya masakit para sakanya marinig iyak ng mga ito.
Ilang oras ng naka lipas pero hindi padin tumigil sa pag-iyak ang anak nyang babae hangang sa hindi na ito umimik pero parang gumoho mundo nya ng marinig sinabi nito.
" Ha...mo-m-momm-y i-i..i-i can-t breat--t--t-h.." Agad niyang hinawakan pisngi ng anak na mumutla ito ang lamig ng katawan tulog nadin kambal nito kasi gabi na.
" Hey... sweetheart.." tuloyang tumolo luha nya ng hindi sumagot ang kanyang anak agad nya itong binuhat at dali-daling lumabas ng silid at sinipa pinto ng kuwarto ni Finch." FINCH... OPEN THE DOOR!!!" sigaw nya dito pero bakas ang nangingiyak nyang bosis.
Napa balikwas naman ng bangon si Finch ng marinig ang uri ng bosis ng dalaga ng buksan nya ang pinto agad bumokad sa kanya ang umiiyak na dalaga habang bitbit ang anak.
" Finch...my baby girl...she not breathing... huhuhuhu.." Umiiyak nyang sabi nito sa binata na agad ding pumasok sa silid kinuha ang susi at kinalangpag ang isang pinto.
Bumokas ito at iniluwa si Attorney Claw halatang kakagising lamang,napa tingin naman ng seryoso dito si Claw dahil sa pangbubolabog ni Finch sa tulog nito.
"What?" Iritabling tanong nito napa sulyap naman si Claw sa likoran ng marinig niyang iyak ng babae parang nagising naman diwa nito." What happened?" He asked.
Hindi sumagot si Finch at tinawagan nito si teo upang bantayan si OP dahil dadalhin hospital ang kambal nito.
Agad pinaharorot ni Attorney Claw sasakyan papuntang pinaka malapit na hospital sa resort,ng makarating ay agad sinogud ang bata sa EMERGENCY ROOM.
" Should we call Astro?" Finch asked pinahiran naman ni Swan ang kanyang luha.
" Don't...he doesn't need to know! Hahahahaha bakit pa he was behind on this....he left.." tumolo nanaman luha nya." He would just leave and say goodbye to our kids para hindi sila magulohan kung bakit sya umalis...he could just explain to them..pero kasalanan ko din to i shouldn't let him meet the twins...ahhh..i hate my fvcking self!!!" Napa sabunot nalang ang dalaga sa kanyang buhok sa inis ng sarili.
HINDI alam ni Astro ang ng yari sa kanyang anak, oo nasaktan sya sa sinabi ng dalaga kanina ngunit hindi naman talagang balak na umalis syadyang may importante lang syang gagawin.
Inatake sa puso ang kanyang ama kaya sya umowi hindi nadin niya nagawang magpaalam sa mga anak nya dahil pinagmamadali sya ng kanyang ina.
Astro left but he will come back after to make sure his father life was out of danger ,but he doesn't know that after Swan know that her daughter was safe she directly book a flight para doon e patuloy ang pagpapagaling ng anak nya.
Swan make sure she won't left any evidence or something that might found them,she book a private flight to Alaska postpone din lahat ng project nya umalis syang walang ibang nakakaalam will expect sa kaibigan niya at sa kanyang lolo she also told them to keep quiet.
Teo and Sean was with her in Alaska the temperature was cold as expected to the country she wanted to relax and release her stress kaya naka leave sya sa trabaho with then 5 months.
YOU ARE READING
THWS#1:I'm just his Fuck Buddies ( Astrophile V. Scamander )[Under edition]
RomanceThis story is quite toxic relationship between the two main laids so if this is not your type of story then don't read it. Mature Content Inside:⚠️ UNEDITED!