CHAPTER:31🦢

1.8K 27 0
                                    

SWAN POV'S:

Nasa harapan ko si Astro kasi daw may sasabihin nanaman ito sakin.

"Baby i want to tell you that uuwi akung pinas!" Panimula nito sakin tumango naman ako." I will fixed everything!i will keep calling you for update!aayosin ko lahat pag dating ko mismo doon! i won't waist time dahil gusto kung makasama na kayo at masubaybayan paglaki ng tyan mo!" He said napa ngiti naman ako sa sinabi nito.



"Keep your time! and please magpahinga ka pag dating mo sa pinas your health is important to me!"Sabi ko dito."and kumain ka Astro sa tamang oras at don't push yourself to much! at alagaan mo sarili mo dahil wala man ako sa tabi i will always keep on touch to you—i don't want my husband to come here! napayatot na!" Nakaismid kung paalala dito tumawa naman ito.



"Baby....why so sweet!" Malambing nitong tanong sabay yakap sakin."why do my wife...sweeter than honey... hmm"paglalabing nito sakin, umosog ako ng kaunti upang ipaupo si Astro sa kama sa bandang likoran ko.


"Astro."I called him while I'm playing on his fingers.


"Hmmm... what is it?" He asked sumandal naman ako sa matigas nitong dibdib habang ang isang kamay ni Astro ay hinihimas tyan ko.


"What if jade won't let you go cause she loves you?"tanong ko dito randaman ko naman maiinit nitong hinga sa aking leeg at ang paghalik nito.



"There's nothing she can do baby!i bet my father already knew that our marriage was fake!" He answered,napa konot noo naman ako if his father already knew bakit hindi nya ako inaway noong pumonta ako doon!?


"So....galit ba sya sakin?ano sa tingin mo Astro?"tanong ko dito at bahagyang nilingon."ipapatay kaya ako ng tatay mo?" Tumawa naman ito saaking tinanong."ano ba umayos ka!" Inis kung bolyaw dito.



"Chill....baby!why would my father assassinate you?"tanong naman nito napa bugtong hininga naman ako at nag kibit balikat.



"I don't know! pero paano naman yung pamilya ni jade?si liam?i know liam wasn't your son but your closed to him!" Oo close sila ni Astro kahit hindi naman sila tunay na mag ama.


I don't want to hurt the child feeling that i steal his father to his mother, i didn't want the child to put on the middle of Astro and jade i mean magugulohan yung bata at ayaw kung ma misunderstood nya mga ngyayari between Astro and jade.


" I will explain it to liam he was a smart kid! alam mo bang hindi ko alam kung sino talaga ama ni liam! jade didn't tell the truth!she keeps saying it was mine but we both know the fact that we don't even fvck!"iniisip ko naman mga sinabi nito if astro didn't know who's the father ibig sabihin ibat-ibang lalaki ni jade wow huh dinaig Pako!



"Did your parents know about Liam?" I asked.

"No! they didn't know that liam wasn't my real son! but tataka din sila dahil hindi ko kamukha ang bata!" Sagot nito at ipintong ang baba nito saking balikat.


"Tanggapin kaya nila anak natin?" Kinakabahan kung saan.


"Hahahahaha.....those two twins are my child so bakit hindi! look baby they exactly look like me, the little version of me and you." Napa ngiti naman ako at hinarap si Astro na naka ngiti.


Bakit kaya ang gwapo ng asawa ko no!i badly want to remember the day when i got drunk and drag him,kung paano at sino-sino mga kasama namin sa resort at kung saang resort ngyari at sino ang lokong abogago ang kinasal kaming lasing.


At bakit hindi ko napapasin na may mga sumonod saakin noon bakit hindi ko pansin na nag mamasid sakin si Astro at kung sino naman kasama nya.


But the only i remember is doon sa race car ako yung nakipag karera ako kila Justin at Peterson at galit sila kasi talu ko sila sa pustahan at karera.


Isang million ba naman talu mo hindi ka magagalit malas lang nila ay lucky day ko yon,plus tinolongan pako nila astro at ace makipag pasag olo sa mga sirang olo yon.


FLASHBACK.....

Matapos kung matalo sa pustahan sila na talu pa mga ito sa karera namin see how lucky i am tonight.


"Hindi ako naniniwala!" Galit na sigaw ni Justin ayaw tanggapin na talu ko sya."you cheated!" Bolyaw nito sakin ni ngisihan ko naman ito.


"Ohh....babe i love you why would i cheat!" Pang-aasar ko dito habang hinihimas braso nito.

Malakas nyang tinabig kamay ko at galit na galit akung tinignan."Isa kalang hamak na babae! you cheated you can't win against me Z!" Sigaw pa nito habang turo turo ako.

Ako namang itong tawang-tawa naka taas ang dalawang kamay sa iri."chill babe...ang hot mo e! Hahahahaha!" Pang-iinis kopa agad namang itong sumogod ng suntok dahil sa pikon pero mabilis naman akung naka iwas." Yohh.... Violence against humanity is a crime babe....!" Bero kopa.



"Shut up Z! mainit na olo ni Justin sayo wag monang inis!" Sigaw naman ni Peterson sakin ngumiti naman ako dito.


"It's not I'm fault peter! kasalan ko bang ang bobo nya sa braha at tanga pa sa karera!" Mapang-asar kung sabi na mas lalo namang ikinagalit ni Justin." Hahahahaha...bobo at tanga na nga pikon pa!" Sigaw ko kaya Justin at tumawa ng malakas.

Umambag ng suntok si Justin pero mabilis kung iniwasan ito at sinotok sikmora nya kaya napa ubo-ubo itong napa atras." Weak ka pala e!" Sigaw ko dito at sinipa tuhod nito kaya bumagsak itong sumigaw sa sakit." Oops...nalakasan ata!paano bayan balina buto to!" Pang-aasar ko dito at akmang sisipain ng bigla akung sinontok ni Peterson."puta...chansing ka huh!"



"Suguren nyo yang babaing Yan!" Sigaw naman ni Justin aba't nakaka sigaw pa pala kala ko hinamatay na.



Sabay-sabay silang sumogod alam kung hindi ko sila kaya lahat pero na gulat nalang ako ng may biglang sumolpot na dalawang lalaking naka mask mukha.


Wow my back up pala ako hindi ako na infrom,sinugod nila yung iba at ako naman sa mga gustong maka tikim ng kamao ko.


END OF FLASHBACK.....


"Bakit ang ganda at ng baby ko?" Nag balik naman isip ko ng marinig bosis ni Astro."baby..... you been space out! Mag seselos na ba ako kasi iba iniisip mo e andito naman ako!" Naka simangot nitong sambit natawa naman ako ang cute ng puta !


"Mag tigil ka Astro!" Sabi ko dito at napa iling-iling nalang akmang yayakapin ko ito pero bahagya naman akung itinulak nito.



"Wag Kang yumakap saakin ng tatampo ako!" Naka puot ito shit bakit kung naka puot ito ang hot ang unfair naman ni lord e! ako pag nag puot parang puwet hahahahaha....!



Hindi ko napigilang halikan ito ng akmang iaalis kona labi ko ay hinawakan nito batok ko at mas e pinalamin nito ang simpling halik ko.



This man—my man,my husband,my partner in crime noon at hagang ngayon walang ibang lalaking makaka pareha ito.

Nag iisa lang ata si Mr. Galaxy / big bayag ng buhay ko.

THWS#1:I'm just his Fuck Buddies ( Astrophile V. Scamander )[Under edition]Where stories live. Discover now