SWAN POV'S:
" It's red light Astro!!!" Sabi ko dito na inis talaga ako sa lalaking to kahit red light yung sign pinag-walang bahala niya.
" Who cares." T*ngina tong lalaking to sarap murahin kung wala lang mga anak ko minura ko nato.
Sinilip ko yung dalawang bolilit na kinukolit nila Teo at Finch buti nalang hindi na umangal si Astro na isama ko sila,hindi din naman ako mag-papatalo dito, he well take us on beach at ngayon lang nito sinabi i don't bring any swimwear dahil akala ko sa restaurant o sa park niya lang ipapasyal mga bata.
Napa bugtong hininga nalang ako ayaw kung i-stress sarili ko, ng maka rating kami ay agad nitong kinarga ang mga bata glad his strong,niligid ko paningin ko sa buong paligid...walang masyadong tao at hindi ito maingay maybe because it's expensive only rich can afford.
" Daddy.... let's go over there!!!" Turo ni Selen..sa pool, tinignan naman ako ni Astro his asking for my approval so i just nod.
"Okay.... honey let's go there.." Naglakad ito papuntang pool area i left with Teo and Finch.
" Fvck!!! Yes , okay , wait, ohh, okay ,bye!!" Napa titig ako kay finch mukhang problemado kasi." Swan....alis mona ako i need to fix something...i will be back okay..." Paalam nito i just nod, hinarap nito si Teo." Bantayan mo sila...Teo if something happens call me..." Tumango lang ito at agad ding tumakbo si Finch.
" Can i swim?" Teo asked na tawa naman ako dito.
" Hahaha— of course you can...sige teo batayan mo lang sila...sa counter lang ako... keep your eyes on my babies..baka itakbo ng siralo yan!!!!" Paalala ko dito agad namang ito kumaripas ng takbo.
Napa iling-iling nalang ako i want to injoy to but i don't have anything to wear,as i Walk to the counter naispatan kung pamilyar na mukha..kaya nilapin ko ito at hindi nga ako nag-kakamali si Mark yung butihing asawa ni Bella.
" Mark!!" Bigkas ko sa pangalan nito napa tingin naman ito saakin bago ako nito na mukhaan.
He smiled." Swan... what brings you on my resort?" My eyes widened what his resort." By the way bella is here...she on our room...natutulog buntis kasi kaya hinayaan ko nalang mag-mokmok sa kuwarto." Mas ng laki pa mata ko 'what the fvck' bella is pregnant.
" Really...she pregnant... are you making fun on me?!!!" Hindi maka paniwalang sabi ko.
" See for your self... room 297...i need to—ohhh Swan this is my Friends.." Doon ako napa tingin sa mga kalalakihang naka titig pala saakin na hindi ko ito napansin, ngumiti ako dito.
" Oliver.." Pakilala nong pogi.
" Kim.." sabi naman nong chinito maybe his half.
" Elijah Craig..a pleasure to meet you.." Napa titig ako dito actually they're good looking, ang popogi nila.
" Victoria Swan I. Zabini.. it's nice to meet you all." Binaling ko tingin kay Mark." I will go t—"
" SWWWWWANNNN....your here!!!!!" Isang matilis na sigaw ng bruha kung kaibigan..si bella and yep malaki na tyan niya, yumakap ito saakin." Thank you for visiting me." Natawa naman ako assuming.
" I actually accidentally here because...of Astro!!!" Tinignan naman ako nito ng mapa nori." Kasama ko mga bata bell...he wants to have time to them." I said.
" How did he know?"
" How did he know what?" I asked back.
" The kids!!" Napa 'ohh' naman ako.
" He already knows it, maybe he been spying on me after the day i left....but do you have swimwear...?" I asked her ,she nod before we leave she kiss his husband.
" Ang tamis...ack..ack.." pana iling-iling nalang ako sa inasta nito.
Now I'm here front of the human size mirror observing my body while wearing two piece, hindi naman ako tumaba still i have my sexy body,kahit na dalawa anak ko buti nalang diba, I'm a hot mama, a gorgeous single mom with two gorgeous kids,it not that bad as i think.
I borrowed white sexy two piece,as i walked out there eyes on me but it's doesn't bother on me, they all just can stared it they couldn't touch it even in inches of it,Bella was on my side.
" Buti kapa sexy e ako ang taba kona bruha!!!" I laugh she argument on her own body,but it's actually natural cause she pregnant.
" It's fine...babalik din naman sa dati katawan mo... your pregnant remember...so stop it! Ganyan-ganyan din naman ako before..lalo na twins babies ko...kung alam mo lang mas mataba paako kaysa sayo...and I'm leaving with my own back there,so mas mahirap sitwasyon ko kay sa sayong my asawang mabait,masipag,pogi,may pera, you have all what woman's want, except for me,i don't want to get married i was injoying being a single mom, I'm happy with my kids..." I said.
" But... they need a father..Swan.." Doon ako napa hinto oo nga naman tatay,ama, yes they have me but they wanted a father too." Think of it.... what if Astro really love you—"
"Crap—it he doesn't... and don't—there's nothing... siguro ako yon—ako yung nag mahal,hindi sya,Bella..kung nandon kalang..noong ipinag mukha niya sakin kung gaano niya kamahal asawa niya—he told me how he loves his wife—i mean his girlfriend...he told me all the pain when his damm girlfriend cheated on him,but still he forgive it, cause he loves her so damm fvcking love her...he even caught her having s*x on his friend... but what he just did he just ignore it,he was playing blind because of goddamn love!!!!." I wape my tears escape from my eyes.
" Tapos?" Mapait akung napa ngiti kay bella.
" I don't do anything bell... cause i know from myself....he will never gonna choose me, he always and always gonna choose her instead of me,g*ga fvck Buddies nga lang kami diba...ako lang naman yung tumaliwas ng landas dahil hulog na hulog nako...tsk..tsk.. I'm such a stupid!!!." Huminga ako bago ko natawan ang masayang tanawin mga anak ko naglalarong kasama si Astro." I'm now contented in my life...bell hindi ko naman ipag-kakait sa mga bata makasama siya... Ee-schedule ko nalang siguro..yung time niya sa mga bata babalik din kasi kami sa New York for my work maybe every vacant time ko uuwi kami para makasama niya mga bata... hayysss...."
" Believe ako sayo Swan...ang hirap ng sitwasyon mo....buti dika na baliw....at tumatanda..nakaka-stress kaya..non..isipin ko palang kung sakaling ako nasa position mo..ayy nako siguro..nag-pakatigi nalang ako!!!" Natawa naman ako kay bella." Ano...totoo naman huh!!! Hirap kayang maging single mom...alam mo namang single mom din si mommy...yet nag iisa lang akung anak niya nahihirapan na sya how much you....na dalawa anak mo!!! Kaloka!!."
"Hahahahaha..... mahirap oo syempre...lalo na noong bagong panganak palang ako halos gabi-gabi akung umiiyak pag sabay-sabay silang umiiyak nakikiiyak nalang din ako i don't know what to do that days....new mother lang ako...non diko pa nga alam paano sila suotan ng diaper hahaha...at least I survive all of does..." Natawa nalang akung imagine yung mga araw kung bilang bagong ina.
"But... what about the girl?" Napa tingin ako sakanya.
" Si Sean bah?...i rescue her from... illegal dealers.. prostitution....and I'm glad to meet her..she was every helpful for me..i consider her as my sister a part of the family." I told her, napa tingin ako sa gawi kung nasan mga anak ko ng maka salobong ko ang matalim na tingin saakin ni Astro ano nanaman bang problema nito, he staring at me head to toe, at doon ko na gets, sa sout ko pala sya galit.
Lumapit ito samin habang hawak sa magkabilang kamay niya anak namin.
" Change.." tinaasan ko sya ng kilay." I don't like seeing you.. wearing that... change!!" Matigas na utos nito saakin.
" What's wrong with my swimsuit?" I asked seriously ano problema ng swimsuit ko maganda naman huh!.
" There eyes are stared at you!" He coldy said i glare at him.
" Then!!" Panghahamon ko dito habang sinasalobong matatalim nitong titig.
" Change...kung ayaw mokong ako mismong mag-bibihis sayo!!"I swallow my fear." Change it VICTORIA!!!" Maydiin nitong utos i smirk as if i will do his ordered.
YOU ARE READING
THWS#1:I'm just his Fuck Buddies ( Astrophile V. Scamander )[Under edition]
RomanceThis story is quite toxic relationship between the two main laids so if this is not your type of story then don't read it. Mature Content Inside:⚠️ UNEDITED!