CHAPTER:29🦢

1.4K 25 0
                                    

ASTRO POV'S:


Tumawag sakin si Claw saying he wanted to get rid of this man Dr. David Dickson hindi ko alam kung bakit pero hindi naman yon uutos na patayin yung doctor na yon kung walang atraso ito kay Claw.



Tsk.....seems like someone's lucky to meet Lucifer!



Napa iling-iling nalang akung pumasok sa loob nakita ko agad mahimbing natutulog asawa ko napa ngiti nalang ako.



Binaling ko tingin sa mga kapatid kung seryosong nag lalaro ng braha,nakita ko ding natutulog mga anak ko sa dalawang couch binabantayan nila teo at Sean.


"Ano ba teo!baka mahulog si Op nyan e!" Dinig kung inis na bosis ni Sean.



"Bakit ba ang ingay mo Sean! baka magising mga bata dahil sa bunga-nga mo!" Iritang sagot naman nitong si Teo 'they're will be cute couple one day.'



Umopo ako katabi ni Ace, tumingin naman ito sakin.


"Sino yung tumawag? si mommy ba hinahanap na Tayo?"takot nitong tanong all of my brothers scared at mom sino ba namang hindi syempre ako lang!


"No it's Claw he wants to get rid of someone lucky." I said at sinandal likoran ko sa sofa ahhh my tried but worth it.


"Congratulations to the lucky asshole then!" Accius said hahaha talagang lucky minsan lang magalit si Claw at pag galit sya sayo ipapatay ka nya talaga will expect siguro pag napikon sya samin iba namang usapan yon.


"So sino inutosan mo kuya?" Alistair asked, habang tutok sa braha nya.


"Snake!" Bagot kung sagot dito napa tingin naman ito sakin." What?" I asked.



"Seriously si Snake?" Hindi maka paniwalang tanong nito sakin pero tumango lang ako.


"Walang ka wala yung gago pag si Snake nag trabaho e! ang linis mag trabaho non!"Manghang sabi ni Accius.



Yep malinis mag trabaho si Snake maasahan mo talaga ito, hindi pako binigo ni Snake and when it comes on killing game na game yon.


Snake was a serial killer who loves to kill his victims in brutal way, at wala kang takas don! when you said kill this siguro wala pang minuto nadispatsya na non victima nya ganon sya ka galing.


Tropa ko lang yon dahil ako nag ligtas sa buhay nya,kaya parang kapatid nadin namin sya he even close to my parents will expect to jade ewan ko pero ang sama ng tingin nya kay jade.


Will opposite naman pag dating kay Swan dahil sinabi nya pa sakin maganda si Swan.


FLASHBACK.......

Naka masid ako ngayon sa asawa kung na kikipag basag olo—as always parang every day exercise nito walang araw hindi ko ito nakikitang walang pasa.


"I she your wife?" Snake asked, sya kasama ko ngayon dahil wala si Ace busy nasa companya ko.



"Yes that's my disaster wife!" Problemado kung sagot na gulat na lang akung tumawa ito.


Ito yung unang pagkakataong narinig kung tumawa ang isang Snake.



"She beautiful,and cool." And for the second time this the first time na may pinuri syang babae.


I mean kasama namin to mag club at walang nakakalapit ditong babae dahil tinototokan nya ng baril, allergies ata ito sa babae at hindi nga ni minsang pinuri ang mga babae kahit gaano ito ka ganda at sexy sa harap nya he just irritated to those woman.


Well Snake was good looking man, maganda panga-ngatawan nito so expected na maraming babaing humahabol—but now he just said my wife was beautiful and cool i can't believe this.

END OF FLASHBACK.......

"Ohh...lutang ka ata kuya!" Napa lingon naman ako kay Ace hayysss napa isip pala ako.


"Bakit?may sinabi kaba?"I asked him, umiling-iling naman ito sakin bakit may sinabi ba sya tsk...tsk..kaya nga nag tatanong ako!


"Punta tayo mamaya sa sikat daw na club dito." Biglang yaya ni Alistair kaya napa tingin kami dito." What? may friend told me that my sikat daw na club dito sa Alaska!"Kamot batok nitong sambit.



"What do you think Carmella?" Ace asked the woman beside him she one of my wife friend.



"Okay lang naman sakin pero,wala akung balak mag lasing!"Sagot naman nito."so pass ako."she said.

"Pass nadin ako."Ace answered,napa ngiti naman ako Ace is the person who won't say no sa salitang ' Alak '.


"Wow!Ace kaylan kapa umayaw sa Alak!"gulat na tanong dito ni Alistair habang may pang-asar naman kaming ngiti ni Accius."e! ikaw naman Accius aayaw ka din?" Baling nya dito na umiling-iling naman." At mas lalo ng ayaw mo din kuya Astro!" Baling nya sakin seryoso ko lang syang tinignan.



"I won't go out in night club without the consent of my wife!" Sagot ko dito.


"Ako game ako!"Biglang sabat ni Hecate umaliwalas naman mukha ng kapatid ko.


"Ayos! Ano tayo na! dalawa lang naman tayong aalis e!"Tumayo ito mukhang excited pa ang mokong.


"Then let's go!"tumayo din si Hecate at sabay sila umalis humalik pa sa pisngi ng asawa ko si Hecate kaya nainis ako kahit babae sya ayaw kung may ibang humahalik sa misis ko.


"Don't you ever Alistair!" Banta ko ditong may balak pa atang humalik sa misis ko ang mokong.


"Sa pis—"cut.



Binolot ko baril at itinok ito sakanya." Sge na humalik ka kung kaya mong ilagan bala ni kamatayan!" Naka ngising sabi dito,na agad namang kumaripas ng takbo palabas.


"Gago talaga tong si Alistair.... hahahahaha.." Natatawang sambit ni Accius."tawagan ko lang si mom baka nagtataka nayon!" Paalam nito at umalis then.


"Kayong dalawa!wala kayong date?" Baling ko kila Ace at Carmella.



Na mula naman pisngi nitong dalawa bago umiling-iling kaya napa tango-tango nalang din ako.



"Ace......did jade tried to contact you?" Tanong ko dito ngunit tinignan lang ako nito bago umiling.



That's new, himala atang hindi tumawag ang babaing yon! ano naman kayang pinag-gagawa non!tsk...tsk...i can't blame her if she wants someone to fvck her.










THWS#1:I'm just his Fuck Buddies ( Astrophile V. Scamander )[Under edition]Where stories live. Discover now