𝑺𝑾𝑨𝑵 𝑷𝑶𝑽'𝑺
I didn't know exactly what to do i only want to out of his sight, i can't stay longer with him, hindi ako nag-isip pa ng bumokas yung pinto ay agad kung sinipa yung pinag-mamalaking bayag nya na malaki naman talaga,wala na kung pake alam kung mabaog ito, total may lahi nako sakanya for sure naman may anak nadin ito sa asawa.
I immediately run towards to my car, hindi nako lumingon pa,para saan pa huh!!para makita kung pag-mumukha nya,when i was already inside the car,i turned on the engine, mabilis kung nilisan yung building nayon, I'm trembling i was afraid if he followed me i don't know what to do if he see the kids.
Medjo malayo pa ay kita kona ang isang kotsing nasatapat ng gate namin pilet na tinataboy ng guard, huminto ako at lumabas ng kotsi si Finch nga anong ginagawa ng mukong na tohh dito.!!
"Sir..wala nga dito amo ko..sir.." guard said try to push him.
"She knows me.. I'm her boyfriend??" Ng maka lapit ako ay agad kung binatokan ito.!!" Baby...see i know her.."
"Kuya i know this jerk.." i said tumango ito hinagis ko car keys ko dito." Park the car.." utos ko agad itong tumakbo papuntang kotsi ni tanda niyakap naman ako ni Finch sabay halik saking pisngi." What are you doing here? huh! i thought may photoshoot ka sa Japan..ehh bakit ka nandito..ehh pinas to huh!!" i asked nag kamot batok ito.
" i cancelled it.." he replied then open the passenger seat,agad akung pumasok dito." Gusto kung makikain sa birthday ni lolo mo!!"
Ng maka pasuk kami sa bahay,ay agad niyang hinanap ang kambal,miss na daw niya mga ito,pero sinamaan ko ito ng tingin,for sure tulog mga yon at pagod kakalaro.
"Finch..the two angles are sleeping wag mo silang gisingin...mamaya nalang hapon..mag pahinga ka..doon ka sa guest room.. kausapin kulang sila manang kung may kaylangan ka called the landline..the butler will immediately help you..." Paalala ko dito.. ngisihan lang ako nito at pagod na nagtungong guest room,ayaw kasi nitong mag hotel sayang daw sa pera see ang korepot ng mokong ehh 5.2 billion dollars kinita niya..every magazine at sa mga producers.
I directly go to the kitchen,para makita si manang linda..namiss ko din itong kakuwentuhan,ng makarating ako hindi ako nabigo dahil naabotan ko ito dito nag-hahanda ng meryinda, ngumiti naman ito ng makita ako niyakap ko ito at hinalikan ako nito sa noo.
"Nayy Linda..naging makulit bahh yung dalawa?" I asked then seat at the chair beside the table, she nooded." Nako.. maku-kulit talaga yon!! Pagpasinyahan yon na ho!!"
"Nako..iha ang kulit talaga ehh pinaiyak lang naman nila si Sean pero sila din naman nagpatahan dito..ang ku-cute ng mga maliliit na yon,ang ganda ng kanilang mga mata..ang gaganda,sure akung pogi din ang ama nila iha...alam kung ayaw mong pag-usapan siya...kaya wag nalang.." halat dito ang kasiyahang habang kinikuwento kung gaano ka kulit ang mga bolilit.
"Hayysss..may pinagmanahan ho nayy ang natatanging..ama nila..the legendary Mr. Galaxy at yung dalawang yon ayy ang aking Sunset and Moon i gave them a meaningful names... like there father.. it's connected to the universe cause they gave me light.. through my darkness..pero yung butihing ama nila..halos darkness nakikita ko sarap putolan ng bayag!!!" tumawa ako.
"Pero maiba tayo iha..nabasa ko sa article about you and chris ivan..are dating..maraming chismiss iha...huh!!"Nang laki aking mata dahil sakanya sinabi."so nag-date kayo ni pogi..."
"Nayy..wag mag paniwala sa mga chismis nayan..fake news iyan nayy.. yeah even with him nong sa photoshoot sa Canada,pero hindi kami nag date..ayy nako talaga iyang mga Media na yan kaya pinilit kung etago mga anak ko dahil sa mga ganyan...tsk..tsk.."tumayo ako at ngumoso dito tumawa lang naman ito."ang hirap maging sikat..na tao,wala kang privacy parating may mga tamang naka masid sayo.. I'm glad that i gave birth at chaka pa ako sumikat..pagnagkataon sikat nako noon ayy siguro nag fiesta na mga Madia..."
"Ohh nga ehh pero alam kung magkikita kayo iyang Chris ivan sa coming meet gala maraming mga sikat na tao doon at iyang kaibigan mo si sir Finch a Hollywood Actor and Model... ,ihingi moko ng autograph huh iha idol ko kasi iyan ang pogi-pogi kasi iha..ihingin mo nadin ako ng picture hahaha.." Natawa ako dito kilig-kilig kasi ito." Ohh sya mag bihis kana at magpahinga..kumosta pala pagkikita ninyo ni Mr.Waid?"
"Okay pa po sa alright" kahit hindi naman talaga pano naman naging okay yon ehh ikaw ba naman makakita ng ayaw mong makita,yung taong pilit kung iniiwasan ehh solpot ng solpot kaerita." Sige ho nayy..baba nalang ako para mag-meryenda!!!"
Pabagsak akung humiga sa kama ng matapos akung magbanwas,pumikit ako kaso hindi naman ako inaantok kaya napagpasyahan kung silipin ang anghil ko ayon tulog mantika halos mahulog pa si selenophile sa kama habang naka patong ang paa ni Oparaphile sa bewang ng kakambal ang cute talaga nila, lumapit ako dito para ayosin ito ng higa at pinatakan ng halik sa kanilang noo bago lumabas.
Total wala akung gagawin naisipan kung pumontang kuwarto sa teris para maka langhap ng sariwang hangin tatawagan ko nadin sila Akisha, matagal ko ng hindi kinausap mga yon,5years nadin naka lipas ng putolin ko connection sa kanila,at ngayon kakamustahin ko sana lang dinila ako dakdakan..i few minutes after it answer.
"Ahh--ahh.. faster..ohh.. fvck that felt so good!!!!! P*ta sino tong tumatawag..." Natawa p*tangina naman talaga nothing changes.." who the fvck is this!!!!"
"Fvck kadin..bhie it's me!!!Swan.." i shouted narinig kung mura nito at kung anong bagay ang naholog..at ang pag-daing ng lalaki sa kabilang linya." Care to visit me..nasa bahay ako ni Tanda.." she cleared her throat.
"PUTA SCAM BA TOHH!!!!is this even real a ghost from the past called me, i don't know may cellphone pala sa imperno...ohh..kamusta daw si satanas!!!! Pinapasundo naba ako... buwesit ka t*ngina MO SWAN!!! I will call the girls pipirapirasohin kanamin...missyahhh muah muah!!! " End the called i laugh..mumurahin talaga ako tapos namiss din pala ako p*tik talaga yung Akisha na yon.
Akmang papatayin ko sana cellphone ko ng nag vibrate ito tinignan ko kung sinong nag text pero unknown number naman ito galing, pinindot ko ito,' Get rid to other man cause your mine.. I'm watching you.. Victoria. ' Agad akung kinain ng takot pinalibot ko paningin ko at agad kung napansin ang itim na kotsi naka parada sa hindi ka layuan ng mansion pero sapat na yon upang makita yung puwisto kung saan ako naka tayo.
Mabilis akung pumasok sa loob ng kuwarto at isinara bintana..puta were done already,Putangina talaga,he has a wife and why does he said I'm his property or i was own by him cause I'm not.,At anong pake niya kung may ibang lalaki ako kala niya siguro diko sya kayang palitan, FVCK!!! HIM!!!.
YOU ARE READING
THWS#1:I'm just his Fuck Buddies ( Astrophile V. Scamander )[Under edition]
Roman d'amourThis story is quite toxic relationship between the two main laids so if this is not your type of story then don't read it. Mature Content Inside:⚠️ UNEDITED!