CHAPTER:16-SPG🌼

3.4K 31 0
                                    

SWAN POV'S:

hindi na naka palag-pa ang dalaga kasi hindi naman talaga sya papalag.

Aminado ang dalagang masakit talaga ang kanyang katawan ngunit hindi naman mag-papapigil ang kalandian sa katawan.

Alam ng dalagang nag-kakasayahan ang mga kaibigan nya sa labas dahil ngayon ang kaarawan ng kanyang lolo ngunit ito sya ngayon umo-ungol at sinasamba ang pangalan ng binata.


"Ahhh.. fvck!" Ungol nya ng sip-sipin ng binata ang kanyang masilan na parti ng katawan." Ahh..sh*t—ohh..god..!" Sunod-sunod niyang ungol ng paikot-ikotin ng binata ang kanyang dila sa loob niya.

Hindi alam ng dalaga kung saan kakapit,pawis na pawis ang dalaga ganon din ang binata,ngunit hindi pa ito pagud mas ibinoka pa nito ang kanyang hita upang nakain nito ang kanyang pagkababae.

"Hhmm.... you always taste sweet baby..." Sambit ng binata ramdam naman ng dalaga ang mainit nitong hininga sa pagkababae nya.


" Ahhh... fvck!" Ungol nanaman ng dalaga ng ipasuk ng binata ang kanyang tatlong daliri sa loob niya 'partida daliri palang yan ang sarap na' sabi ng dalaga sa kanyang isip.


' I didn't know that long fingers of him can bring me to high heaven ' comento ng dalaga habang patuloy paren ang binata sa pagliligaya sakanya.

"Ahhh—ohhh!" She moan louder doesn't matter if someone might heard them cause she sure all of the guest was on the seaside having a great party and she was too.


Breathless, sweaty and dripping wet and mess laying on the bed while Astro on the top of her squeezing her breast and sucking and licking her nipple making it hard.

" I think i need oxygen!" Bulalas ng dalaga na halos hindi na makahinga natawa naman ang bintana at hinalikan sya nito sa leeg hangang sa bomaba ang mga halik nito.


He kiss every part of her body and leaving a mark on it,walang pinalagpas ang binata sa lahat ng parti ng katawan ng dalaga, hindi napigilan ng dalaga ang matawa dahil sa pinag-gagawa ng binata sa kanyang katawan.

" Why are marking my body?" She asked.

" I only mark my property!and your mine!" Astro replied napa konot noo naman ang dalaga.

" I'm not!" She said, while cathing her own breath, ramdam nya ang paghawak ng binata sakanya at pinaupo sya sa kandongan nito.


Napa titig naman ang dalaga sa lalaking nasa harap niya ' p*ta bakit ba ang gwapo ng mga babaero ' napa isip nalang ang dalaga at bahagyang umangat ang kanyang labi pinigilan matawa.


Astro stared at the only woman he wants to continue his life and write a new chapter of his memory,he knew how much pain he cause to the woman he love and he regret it.


Seeing her crying when he told her his getting married with someone else,hindi sya tulog ng araw na yon he has a reason doing it.

Hinawakan ng binata pisngi ng dalaga napa pikit naman ito at dinama ang malambot na palad ng binata.

" Trust me baby! You will know it soon." He said,she opened her eyes and meet Astro eyes she weakly smile.

" I hope that soon won't be forever! Cuase astro I'm telling you i won't wait for you if i would be forever." Natawa naman silang dalawa, natigilan nalang sya ng itolak sya ng binata pahiga ngunit,itinolak naman niya pabalik ang binata upang sya ang umibabaw dito.


" Ohh.... you like on the top huh!" Astro playful said,she just smirk.

" I always on the top darling." She husky replied napa lunok naman si Astro.


"Fvck!....damm it woman! are seducing me?" Natawa naman ang dalaga sa sinabi nito alam niyang kalandian ni Astro.

" Dina kaylangan landiin ka malandi kana noon pa Astro hahaha.." Natatawang sambit ng dalaga napa kagat labi nalang si Astro at hinawakan bewang ng dalaga napa titig si Astro sa dalaga habang tumatawa ito.

She looks so hot seating on the top of me naked,he can't help himself being amazed at how gorgeous the mother of his children.

" your so Hot damm it!" he suddenly said napa tingin naman sakanya ang dalaga at ngumiti ng matamis yung tipong lalangamin ka sa tamis ng ngiti niya.

" Hot as lava pffssss hahahahaha....magtigil ka Astro baka hindi kana umowi sa A.S.A.W.A M.O!" Madiin ang pagkabigkas ng dalaga sa salitang 'ASAWA MO' komot noo naman ang binata at hinaplos ang bewang ng dalaga.

" Hhmm...if only i can do that i will." He said then pinisil ang dibdib ng dalaga napa ungol naman ito dahil minasahi ng binata at kanyang dibdib.

"ahhh..ohh" ungol nya at naramdaman ang tumotosuk sa pagkababae niya.


Unti-unti niyang naramdaman ang pagpasuk ng kahabaan at malaki na matigas nitong pagkalalaki sa kalooban niya hindi palang ito naipasok ng boo pero parang hindi na maka hinga pep* nya alam naman niyang malaki talaga ito at mahaba pa.


But she doesn't expect that it always felt first time they fvck, kanina lang naman nila ginawa sa kotsi pero parang hindi pa ata sanay kepay nya sa laki nito,ng maipasok ito ay para syang nag twerk sa ibabaw ng binata.


"Fvck me harder than before baby." Dahil masunorin sya ginawa niya utos ng binata bawat galaw,ulos parang umaabot sa tyan nya ang kahabaan nito." fvck...ahh...baby!" Bulalas ng binata dahil gustong-gusto niya ang ginagawa nito.


Astro can't help but to cursed and moan Swan name same as Swan she moan Astro name they both do the different positions,they both cum hard, every pound there was a power on it,it always hit on the right spot.


"ahhh.. fvck..ohh..ugh..sh*t god..it felt fvcking—ahhh..sh*t..sh*t.. good..it was so good— Astro...ahhh...ahh!" There was a pleasure on every moan comes out when she twerking her his on the top of Astro,' oxygen ' that was on the mind of Swan na feeling niya nawalan na ng hangin katawan niya.

Somasakit din ang kanyang lalamonan kakaungol ng mapagud sya ay napa higa sya sa katawan ni Astro, maging si Astro naman ay napagud hinalikan nalang niya ang buhok ng dalaga he wanted to wake her up dahil hindi pa ito kumakain mag-mula kanina ngunit ng makita nya kung gaano ka himbing tulog nito sa kanyang katawan parang gusto niya itigil ang Oras at titigan nalang ang dalaga.

"I know i don't deserve you! but fvck who cares i love you and i will keep you mind forever!" again he kiss Swan hair and hug her naked body.

THWS#1:I'm just his Fuck Buddies ( Astrophile V. Scamander )[Under edition]Where stories live. Discover now