CHAPTER:19🦢

1.7K 23 0
                                    

Ilang buwan nadin simula ng lumisan sila at lumowas sa ibang bansa Swan leave Philippines for the same reason before.

She even don't attend to the met gala and sent a apologize letter to Mr. Waid for not attending.

It's one month pass at hindi alam ng dalaga ang namomuo sa kanyang tyan dahil hindi naman sya nag kakaroon ng sintumas katulad noong unang pagbubuntis nito.

Wala namang napapasing kakaiba sila Teo at Sean sa dalaga will except for being clingy always pero binabaliwala naman yon nila dahil baka naglalambing lang ito sakanila.

ILANG araw ng sabog si Astro dahil iniwan nanaman sya ng babaing mahal nya ng pangalawang bisis parang nilulunod na ng binata ang kanyang sarili sa alak.


Maging ang asawa nito ay nababahala nadin sa binata lubos din syang nasasaktan sa pagkat ibang babae ang binabangit ng binata tuwing binabangogot.


"Victoria..." Bulalas ng binata habang pinagmamasdan ng asawa ang mukha ng binatilyo.


" I'm your wife but your looking for other woman." Alam ng dalaga hindi sya nito magagawang mahalin ulit dahil sa kataksilan na kanyang nagawa pero nais nyang bumalik sakanya ang pagmamahal ng binata." Anong meron sa babaing yon at sya binabangit mo imbis na ako!" Maybahid ng inis ang bosis ng dalaga chaka lumabas ng silid.


" Iha nakatulog naba anak ko?" Nag-aalala ang ina sa binata dahil sa kinikilos ng kanyang anak alam nyang labis ang pangugulila na makikita sa mga mata ng binata pero hindi alam ng ina kung kanino at sino ang nag mamay-ari ng pangalang ' Victoria '." Iha i don't know who's that Victoria but I'm sure it is a woman, arranged marriages to my son—" hindi na natapos ng ina ng binata ng magsalita ang dalaga.


" Kaya kopa po! I'm not tried yet, ang dami kung nagawang pagkakamali noon but Astro didn't stop loving me he even accept my son, so I'm just hoping I'm still the woman he loves !"


Nakikinig lang mga kapatid ni Astro sa pinag-uusapan ng kanilang ina at asawa ng binata they all have a guts that the woman that their brother mentioning is the woman who made their brother being mess up and they are trying to figure out where is that woman now.

" Love sick yan ang sakit na walang lunas hayyss!" Naisambit nalang nila at bumalik sa basement upang maghalongkat ng impormastion tungkol sa dalagang ' Victoria '


NAGISING nalang si Swan na walang mode but ganado naman syang kumain hindi alam ng dalaga kung bakit paiba-iba mode nya ngunit hindi naman sumagi sa isip nya na buntis sya.


"Ate Swan i thought you don't like peanut butter—" hindi naman natapos ang nais sabihin ng binata ng samaan sya nito ng tingin.


Nakamasid lang naman si Sean sa dalaga habang kumakain ito nasagi din sa isipan ni Sean na baka buntis ito kaya mabilis syang tumayo at kinuha cellphone nya upang tawagan si Akisha.

" Sure ka?" Yon nalang ang masambit ni Akisha ng sabihin sa kanya ni Sean na baka buntis ang kaibigan nya." Sean just call me if may something kapang na papansin okay!"

" Copy but what if ate Swan is really pregnant?" Sean asked.


" Then...Mr. Scamander is a lucky bastard.... Athlet ata sa basketball yung g*go o sya balitaan mo nalang ako..bye Sean dear."


"Byebye!" Bumalik ang dalaga sa loob at naabotan nyang natutulog si Swan sa sofa habang ginawang unan ang lap ni Teo habang ang binata naman ay hinihimas buhok ng kanyang ate Swan." Do you think Ate Swan is pregnant?" She asked.

Halos mapatalon naman ang binata ng biglang magsalita si Sean pero agad ding naka bawi." Maybe... it's not impossible for ate swan to get pregnant...you know ate Swan and Mr. Scamander have s*x?" He replied halos mamula naman mukha ni Sean sa binangit ng binata." Having sexual activity with your partner is actually not a big deal... it's normally do, and s*x are good for health also...and—" Hindi na pinatapos ni Sean sasabihin ng binata dahil mabilis itong pinutol ni Sean dahil pulang-pula na sya.

" Cut that s*x conversation about! I'm just asking if ate was pregnant but you discussting s*x are you a s*x professor!?" Inis na tanong ng dalaga at mabilis umalis na iwan namang tanga si Teo hindi alam kung ano nasabi nyang mali at nag walkout ang dalaga.

" Woman's are weird!" Iling-iling nalang ito at pinagmasdan ang magandang dalaga na natutulog sakanyang lap."Ano kaya anting-anting ni Mr.Scamander at ang suwerti nyang ikaw ang minahal ni Ate Swan pwede naman kasing si kuya Finch tho,pogi din yon lokoloko lang nga minsan."

NASA palingke sila ngayon kasama si Teo nang nagising kasi ang dalagang may gustong kainin kaso wala naman sa bahay kaya napilitang bumili sa labas teo insisted na sya nalang ang lalabas but wala naman syang magawa ng nakitang malapit ng sumigaw sa galit ang kanyang ate.

"It's so cold!" Swan murmur but it fade when someone suddenly hug her from back.

"I missed you!"Swan eyes widened because of the familiar with the soft voice from behind as she embarrasse the person who hug her and giving her a warm feeling.

"I miss you too Dr. Dzo Larkin!"

THWS#1:I'm just his Fuck Buddies ( Astrophile V. Scamander )[Under edition]Where stories live. Discover now