SWAN POV'S:
" Shut up—Ahhh.." Bigla akung napa ungol ng lumondag ang kotsi ay napa londag din ako sa kandongan nito.
" hhmm... you moan doesn't help to clam my little friend baby.." Astro whispered, na mula naman mukha ko dahil sa sinabi nito dag-dag pa ang init ng nag-mumula sa kanya hininga ang tumatama sa aking leeg.
I close the window dahil na ubosan nako ng bala i can't fight without bollet, ng akmang aalis ako sa kandongan nito ay naramdaman ko ang kamay niya papasuk sa skirt ko.
" Astro!" may pagbabanta kung sambit.
"what ? baby I'm just driving." pa innocent intong sabi buwesit talagang lalaki to ang landi.
"Hands off Astro aalis ako!" Banta kopa dito ngunit kabaliktran ang kanyang ginawa ng maramdan ko pag hawak niya sa underwear ko." Ano ba naman Astro! yung ka manyakan mo ilugar mo! we're in the middle of—"Hindi naituloy sasabihin ko ng marinig ko ang pagkapunit ng panty ko t*ngina."Astro!"
" Hmmm... what is it baby?" P*tangina mo sarap mong kotusan wala talagang exact day,time ang pagiging horny nitong g*go.
" Bakit mo punonit? alam mo bang may—" putik bakit ba isinama kopa to.
" I can buy you as many as you want baby!" He said ,now i have no underwear for fvcking Chris, going to the mall without undies is world record.
" You fvcking little friend are hard already!" I said, dahil ramdam kona ito parang gusto ng kumawala sa hawla ng pantalon nito.
" take my phone in my pocket! find snake on the list call him!" He ordered with a serious tone of voice but his other hand was clicking on my entrance.
I did what he said pero bahagya akung umosog but he didn't let me ng hawakan nito aking bewang upang i-usog then i realize what he did.
" drive!" I command pano ba naman kasi hindi na pala naka hawak ang g*go sa manobila kundi sa bewang kona tumawa lang naman ito.
I took his phone on his pocket like what he said , natigilan pa ako ng makita ang wallpaper ng cellphone niya it's was me and the twins smiling, napa tingin ako kay Astro ng maramdan nitong naka titig ako sakanya ay bahagya itong sumolyap saakin.
"what?" He asked,but i didn't say anything,at hinanap ko yung snake sa call list niya at tinawagan.
"Ahhh.." napa ungol nalang ako ng bahagyang ipasuk ni Astro daliri niya, sinamaan ko ito ng tingin t*ngina lalaki to!.
"Boss" bosis ng lalaki ang sa kabilang linya.
" Track my phone, handle those fvcking bustard!"Astro ordered habang ako ito takip bibig pigil ang ungol ng gustong kumawala sa bibig ko dahil sa daliri ni Astro.
" killed them?" the man asked.
" is that what you want,then go!" Pagkatapos ng sinabi nito ay pinatay ko ang tawag, ako yung may hawak ng phone niya kaya itinapon ko ito sa back seat,na mas binilisan ni Astro ang pagka labas pasuk ng dalawang daliri nito sa loob ko ay malakas akung napa ungol.
" ahhhh...sh*t!" Napa ngiti naman ng malawak si Astro ng marinig ungol ko.
" your moan is like a melody in my ears!" I bite my lips parang nagiginig na binti ko, hindi ko naman namalayan naka park na pala kami sa underground ng mall and wala na yung mga p*tanging g*go na may saltik sa olo at balak kaming patayin.
Nang akmang mag-sasalita na sana ako ng naramdaman ko ang halik ni Astro sa leeg ko fvck that kiss neck! manipis lang suot kung blouse at nasa harap pa ang hook ng bra ko kaya mabilis niya itong natangal–buti nalang tinangal hindi pinunit.
"Ahhh..ohh.." Paksit ka self ang rupok mo bat ka bumigay!!.
From the front seat to the back seat i was naked i mean we both naked,madalas naman talaga akung tinitira ni Astro sa loob ng kotsi before and now ito nanaman kami fvcking inside the car on the parking lot but gladly hindi kita ang loob ng kotsi nito kaya kung maka bayo itong si Astro parang wawasakin na kepay ko sa lakas.
"Ahhh...ohhh.. uhh..ugh..fvck..deep—jesus!" gigil na gigil itong bomabayo sakin feeling ko magkaka magnitude 999.99 earthquake dahil dito.
" ohh..fvck!" Astro cursed behind on his breath taking pound that would cause me lose my sense at baka hindi pa ako maka lakad nito kung hahayaan ko syang kantutin ako.
" fvc—ahhh—s-ahhh—stop!" Nakita kung natigilan ito pero binaliwa lang naman nito ang narinig.
" No i will fvck you until you can leave me anymore!" He smirk then release a semen inside me i was dripping mess.
And basically Astro didn't stop and fvck me multiple times and any position,dog style, bended knee, Pretzel,we fvck like a horny animals on heat.
We both covered in sweat, and breathless, pareho kaming nilabasan sa bawat position pinag-gagawa namin until he sustified , lupay-pay katawan ko sa back seat parang daig ko pang umakyat ng bonduk sa pagud at pawis ko.
Hindi na nga ata ako makakalad sa pinag-gagawa namin,nagiginig hita ko rereact pa sana ako ng biglang hinawakan ni Astro hita ko ng maramdan kung nililinisan nito tumotulong dito, expected kona yon sa kanya and hindi naman ako makakapalag dahil wala na kung lakas pa.
Hindi kona malayan naka tulog nako sa pagod, nagising nalang ako nasa kama na ng kuwarto ng resort,at dahil sa katawan kung lupay-pay ay hindi ko magawang tumayo kaya natulog nalang ulit ako.
Then i felt someone giving me a soft kisses and a arms around my waist,his hot body giving a comfort.
"rest for now baby i will fvck you when you wake up." yon yung narinig ko sakanya bago ako nakatulog sa bisig niya.
YOU ARE READING
THWS#1:I'm just his Fuck Buddies ( Astrophile V. Scamander )[Under edition]
RomantizmThis story is quite toxic relationship between the two main laids so if this is not your type of story then don't read it. Mature Content Inside:⚠️ UNEDITED!