CARMELLA POV'S:
Tahimik naman akung naka upo sa sofa habang tinitignan Facebook account ko ang dami kasing nag add sakin e!
Even my messenger ang daming massage request at halos lahat ay hindi ko kilala may mga mukhang uncle na!at maraming ding Arabic but i just ignore them hindi ko din ena-accept video call ng mga ito sayang lang sa load.
"Ahh...Carmella!"Agad akung napa lingon sa hinayupak na tumawag ng maganda kung pangalan at tinaasan ito ng kilay.
"What?"bored kung tanong ngumiti naman ito ng maloko kaya komot aking makinis kung noo."Ano nga?"Inis kung utos dito.
"Tsk..... what is your relations with Ace?"He asked napa mura naman ako at itinapon yung remote control ng TV sa pagmumukha nito."Fvck....!"He cursed dahil sa biglang pag tapon ko ng remote dito tumawa naman ng malakas si Hecate.
"Wag mo kasing ginugulat ang bruhang iyan!!"Naka ngising sabi ni Hecate at tinignan mukha nito."walang damage gwapo paren!"She playfully said agad napa mulahan mukha ng gago.
"Kinikilig naman ang Gago!"Sambit ko dito sinamaan ako nito ng tingin ng akmang mag-sasalita ito malakas sumigaw si Sean.
"Ahhh.... guys ate Swan is messing!"Naluluhang sigaw nito habang akay-akay si Op agad naman tumakbo palapit saakin si Selen."Si ate Swan wala sa kuwarto..."Nag pa-panic nitong balita.
Komot noo ko."That's possible....saan naman pupunta buntis na yon?"Medjo inis kung tanong at kinarga si selen at naglakad papunta sa gawi ng room ni Swan.
The room was empty walang buntis ang nandon!agad akung kinabahan but i still don't want to panic.
"L-let's call Mr. S-scamander!"Medjo utal kung sambit at bumalik kami sa sala gising nadin si teo pilit pinakakalma si Sean na umiiyak.
Habang si Hecate naman nakipag titigan kay Op na naka titig sakanya at ang seryoso ng mukha nito naalala ko tuloy si Astro.
Alistair immediately called i admit I'm nervous hindi din Kasi ma contact si Swan i mean her phone is on the table at hindi gawain yon ni Swan hindi iyon iniiwan cellphone nito sabi nga nito noon.
"I will not leave my phone over my dead gorgeous body!Hell iwan kona lahat wag lang phone ko it's connected to my beautiful life.....to beautiful me!"That what she said before so why would she leaves her phone.
"Fvck!"Agad akung napa lingon kay Alistair dahil sa malakas nitong mura."Fvck i know!we don't know okay! just fvcking come here right now!"Sunod-sunod nitong mura at tinapos nito kanyang tawag."He is deadly mad.."Bulalas nito agad akung napa lunok.
Pakshit hindi ko ata gusto mga yayari! kinakain ako ng kaba!takot ako oo alam kung mala dimonyo kung magalit si Astro but yon lang alam ko no more else.
But I'm sure his worse than the demon.
"Shit naman oh!"Napa upo ako at pinaupo sa gilid ko si Selen at sinabonotan sarili ko.
SOMEONE'S POV'S:
I was staring at the most beautiful woman in my life sleeping peacefully on my bedroom.
I didn't believe that she finally in my arms in my house dahil iyon ang dapat!dapat akin lang sya!walang pweding umangkin dito kundi ako lang dapat!
She was the woman of my dreams my world and my life and she mine too no one else could have her but me!no one should have her but me! Me alone cause she meant to be mine.
I seated at the edge of my bed as i staring to my beautiful gorgeous woman i love! kaya hindi ako makaka payag na mapunta ito sa lalaking iyon.
I will make her fall in me!ako lang dapat ang mahilin nito ako lang dapat ang humalik dito ipagdadamot ko ito sa lahat dahil aking lang ang babaing ito.
Hinawi ko ang hibla ng kanyang buhok na tumatakip sa maganda nitong mukha she really beautiful...she drives me insane and lost my insanity that i couldn't think normal anymore.
By anytime alam kung napansin na nila na wala ito sa kanyang silid at alam kung ibinalita na ng mga ito sa gagong lalaking iyon.
And i won't let him take her!i won't let them find where we're! agad akung napa tingin ng gumalaw ito she even groan.
Napa tingin din ako sa tyan nito!agad nag dilim paningin ko i need to get rid of the child and replace my own child on it kaya dapat mawala iyan sa loob.
"Astro!"Umintig panga ko ng bangitin nito ang pangalan ng lalaking gusto kung patayin.
"I'm not him....darling!"Nag titimpi kung saan dito."don't you remember me sweetie?"I asked.
"Astro..."
"FVCK I'M NOT HIM!"I shouted dahilan upang magising ito i was mad.
"WHAT THE HELL!"She shouted sabay libot ng pangin sa silid sa kabouhan ng silid ko."who are you?" Agad nangdilim mukha ko at nasakal ko ito dahil sa galit."ahh--ahh..i-i-can't br-reat-h..!"Binitawan ko leeg nito at malakas itong sinampal.
"You don't know me?"Galit kung sigaw dito kita ko kung paano ito na tigilan dahil sa malakas kung sampal."How dare you.... forget me!i never ever forgotten about you then you!"Napa pikit nalang ako pilit pinapakalma galit ko.
"Di-did you just slap me?"She asked kaya mabilis kung natauhan puta ang gago ko why do i hurt her."No... don't come closer to me!"She said habang masamang naka titig saakin.
"Ohh.. sweetie...i didn't mean to!"Pagkukombinsi ko dito na akmang hahawakan ito ng bigla ako nitong sisuntok."Fvcking bi*ch!!"
She run to the door but she couldn't open it."tangina sino ka ba?"Galit nitong sigaw napa kuyom aking kamao."Kung sino ka mang putanginang pwes ibalik mona ako!my husband and kids are looking for me for sure!"Maslalo akung napa mura ng sunod-sunod at mabigat paang humakbang palapit dito."Tangina wag ka ng lumapit!"She shouted but i didn't listen to her.
Ng makakalapit na sana ako at mabilis nitong kinuha aking baril sa table at itinotok sakin."fvck!"I crused dahil sa katangahan ko!bakit koba nilagay Jan baril ko!
"I'm going to shoot you if you come closer!"Banta nito sakin.
"C'mon you don't know how to pull the trigger on it!"Kapanti kung saan at Ng hahakbang nako ng marinig ko balanit nito.
She smirk."You know what can i do!"That was i heard bago marinig putok ng baril sabay ng pagkahiga ko sa sahig."I didn't think twice dahil pinakaayaw ko sa lahat ang sampalin akung hindi ko pinahihintolan!" She said bago ito dumongaw sakin na seryoso mukha."I know who the fvcking hell are you now i remember you! You are my ex-bestfriend! who was about to rape me!and almost killed me....a obsessed psychopath!" For the last time napa ngiti ako dahil naalala ako nito but malungkot din.
"I'm sorry for-"Another one shoot from her."sorry!"
"Too late bye Grayson Dolan!"tuloyang akung napa pikit ako ng magdilim paningin ko.
What's wrong for what i did?mali bang mag mahal?mali bang angkinin yung taong gusto mo?I just love her so much.
Did i love her and the wrong way?
YOU ARE READING
THWS#1:I'm just his Fuck Buddies ( Astrophile V. Scamander )[Under edition]
RomanceThis story is quite toxic relationship between the two main laids so if this is not your type of story then don't read it. Mature Content Inside:⚠️ UNEDITED!